Toàn quốc Bộ đồng phục điều dưỡng nữ thời trang, đẹp chuyên nghiệp, giá rẻ

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi baochau1217, 27/3/23.

  1. baochau1217

    baochau1217 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    27/9/22
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Tạo ra môi trường chuyên nghiệp và ấn tượng về sự sạch sẽ, đồng phục bộ phận điều dưỡng là rất cần thiết đối với mọi cơ sở y tế, bệnh viện. VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục dành cho điều dưỡng. Với những thiết kế theo đúng quy định, chất liệu vải bền chắc chuyên dùng trong ngành, và màu sắc tạo cảm giác vệ sinh khi nhìn vào, chúng tôi sẽ thay bạn đem về sự tin tưởng tối đa từ bệnh nhân.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng thanh lịch, chỉn chu, kín đáo, thích hợp với phong cách và môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Xu hướng thiết kế đơn giản, thoải mái với tay ngắn tiện dụng, song vô cùng nổi bật và ấn tượng với kiểu cổ chữ V phối màu mới lạ, túi ốp ngoài hai bên tạo thành sản phẩm vô cùng hoàn chỉnh.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng tôn dáng, phần cạp quần được làm bằng dây chun co giãn thoải mái vì vậy người mặc sẽ không phải lo lắng là mình mặc có vừa hay không.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với đường may tinh tế, khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet giúp cho nữ nhân viên thêm phần tự tin về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt, không làm tổn thương hay kích ứng da, bền đẹp với thời gian.
    Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này