Biệt thự hiện đại - kientrucduytan.com 1 tầng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kientrucduytan, 12/4/21.

  1. kientrucduytan

    kientrucduytan Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Biệt thự 1 tầng sân vườn đẹp là mẫu nhà đang rất được ưa chuộng và được xây dựng nhiều ở vùng nông thôn. Phần đông người dân ở nông thôn hiện nay khi xây nhà mới thường lựa chọn nhà 1 tầng vì thiết kế hiện đại và chi phí hợp lý. Khách hàng của chúng tôi không chỉ gói gọn ở những vùng quê, ngày nay rất nhiều gia đình sống lâu năm ở thành phố cũng có nhu cầu xây biệt thự vườn ở quê. Lý do là tiết kiệm chi phí, không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mỗi lân về quê chơi có chỗ nghỉ chân thuận tiện. Ngoài ra có rất nhiều người có mong muốn sau này nghỉ hưu có một căn nhà ở quê để về đó sống, hưởng thụ một cuộc sống thanh nhàn.

    Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp hiện đại

    Chúng ta đều biết đất nước ta trải qua hàng ngàn năm văn hiến với nền văn hóa lúa nước. Ngày nay với sự phát triển và hội nhập toàn cầu, tất cả các lĩnh vực đều tiếp thu những điều mới mẻ và độc đáo từ nhiều nền văn minh khác nhau, từ đó áp dụng vào phục vụ đời sống. Sự đa dạng về phong cách kiến trúc phổ biến được nhiều chủ đầu tư yêu thích: hiện đại, tân cổ điển, phong cách Châu Âu. Diện tích xây dựng biệt thự 1 tầng ngày nay cũng linh hoạt để chủ đầu tư xây dựng với mức chi phí hợp lý.

    Kiến Trúc Duy Tân



    Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đ ại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự uy tín chất lượng



    Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:



    · Hotline: 0968 756 296 - 0946 720 423



    · Email: info.kientrucduytan@gmail.com



    · Địa chỉ: Phòng 12A08, Tầng 12A, Tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này