Toàn quốc Bilalo chuyên mua bán cảm biến áp suất Danfosss

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi giahuybilala, 4/7/20.

  1. giahuybilala

    giahuybilala Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cảm biến áp suất danfossl à một thiết bị công nghiệp, chức năng của nó là chuyển đổi tín hiệu áp suất sang tín hiệu điện để từ đó có thể đo lường và kiểm soát áp suất.

    Cảm biến áp suất dùng để đo áp lực trong lò hơi, đưa tín hiệu về để giám sát và điều khiển. Các máy nén khí cũng cần phải có cảm biến áp suất để giới hạn áp suất đầu ra, tránh trường hợp quá áp làm hư hỏng và cháy nổ.

    Trong nhà máy cảm biến áp suất được lắp hầu hết các khu vực như: lò hơi, hơi nước, khí nén, bơm nước, dầu, thuỷ lực….

    Trên các trạm bơm nước cũng cần cảm biến áp suất Danfoss để đưa tín hiệu về PLC hoặc biến tần điều khiển các máy bơm nước.

    Để điều khiển áp suất đầu ra của van điều khiển tuyến tính thì cảm biến áp suất là không thể thiếu vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến áp suất sau van.

    Để giám sát áp suất các ben thuỷ lực của xe cẩu nhà sản xuất luôn lắp cảm biến áp suất để kiểm tra và đồng thời điều khiển trên các ben thuỷ lực này.

    Các bồn chứa nước hoặc nguyên vật liệu thường dùng cảm biến áp suất Danfoss để đo mức bằng phương pháp áp suất thủy tĩnh.


    Xem thêm: cảm biến áp lực Keller,cảm biến sensys M5256,cảm biến sensys pte

    Như vây, trên đây những thông tin ứng dụng của cảm biến áp suất Danfoss đối với công nghiệp mà công ty Bilalo chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người để có thể tự lựa chọn cho mình một thiết bị cảm biến áp suất phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của mình. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như cần báo giá các bạn hãy gọi điện tới số 0906 294 186 –0246.328.5468 chúng tôi luôn sẵn phục vụ quý khách
     
     

Chia sẻ trang này