Toàn quốc Bỏ túi uống collagen có trị nám được không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi skinlift_collagen, 18/1/22.

  1. skinlift_collagen

    skinlift_collagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên nhân gây nám da
    • Do mặt trời: Ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầy khiến da bị nám. Không chỉ da nám, ánh nắng mặt trời còn khiến da của bạn lão hóa, nổi mụn, nếp nhăn… Nguyên nhân là bởi trong mặt trời có chứa nhiều tia UV. Nó không chỉ tác động ở trên bề mặt mà còn xuyên sâu xuống lớp hạ bì của da. Từ đó kích thích sản sinh melanin gây nám da.
    • Rối loạn nội tiết tố: Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da của bạn bị nám sạm. Sự biến đổi nồng độ estrogen và progesterone sẽ kích thích các sắc tố da hoạt động mạnh mẽ hơn. Từ đó gây ra sạm nám. Tình trạng này còn được gọi là nám nội tiết.
    • Lạm dụng mỹ phẩm: Mỹ phẩm hiện nay là một trong những thứ không thể thiếu với chị em phụ nữ. Thế nhưng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu, bạn cần lựa chọn mỹ phẩm uy tín và sử dụng đúng cách. Việc quá lạm dụng mỹ phẩm hoặc sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến da bị tổn thương. Từ đó gây ra các vấn đề về sạm nám, kích ứng.
    Giải đáp thắc mắc uống collagen có trị nám được không?

    Collagen là một loại protein chiếm hơn 25% tổng lượng protein của cơ thể. Với làn da, collagen chiếm hơn 70% cấu trúc da. Sự thiếu hụt nguyên nhân hàng đầu khiến da của bạn nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa. Collagen sẽ kết dính các tế bào dưới da. Nó sẽ giúp da giữ được độ ẩm ổn định, mềm mại hơn. Ngoài ra, collagen còn hỗ trợ các vết chân chim, nếp nhăn giảm thiểu rõ rệt. Do đó, bổ sung collagen là phương pháp làm đẹp da hàng đầu được các chị em sử dụng. Thế nhưng uống collagen có trị nám được không?
    Trên thực tế, collagen không phải là dưỡng chất có khả năng can thiệp tới sự sản sinh melanin của da. Về bản chất, nó chỉ là một loại protein. Do đó, nếu bạn hỏi collagen có trị nám được không thì câu trả lời không! Chính vì thế, nếu như bạn gặp những sản phẩm collagen trên thị trường quảng cáo là có khả năng điều trị nám thì hãy cẩn trọng. Chính những sự quảng cáo sai sự thật này đã phần nào làm lệch hướng công dụng của hoạt chất này.
    Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là uống collagen trị nám là vô tác dụng. Collagen vẫn có tác dụng cải thiện cấu trúc da. Từ đó hỗ trợ da săn chắc, đàn hồi, làm mờ đi các vết nám, tàn nhang hiệu quả.
    Bạn nên lựa chọn collagen nào tốt và hiệu quả để chăm sóc da?
    Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi collagen có trị nám được không? Mặc dù không can thiệp vào sự sản sinh melanin. Thế nhưng collagen vẫn mang tác dụng nuôi dưỡng da, khắc phục các vấn đề tiêu cực trên da một cách khoa học. Vậy bạn nên lựa chọn collagen như thế nào để hỗ trợ làn da mịn màng săn chắc và cải thiện nám da hiệu quả?
    Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Đây là tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm collagen. Bởi trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen dạng uống xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó nổi bật phải kể đến collagen Châu Âu, collagen Hàn, Nhật,… Chỉ cần vài phút tìm kiếm trên internet, bạn có thể tìm ra hàng trăm sản phẩm khác nhau. Do đó, việc lựa chọn một sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng luôn cần được đặt lên hàng đầu. Bạn cần hết sức lưu ý để lựa chọn ra sản phẩm chính hãng, uy tín đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu khi bổ sung.
    Lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá có hàm lượng 5000mg
    Các sản phẩm collagen hiện nay chủ yếu được chiết xuất từ động vật. Ví dụ như heo, bò, gà, cá… Trong đó, collagen chiết xuất từ da cá được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hơn cả. Bởi da cá có cấu trúc gần giống với da người nhất. Từ đó nó sẽ mang tới hiệu quả cải thiện da tốt hơn. Bên cạnh đó, với công nghệ chiết xuất hiện đại, loại collagen này có độ tinh khiết cao, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu sâu và mang lại hiệu quả hấp thu tối ưu.
    Đồng thời, bạn hãy lựa chọn sản phẩm có chứa hàm lượng collagen ở mức 5000mg. Đây là hàm lượng collagen lý tưởng mà cơ thể bạn cần để duy trì hoạt động mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này