Bình phong ngăn phòng khách - Ngăn phòng đơn giản

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi jquynhnhup1, 22/6/21.

  1. jquynhnhup1

    jquynhnhup1 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/21
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Web:
    Tấm bình phong là mẫu mã vách ngăn có nguồn gốc bằng Trung Quốc cách đây hàng ngàn năm, nhưng rõ ràng giá trị mà nó mang lại cho ngoại hình nội thất vẫn còn rất những.

    Nếu so sánh vách ngăn như một giải pháp tiết kiệm diện tích cho những ngôi nhà nhỏ thì tấm bình phong là giải pháp hoàn hảo cho nhà siêu nhỏ. Hiện nay bình phong được thiết kế hiện đại hơn về thiết kế, màu sắc và nguyên liệu, kích thước nên nó nhanh chóng trở thành món đồ trang trí nội thất khá thú vị.

    Qua bài viết này, Vách nghệ thuật sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu tấm bình phong đẹp sử dụng để ngăn phòng và trang trí nội thất.

    [​IMG]

    >>Bảng giá bình phong ngăn phòng khách xem tại đây

    Mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn dùng khá phổ thông là mẫu mã bình phong gỗ và mẫu bình phong tre. Tùy vào mục đích xài , nội thất và phong cách mẫu mã của ngôi nhà và chung cư hay chung cư mà chọn lọc loại và mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn

    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng khá chênh lệch từ 1 – 2 triệu/tấm, với các mẫu bình phong gỗ đặc giá có thể chênh lệch bằng 4 – 5 triệu/tấm. Giá trung bình của một tấm vách ngăn bình phong tre dao động bằng 1 triệu – 2 triệu/tấm, trong khi đó giá bình phong gỗ dao động từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào các mẫu và kích thước.

    Lợi ích cam kết của Bình Phong Sài Gòn dành cho khách hàng
    - sản xuất bình phong đảm bảo chất lượng: Dù người dùng là ai đều có thể yên tâm rằng tất cả mẫu mã bình phong được bán và cung cấp bởi Bình Phong Việt Sun luôn bảo đảm tốt nhất cho bạn về loại, hoa văn họa tiết và chất lượng cấu tạo nên bình phong.
    - phân phối bình phong giá rẻ nhất: nhiều bình phong do bình phong Việt Sun phân phối luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - vân chuyển miễn phí tận khu vực trong 10km: Để thuận tiện cho quý khách mua sắm Việt Sun Blinds áp dụng chính sách ship hàng miễn phí trong cung cấp kính 10km thuộc TPHCM. Giao nhanh sau 24h đặt hàng kèm với đó là phương thức thành toán linh hoạt tiện lơi cho khách hàng mua sắm online.
    - Được đổi trả sản phẩm: Khi mua bình phong tại bình phong Việt Sun, khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng được yêu cầu về loại và chất lượng như thỏa thuật khi mua hàng.
    - Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Đến với chúng tôi người mua hoàn toàn có thể hài lòng khi được trải nghiệm “khách hàng là số một” từ phong cách làm việc tân tâm nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi

    ngày nay , trên thị trường có rất các loại bình phong đẹp với họa tiết hoa văn rộng rãi phù hợp với khu vực của mọi chung cư . Bình Phong Sài Gòn bán các mẫu bình phong đẹp đang được ưa chuộng bây giờ . Để được tư vấn và xem mẫu , các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại trên website .

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881
     

Chia sẻ trang này