Bất ngờ khi xây nhà trọn gói 700 triệu, bật mí từ a-z.

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi ngoc tran, 19/5/22.

  1. ngoc tran

    ngoc tran Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/4/22
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Xây nhà trọn gói 700 triệu đẹp nhất hiện nay

    2. Những điều cần lưu ý khi xây nhà trọn gói 700 triệu

    Hiện tại, tại các thành phố lớn điển hình là Hà Nội và Hồ Chí Minh, việc mua và sở hữu một căn nhà mặt đất khá khó khăn. Với kinh phí là 700 triệu, việc xây dựng một căn nhà mặt đất với đầy đủ nội thất liệu có thể? Câu trả lời là có, bạn có thể xây nhà trọn gói 700 triệu ngay tại các thành phố lớn. Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nhà bạn có thể tham khảo trước khi xây dựng.

    [​IMG]

    1. Xây nhà trọn gói 700 triệu đẹp nhất hiện nay

    Khi xây nhà trọn gói 700 triệu, có vô số mẫu thiết kế nhà mà bạn có thể lựa chọn. Đây là một vài mẫu thiết kế nổi bật nhất với kinh phí chỉ khoảng 700 triệu mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn.


    1.1. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu truyền thống

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, kiểu nhà cấp 4 truyền thống đã ghi điểm bởi vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Đối với những gia đình nhỏ từ 2 - 4 người, thiết kế này sẽ vô cùng phù hợp. Điểm nhấn của ngôi nhà nằm ở thiết kế “2 mái”, vừa mang một vẻ hiện đại vừa không mất đi sự truyền thống ngày xưa.


    >>>>>>>Xem thêm: Xây nhà trọn gói

    1.2. Mẫu nhà một tầng mái lệch

    Bạn muốn một ngôi nhà 700 triệu với mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn có một sự khác lạ? Chắc chắn mẫu thiết kế nhà này sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng với phần mái lệch và thiết kế bố trí “bất quy tắc” ấn tượng. Tổng thể của cả công trình hiện lên một sự sang trọng, phóng khoáng. Bên cạnh đó, thiết kế khéo léo kết hợp giữa màu sắc và vật liệu đã khiến ngôi nhà khoác lên sự trẻ trung không kém phần năng động.

    [​IMG]


    1.3. Mẫu thiết kế nhà biệt thự một tầng mái Nhật

    Nếu bạn là người yêu thích Nhật Bản, mẫu nhà tiếp theo đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mẫu thiết kế xây nhà trọn gói 700 triệu mang phong thái nhẹ nhàng pha chút vẻ truyền thống của Nhật với một tầng duy nhất. Hệ thống mái dày đảm bảo mát về mùa hè, ấm và mùa đông. Ở bên ngoài, hai cây cột làm từ đá cùng dàn đèn mang đến cho căn nhà vẻ đẹp tinh tế, tạo hiệu ứng thích thú và hút mắt ngay từ khi nhìn vào.


    1.4. Mẫu nhà ống một tầng hiện đại

    Nhà trọn gói 700 triệu với thiết kế hình khối sẽ là một lựa chọn tối ưu cho các gia đình sống ở thành phố. Được thiết kế với một vài chi tiết đơn giản đã tạo nên cho căn nhà sự khác biệt, toát lên một vẻ “tự do”, độc đáo mà hiếm thiết kế nào có thể đạt được. Ngoài ra, sự linh hoạt trong cách phối màu với kiểu dáng cân xứng đã phô được vẻ đẹp toàn diện mang đầy tính phóng khoáng của công trình.



    1.5. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

    Kiến trúc ngày càng trở nên linh hoạt là điều không ai có thể phủ nhận được. Với mẫu thiết kế này, dù diện tích đất nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể xây dựng được cho mình một ngôi nhà phong cách hiện đại chỉ với 700 triệu.


    Căn nhà mái thái 2 tầng sẽ giúp bạn có một không gian sống thoáng mát, thoải mái giữa thành phố đông đúc, chật chội. Bên cạnh đó, thiết kế giếng trời trong nhà có thể giúp ánh sáng tự nhiên, mở rộng thêm phần nào không gian sống.

    2. Những điều cần lưu ý khi xây nhà trọn gói 700 triệu

    2.1. Lựa chọn nhà thầu uy tín

    Khi lựa chọn nhà thầu xây nhà trọn gói 700 triệu, các bạn không nhất thiết phải tìm tới những công ty xây dựng lớn nhưng chắc chắn phải có uy tín và có năng lực. Những công ty thiết kế đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đủ nhân công, máy móc và có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp sẽ điều quan trọng nhất khi đưa ra lựa chọn.


    Để xác định xem năng lực cũng như độ uy tín của nhà thầy, bạn có thể đến trực tiếp công ty, phòng làm việc và tham quan những công trình nơi đó đã thực hiện hoặc đang thi công. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và thực tế nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét tới quy mô đầu tư của công ty, bởi nếu có bất cứ điều gì xảy ra với ngôi nhà sau xây dựng, công ty phải có một phần trách nhiệm trong đó.

    2.2. Có hồ sơ thi công thiết kế chính xác và đầy đủ

    Khi xây nhà trọn gói 700 triệu, các đơn vị cần cung cấp đầy đủ hồ sơ thiết kế thi công với nội dung chi tiết, thông tin rõ ràng. Một bộ hồ sơ chuẩn xác không chỉ đảm bảo tiến độ làm việc thi công mà còn là cơ sở để lập dự toán chính xác về chi phí xây dựng.


    Việc báo giá dự toán chi tiết không phải nhà thầu nào cũng làm được. Bám vào hồ sơ thi công thiết kế, khối lượng vật liệu, đơn giá, nhân công sẽ tính được đúng và đủ. Khi lập dự toán, chủ nhà cần biết được năng lực tài chính và nhu cầu của mình với ngôi nhà.


    Các vật liệu xây dựng được cung cấp bởi nhà thầu có giá chung và cũng không quá chênh lệch nhiều so với bên ngoài. Sau khi đã thống nhất với nhau, nhà thầu cần đưa ra một dự toán sát với thực tế nhất để thực hiện thi công.


    2.3. Có hợp đồng rõ ràng, chặt chẽ

    Hợp đồng xây dựng nhà trọn gói 700 triệu được ký kết giữa nhà thầu và chủ đầu tư nhằm ràng buộc các điều khoản để đảm bảo tiến độ thi công, giá cả theo dự toán. Các điều khoản trong bản hợp đồng cần rõ ràng giữa hai bên, các khoản về thanh toán cũng cần tương ứng với từng giai đoạn thi công.


    Các bạn không nên ký hợp đồng khi chỉ có bảng khái toán xây dựng theo hệ thống m2. Các vấn đề phát sinh cũng cần có dự trù hết tron hợp đồng như việc thay đổi nguyên, vật liệu khi nhà thầy làm sai, không đúng như mong muốn hay khi khi nhà đầu tư muốn thay đổi thiết kế,... Những việc này đều cần dự tính trước và có giải pháp rõ ràng.


    Hãy chắc chắn khi ký kết hợp đồng phải có điều phạt với các vi phạm đã cam kết. Cuối cùng, điều quan trọng nhất và cũng nhiều người bỏ qua nhất là việc bảo hành, bảo trì công trình sau khi đã hoàn thiện.
     

Chia sẻ trang này