Bitcoin ra mắt trên sàn giao dịch tương lai

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi khuongtienao, 5/3/21.

  1. khuongtienao

    khuongtienao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/20
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bitcoin ra mắt trên sàn giao dịch tương lai
    [​IMG]

    top 10 sàn tiền ảo Bitcoin đã khởi đầu đàm phán trên một sàn to lần Việc đầu tiên.

    Bitcoin được đưa lên sàn phân phối hợp đồng tương lai CBOE (future) ở Chicago vào lúc 23:00 GMT hôm Chủ nhật, tạo điều kiện để các nhà đầu tư đặt cược vào việc giá Bitcoin sẽ tăng cường hay giảm.

    chỉ cần khoảng trước lúc có sự ra mắt cho thương lượng tương lai, giá trị của đồng tiền số này đã cải thiện lên.

    Việc đưa Bitcoin ra giao dịch tại CBOE đã được một vài người xem như một thao tác tiến đến việc hợp pháp hoá đồng tiền.

    Người ta dự định vào tuần đến cũng sẽ có thao tác tương tự tại một sàn đối thủ là Chicago Mercantile Exchange.

    thương lượng CBOE cho thấy hiệp đồng ngày mai của Bitcoin hết hạn vào tháng Một tăng 17% từ 15.000 USD lên quá 18.000 đô la Mỹ.

    Bitcoin là gì?

    • ấy là loại tiền số "thay thế" mà phần lớn tồn tại trực tuyến và không được in hoặc điều chỉnh bởi các ngân hàng trung ương

    • Bitcoin được tạo ra thông qua một thời kỳ phức tạp được gọi là "đào mỏ" và sau đấy được giám sát bởi một mạng máy tính thế giới

    • Khoảng 3.600 Bitcoins mới được tạo ra mỗi ngày, với khoảng 16.5 triệu đồng đang lưu hành

    • Giống như phần đông những loại tiền tệ, giá trị của Bitcoins được xác định bằng việc người ta muốn tìm và bán nó ở giá bán nào

    • Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký sàn Binance
    nhà băng Nhà nước Việt Nam hồi tháng 10/2017 đề cập việc phát hành, sản xuất, sử dụng bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính mức trong khoảng 150 triệu tới 200 triệu đồng.

    [​IMG]

    Xem thêm: nên mua đồng tiền ảo nào

    Chụp lại hình ảnh,

    Giá Bitcoin biến động mạnh trong những ngày qua.

    Văn bản của ngân hàng Nhà nước gửi cơ quan tạp chí hôm 28/10 khẳng định bitcoin và những loại tiền ảo tương tự khác chẳng phải là dụng cụ trả tiền hợp pháp tại Việt Nam.

    tuy nhiên việc giao dịch bitcoin trên thị phần "chợ đen" (thông qua môi giới) đã và đang diễn ra tại Việt Nam, theo một nhà Nhìn vào muốn ẩn danh nhắc với BBC.

    Được biết các "cò bitcoin" có tài khoản mua bán trên thị phần toàn cầu buôn bán dựa vào ăn chênh lệch tỉ giá giữa bitcoin/usd trên các sàn thế giới với "tỉ giá chợ đen" dựa vào nhu cầu sắm bán bitcoin của nhà đầu cơ tại Việt Nam.

    Hiện chưa rõ có làn sóng "chốt lời" chứng khoán tại Việt Nam, vốn cải thiện ưu thế trong năm 2017, để chuyển qua kinh doanh bitcoin hay không.


    hợp đồng mai sau là gì?
    giao kèo ngày mai cho phép các nhà đầu tư đặt cược vào giá của cái gì đấy vào một ngày lâu dài.

    những nhà đầu cơ nay có thể đặt cược vào Bitcoin tăng hoặc giảm giá mà ko thực sự sở hữu chúng.

    hợp đồng ngày mai thường dựa trên giá của một loại hàng hóa thực thụ - chả hạn như dầu.

    Một trong những khía cạnh gây tranh luận của Bitcoin là một số người không coi đây là một "thứ gì đó".

    mặc dù được gọi là đồng bạc, nhưng người ta vẫn tranh cãi là ấy có phải là một tài sản, hoặc hàng hóa, mà không có bất kỳ việc dùng thực tại hoặc trị giá có thế Tìm hiểu được.

    Một người trong cuộc cho biết việc ra mắt bắt đầu với mức điểm thấp mà ko "không có rượu sâm banh" ăn mừng. Tuy thế, CBOE nhắn trên twitter cảnh báo rằng trang web của sàn này chạy chậm và có thể trợ thì ko tầm nã cập được.

    [​IMG]

    Chụp lại hình ảnh,

    Bitcoin tăng cường giá hơn 6000 đô la chỉ trong một tuần từ 02-08 tháng 12.

    Việc dự báo sự có mặt của bitcoin ở dạng niêm yết sắm bán chính thống Việc ban đầu đã giúp đồng bạc gây tranh cãi tăng vọt lên quá mức 10.000 đô la và sau đấy là hơn 17.000 đô la vào thứ Năm trước khi giảm xuống. Theo Coindesk.com, giá của Bitcoin đứng ở mức 16.600 đô la vào thứ 2.

    Nick Colas, trong khoảng hãng nghiên cứu Data Trek, cho biết việc niêm yết hợp đồng mai sau đã cho Bitcoin "tính hợp pháp và xác nhận rằng đây là một tài sản người ta có thể buôn bán".

    Chris Ralph, giám đốc đầu tư tại St James's Place nhắc với chương trình Today của BBC rằng ông vẫn cẩn trọng về đồng tiền này.

    "Tôi không muốn sử dụng từ hợp pháp, nhưng có thể nó đã chuyển từ bóng tối ra ánh sáng", ông đề cập.

    "Nhưng điều tôi nghĩ là diễn biến này có tức thị sẽ phổ biến người hơ đang làm việc trong thị trường ngân hàng đầu cơ sẽ để mắt đến Bitcoin.

    "Nó đã từng được trình bày như là loại tài sản cho năm 2017, nhưng khi bước vào năm 2017 thì không người nào gọi ấy là một loại tài sản cả".

    Việc ra mắt Bitcoin tại CBOE và CME đã được thực hiện sau khi được Ủy ban đàm phán tương lai (CFTC) và Hàng hóa Mỹ phê duyệt.

    tuy nhiên, cơ quan này cảnh báo những nhà đầu tư về "mức độ biến động và rủi ro cao trong kinh doanh và đàm phán những hợp đồng này".

    Hãy là người Ban đầu biết đến đầu tư ảo kiếm tiền thật tại Việt Nam
     

Chia sẻ trang này