Biến pháp giữ nhan sắc của Ngọc Oanh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 12/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    - thẳng tuột xuất hiện trước công chúng, chị có cách nào để “làm mới” hình ảnh của mình?

    [​IMG]

    - Tôi nghĩ rằng ai cũng có đôi lần cảm thấy mình cần phải “tĩnh lại” và đổi thay. Đó chính là thời khắc dừng tuốt công việc ở truyền hình để sang Singapore học, nạp thêm những điều mới mẻ và có thêm những phút riêng tây nghĩ về những điều thú đã qua và cả những nỗi buồn trong quá khứ… Những tháng ngày xa nhà và công việc cho tôi thêm nhiều trải nghiệm mới và đó cũng là khoảng thời gian giúp tôi tổng kết được quãng đời đã qua của mình. Giờ đây, những xúc cảm mới giúp tôi ngập tràn sinh lực.

    Xem thêm bài viết >>> triệt lông

    - Người ta vẫn nói "cái tuổi đuổi xuân đi”, người nữ giới nào cũng rất sợ điều này, còn chị thì sao?

    - tất thảy chúng ta dù làm nghề gì, ngành gì thì đều phải chạy đua cùng thời gian. Người đàn bà đền rồng luôn muốn mình “chạy” chậm hơn trong cuộc đua này. Riêng tôi nhận thấy, thời gian cho dù lấy đi dần tuổi xuân nhưng vẫn khiến cho người nữ giới đẹp lên. Chỉ cần có chế độ trông nom thân và ăn uống hợp lý, giữ sức khỏe tốt và thoải mái ý thức, người phụ nữ ở độ tuổi nào cũng sẽ đẹp nhóc con.

    - Mùa đông đền là ác mộng cho làn da đối với nhiều bạn gái, Oanh đền rồng làm gì để giữ vẻ bá và đẹp ranh ma?

    - Đúng là trước đây, tôi cũng gặp nhiều vấn đề về da vào mùa đông. Mùa đông ở miền Bắc, khí hậu hanh khiến da khô nẻ rất khó chịu. Đặc biệt, tôi rất thích mặc váy ngắn mà không mang tất trong mùa đông nhưng nhiều khi cũng không tự tin vì da chân rất dễ bị khô mốc. Gần đây, tôi đã có một bí quyết chăm nom da rất hiệu quả. Đó là sử dụng sữa dưỡng thể đều đặn hàng ngày là làn da lúc nào cũng mềm mại, thoáng và mịn. Tôi cảm thấy rất thoải mái vì thân mình như được "chiều chuộng" sau một ngày làm việc nhọc. Thế nên trước khi đi ngủ, cho dù có mệt và buồn ngủ cỡ nào thì tôi cũng dành thời kì thoa sữa dưỡng thể khoảng 5-10 phút và tận dụng thời gian đó, nhắm mắt xuôi tay tự thư giãn đầu óc.

    Ngoài ra, tôi cũng dùng thêm sáp chống nẻ cho các vùng da đặc biệt, thẳng băng bị khô ráp và bong tróc như khuỷu tay, đầu gối, gót chân nhằm bảo toàn độ ẩm bên trong da. Với chế độ “chăm chút riêng” như vậy, mỗi vùng da trên thân đều được bảo vệ nên nỗi “ám ảnh mùa đông” của Oanh cũng tan biến từ lúc nào.

    - Không chỉ có ngoại hình đẹp, làn da đầy sức sống mà Ngọc Oanh còn có nụ cười rất rực rỡ. Điều gì giúp chị luôn cười tự tin trước ống kính như vậy?

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> hồng sâm hàn quốc

    - Đúng là tôi luôn tự tin nở nụ cười và chính nụ cười cũng làm mình tự tín hơn. Một điều quan trọng khiến Oanh có thể cười nhãi như vậy là vì đôi môi luôn được chăm chút luôn. Đôi môi là điểm nhấn rất quan yếu trên khuôn mặt nên tôi sợ nhất là khi trang điểm lên hình hoặc đi dự tiệc mà môi bị nẻ. chăm sóc môi là một nếp cấp thiết và đã thành gu. Tôi ngay thoa nhẹ một lớp son dưỡng ẩm để có đôi môi luôn mềm mại, bá. Bên cạnh đó, giữ cho mình một thể tâm lý cởi mở nhất và nói “không” với các cơn stress cũng là bí quyết giúp tôi cười tự tín, rực rỡ.

    - Thường phải chuyển di nhiều nơi, dự nhiều sự kiện liên tục, với quãng thời gian ít ỏi dành cho việc coi sóc da và ngoại hình, chị đền dùng sản phẩm dưỡng da gì?

    - di chuyển vì công việc giúp tôi có dịp tiếp cận với nhiều vùng đất xăm khác nhau. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc không có nhiều thời gian trông nom nhan sắc, hơn nữa mỗi vùng đất có đặc trưng khí hậu riêng và việc đổi thay thời tiết ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Công việc lại luôn đòi hỏi tôi lúc nào cũng phải có một ngoại hình tươm tất, trang điểm và trang phục đẹp, nhất là khi xuất hiện trong các sự kiện văn hóa quan trọng. Chính vì vậy, trong túi tôi luôn để sẵn một bộ sản phẩm chăm chút da của Vaseline, đặc biệt là sữa dưỡng thể và son dưỡng ẩm.

    - Công việc mới nhất của Oanh bây chừ là gì?

    - Tôi vừa được mời làm đại diện cho bộ sản phẩm dưỡng da mùa đông của Vaseline. Vốn biết sản phẩm này từ lâu do người thân xách tay từ Mỹ đem về nên khi biết Vaseline đã có mặt tại Việt Nam, tôi rất vui vì từ nay có thể dễ dàng mua các sản phẩm mà mình yêu thích. Đặc biệt khi được làm đại diện cho nhãn hàng, tôi càng cảm thấy vui và kiêu hãnh hơn.

    - Ngọc Oanh “kết” điểm nào nhất ở vẻ đẹp của mình?

    - Mọi người đền rồng nói về nụ cười nhưng có nhẽ tôi thích nhất vầng trán của mình. Nó đủ bướng bỉnh để “dọa” những người mới quen.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế biệt thự

    Theo Minh Phú Ngôi sao
     

Chia sẻ trang này