BĐS trong 5 - 7 năm đến sẽ không Sở hữu khủng hoảng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 7/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dẫn lời các chuyên gia, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cho rằng cùng với những tín hiệu tích cực của nền kinh tế, thị trường bất động sản trong thời gian từ 5-7 năm tới sẽ không lo khủng hoảng, đổ vỡ.
    Dòng tiền ồ ạt đổ vào địa ốc, giao dịch tăng mạnh
    Tại Hội thảo “Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại Vinhomes Riverside” vừa được tổ chức tối 29/3 dành riêng cho các bạn Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang và người thân cùng các nhà đầu tư tới từ chương trình CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes (VIC), các chuyên gia kinh tế đều có những nhận định tích cực về tình hình thị trường bất động sản.
    Theo Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản, Nguyên Thứ trưởng Ngành Xây Dựng, Ông Nguyễn Trần Nam, nhờ những bước phát triển mạnh mẽ, ổn định và mang tính bền vững của năm 2015, thị trường năm 2016 sẽ tiếp đà phát triển.
    Dữ liệu thống kê chính thức từ các sàn cho thấy, tổng lượng buôn bán tăng lý tưởng, đặc biệt tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Riêng ở Hà Nội, lượng giao dịch thành công lên tới 18.500 giao dịch, còn ở TP Hồ Chí Minh là 18.000, tăng 75% so với năm 2014 trên hầu hết các phân khúc từ bình dân đến cao cấp, từ Nhà vườn đến Nhà vườn, nhà liền kề.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Trần Nam chia sẻ về tình hình Thị trường Địa ốc tại Lễ​
    “Giá cả địa ốc ở mức độ ổn định, đặc biệt ở các dự án có vị trí đẹp, thuận lợi về giao thông, Nhận chủ đầu tư uy tín thì giá tăng nhẹ từ 1-3%, cá biệt có nơi tăng đến 5%”, vị chuyên gia có uy tín trong thị trường bất động sản thông tin.
    Thị trường địa ốc vừa qua nhận được dòng tiền hỗ trợ lớn từ tín dụng ngân hàng, FDI, kiều hối. Mục tiêu GDP năm 2016 tăng 7% và những hiệp định mua sắm quốc tế (TPP, cộng đồng Asean...) được ký kết khiến cho nhu cầu đất đai cho khu công nghiệp, nhà sống cá nhân, mua sắm bán lẻ sẽ tăng lên. đấy là nguyên nhân cơ bản khiến các chuyên gia cho rằng, năm nay thị trường có những tín hiệu tích cực và có khuynh hướng phát triển mạnh mẽ.
    Theo ông Nam, nhiều dự án đã bán có các căn hộ “sáng đèn”, hạ tầng đầy đủ cho thấy nguồn cầu thực và lượng khách Sắm nhằm ở chiếm tỷ trọng đáng đề cập. “Bất động sản cam đoan sẽ duy trì đà bứt phá ở đầy đủ những Thị phần và dòng hình sản phẩm.Trong đó Nhà phố sinh thái, Biệt thự là khuynh hướng mới”, ông Nam nói. Dẫn lời các chuyên gia kinh tế, ông Nam cho rằng, thị trường bất động sản sẽ không có khủng hoảng trong ít nhất 5-7 năm nữa.
    Đồng tình quan điểm với ông Nam, Tiến sỹ Đại học Havard Hoa Kỳ - Ông Lê Xuân Nghĩa, Nguyên Phó người chủ tịch Uỷ Ban Giám gần tài chính, Thành viên Tổ Tư vấn Thủ tướng cho rằng, với làn sóng đô thị hóa và đầu tư ổn định và dài hạn, bất động sản sẽ phát triển bền vững.​
    Vinhomes - bất động sản đáng sống, đáng đến và đáng nhớ
    Sau khi thảo luận về các vấn đề kinh tế vĩ mô, buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí thân mật lúc một số mọi người chia sẻ những cảm xúc trong những ngày sống tại Vinhomes Royal City.
    Với diện tích mỗi Liền kề từ 154 m2 đến trên hai.000 m2, Vinhomes Gardenia giới thiệu không gian sống mạnh cho đa số những thành viên của gia đình. số đông các Liền kề vườn tại Times City đều được bề ngoài theo cá tính Tân cổ điển Châu Âu sang trọng với những môi trường mở riêng biệt bao gồm vườn trước cùng sau nhà phần lớn cùng mặt sông trong xanh yên ả. Sở hữu Liên kế Vinhomes Times City, khách hàng còn Nhận cả một bầu ko khí trong lành, một cộng đồng sang đầy nhân văn và cả một hệ thống tiện ích ưu việt.
    Cô Vũ Thị Quạt, một khách hàng Royal City nhớ lại quãng thời gian phải “đau đầu” lựa chọn nơi an cư của cả gia đình. Sau một giai đoạn “cân não”, cô Vũ Thị Quạt quyết tâm Đặt mua nhà ở Vinhomes Royal City vì bị mê mẩn bởi cảnh quan nơi đây. Với cảnh quan sông nước thanh bình cùng đầy đủ các tiện ích như, trường học, trong lòng thương mại, và trục giao thông tiện lợi, cô Quạt tin tưởng rằng Vinhomes Royal City là nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam.
    Theo cô Quạt, chủ đầu tư đã kiến tạo ra một khu đô thị hội tụ đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. “Người già tham gia câu lạc bộ dưỡng sinh, câu cá, giới trẻ tham dự câu lạc bộ tennis… đó thực sự là một nơi đáng sống, đáng đến và đáng nhớ”, cô Quạt chia sẻ.
    Cô Quạt ko phải là người duy nhất “phải lòng” Vinhomes Gardenia, chị Mai Thị Huyền Nga cũng là một trường hợp tương tự. Là một trong những cư dân đầu tiên, chị Nga tự hào vì là một trong nhưng người dùng đầu tiên sống tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. “Tôi thực sự rất yêu khung cảnh nơi đây, bạn bè tôi đến đây đều rất thích”.
    Theo chị Nga, điều các bạn đặc biệt thích tại đó là chủ đầu tư ngay quan tâm và chăm lo đến đời sống người dùng. Từ những ngày đầu, chị đã được tặng phí quản lý 10 năm, rồi được tặng voucher tiêu dùng tại siêu thị VinMart, voucher dùng dịch vụ xe hạng sang, được dành rau sạch VinEco... Đã từng Chốt bất động của phổ biến chủ nhân đầu cơ to trong và ngoài nước, chị Nga đánh giá đặc trưng cao sự chăm sóc của Vinhomes với khách hàng. Theo chị Nga, từ những ngày đầu mở bán đến lúc Vinhomes Paradise hoàn thiện, chủ đầu tư ngay chú ý đến đời sống cư dân, khiến họ không bao giờ Có cảm giác “bị bỏ rơi”. Và đây chính là món quà ý nghĩa chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng mà hiếm doanh nghiệp nào làm được.
    Hiểu hơn ai đã qua các giá trị ở tại Vinhomes Riverside, sau hai căn Căn hộ đã Sở hữu ở Hoa Lan và Anh Đào, chị Nga đã tiếp tục vươn lên là chủ của hai căn Biệt thự vườn mới. Nắm bắt cơ hội “có 1 ko hai” từ phương pháp ưu đãi biếu riêng cho các khách hàng và người thân của Vinhomes Central Park, chị Nga, cũng như phổ biến mọi người khác đã quyết định Đặt mua để đầu cơ vì họ tin chắc rằng giá trị của Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ phát triển mạnh một cách bền vững. Được củng cố bởi những thông tin kinh tế vĩ mô, mọi người và những Khách đầu tư đều hiểu rằng guồng quay này là dịp bắt buộc Đặt mua nhằm “đón sóng” mới.
    Theo giải pháp mới, các khách hàng Chốt để ở, đầu tư ngắn hạn, trung hạn và dài hạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị biệt thự là đã có cơ hội sở hữu biệt thự tại đó. 20% còn lại sẽ được vay với lãi suất ưu đãi 2% từ 18-36 tháng tùy gói cách thức. khách hàng Sở hữu nhu cầu vay 48 tháng sẽ được vay với lãi 3% trong 2 năm thứ 1 và chủ nhân đầu tư hỗ trợ tám,5% lãi suất trong 2 năm tiếp theo. Riêng đối với khách hàng đầu tư ngắn hạn, người chủ đầu tư sẽ hỗ trợ bốn,5 triệu đồng/m2 Công bố nhằm thúc đẩy quá trình sang trọng sửa, hoàn thiện nội thất để cư dân Có thể bán lại sinh lời. những người dùng Tìm Liền kề Hoa Sữa Aroma nhằm đầu cơ cho thuê sẽ được Nhận lợi nhuận thuê tương đương 21% giá trị chung cư vinhomes liễu giai sau 3 năm.
     

Chia sẻ trang này