Bí quyết để bạn luôn học tiếng anh hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hothiphuong, 26/10/20.

  1. hothiphuong

    hothiphuong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong việc học tiếng anh hiện nay thì việc học tiếng anh vẫn là điều được ưu tiên hàng đầu, nhưng học tiếng anh làm sao để có hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Tiếng anh giao tiếp cơ bản bmt sẽ giúp bạn có những mẹo học tiếng anh chất lượng và hiệu quả hơn với những mẹo sau.
    [​IMG]
    - Tốt nhất là ở giai đoạn này, bạn nên chuẩn bị một cuốn sổ hay quyển vở để bắt đầu học tiếng anh. Trong quá trình học, bạn hãy ghi những từ và cấu trúc mới để sau này dễ ôn tập lại và còn có thể học tiếng anh hiệu quả hơn. Ngoài ra, khi học từ, bạn cũng nên ghi phiên âm và nghe cách phát âm chính xác của từ, tránh tình trạng phát âm sai ngay từ lúc mới học.
    - Với phát âm: Quan trọng nhất là bạn phát âm chuẩn 44 âm tiết trong bảng IPA. Bạn có thể lên youtube học, tài liệu học miễn phí rất nhiều. Sau đó học đến các phần nối âm, nuốt âm, trọng âm trong từ, trong câu,…Bạn phát âm chuẩn, các kỹ năng tiếp sau đó sẽ được hỗ trợ nhất nhiều. Luyện phát âm cũng là một trong những cách hiệu quả cho bạn áp dụng việc học mỗi ngày.
    - Tiếng anh học không khó, bởi tiếng anh khi mà bạn học được thứ tiếng này, bạn sẽ luôn là người biết hành động và khởi đầu một điều tốt đẹp. Với tiếng anh bạn chỉ cần biết cách khắc phục và bắt đầu học tiếng anh một cách hiệu quả là bạn đã có thể học tiếng anh.
    - Việc học tiếng anh đang là một trong những ngôn ngữ mới và nhiều người muốn học, nhưng việc học tiếng anh cũng không ngoại trừ những khả năng rủi ro sẽ học phải. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì việc học tiếng anh sẽ ngày càng cải thiện và se có hiệu quả.
    Bạn quan tâm và liên hệ tại tiếng anh giao tiếp cơ bản bmt để có thêm nhiều mẹo hay để học tiếng anh.
     

Chia sẻ trang này