Bọc răng sứ cercon là gì?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Reviewnhakhoa231, 7/6/23.

  1. Reviewnhakhoa231

    Reviewnhakhoa231 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/5/23
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, răng sứ cercon là một trong số loại răng sứ được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Bọc răng sứ cercon có nhiều ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ và độ bền nên được giới chuyên môn đánh giá cao trong dòng răng toàn sứ. Cùng tìm hiểu thêm về kỹ thuật bọc răng sứ cercon ngay sau bài viết dưới đây.

    Răng sứ cercon là gì?
    Răng sứ cercon là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ, sản xuất tại Cộng hòa Liên Bang Đức. Hiện nay, đây là sản phẩm răng sứ không kim loại tốt hàng đầu thị trường. Răng có kết cấu ở phần sườn, bên ngoài được làm hoàn toàn bằng sứ nên có tính thẩm mỹ cao, độ bền chắc lâu dài. Đặc biệt, răng sứ cercon không để lại viền đen ở nướu, không đổi màu khi bị đèn chiếu,…

    Bọc răng sứ cercon có mấy loại? Ưu nhược điểm của từng loại
    Răng sứ cercon có hai loại là Cercon Zirconia và Cercon HT. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cả hai loại răng sứ cercon này đều đảm bảo được tính tạo hình cao lẫn chức năng ăn nhai tốt, thoải mái trong các sinh hoạt thường nhật.

    Bọc răng sứ Cercon Zirconia
    Loại răng sứ cercon này có phần sườn làm bằng chất liệu zirconia, bên ngoài phủ lớp sứ cercon rất chắc chắn.

    Ưu điểm

    Nguyên vật liệu chế tạo răng sứ được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ và Đức. Chất lượng cao cấp nên không gây kích ứng mô ở trong khoang miệng.
    Sườn Zirconia màu trắng tương tự răng thật đem tới cho bạn một hàm răng đẹp tự nhiên.
    Độ bền chắc cao, khả năng chống mài mòn cao, chịu lực tốt hơn răng thật nên sử dụng lâu dài, không lo nứt vỡ.
    Ghép sát với nướu giúp răng không bị hở kẽ, không lo bị dắt thức ăn, ngăn chặn được những vi khuẩn gây bệnh lý răng miệng.
    Nhược điểm: Chất liệu Zirconia là một vật liệu quý hiếm do đó giá thành bọc răng sứ loại này tương đối cao khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc.

    Bọc răng sứ cercon HT
    Răng sứ cercon HT có khung sườn làm bằng Zirconium khá mỏng chỉ từ 0.5mm. Đây là “đối thủ cạnh tranh” của dán răng sứ Veneer.

    Ưu điểm

    Cercon HT là loại răng sứ có đặc tính tương tự như tính sinh học tự của răng thật. Dù ở độ tương phản ánh sáng cao thì cũng không lo răng bị đục, để lộ viền đen.
    Có phần lõi là Zirconium Oxide – một loại vật liệu an toàn nên không sợ bị biến đổi trong môi trường khoang miệng. Thậm chí, chúng còn là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn phòng ngừa được các bệnh lý như viêm lợi, hôi miệng,…
    Răng Cercon HT rất cứng, chịu lực cao. Theo nghiên cứu, loại răng này đảm bảo được lực nhai đến 900Mpa, cao hơn cả răng thật.
    Khi làm răng Cercon HT bạn không cần phải mài mòn răng nhiều, không sợ ảnh hưởng đến tủy mà vẫn đảm bảo răng chắc khỏe.
    Loại răng này có độ khít lên tới 50 Micro, đảm bảo cho bạn sở hữu một hàm răng đều, đẹp, không lo bị dắt thức ăn mà bị mắc các bệnh lý răng miệng.
    Nhược điểm: Vì chất liệu là Zirconium Oxide quý hiếm nên loại răng sứ này có mức giá thành cao hơn so với các loại răng sứ bình thường.

    Bọc răng sứ cercon của cả hai loại được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn ưu tiên tính mài mòn răng ít thì có thể tham khảo răng sứ Cercon HT. Còn nếu bạn muốn thay mới hàm răng đều đẹp, bền chắc theo năm tháng mà kinh phí eo hẹp hơn thì răng sứ Cercon Zirconia là sự lựa chọn phù hợp.
    Bọc răng sứ cercon có đẹp và bền không?
    Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau nên thắc mắc bọc răng sứ cercon có tốt không là một câu hỏi được khách hàng quan tâm hàng đầu. Theo như những phân tích trên cùng với các nhận định của các chuyên gia về răng sứ thì cercon đang nằm trong TOP các loại răng sứ khuyến khích sử dụng.
    Răng sứ cercon khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của các loại răng sứ truyền thống, hơn nữa có có rất nhiều đặc điểm vượt trội. Đây là loại răng 100% được làm bằng chất liệu sứ, không chứa tạp chất hay kim loại. Ngoài ra, răng sứ cercon còn được chế tác vô cùng tỉ mỉ với độ bền được đo cao gấp 5-9 lần so với răng thật. Khả năng chịu lực của răng lớn, lên tới 900Mpa.

    Đối tượng khuyến khích bọc răng sứ cercon?
    Răng bị sâu
    Bọc răng sứ cho răng sâu khá phổ biến. Những khách hàng có tiền sử bị răng sâu quá nặng, không thể phục hồi bằng phương pháp trám răng thông thường thì nên bọc răng sứ cercon. Biện pháp thiết thực này giúp hạn chế sự xâm nhập của những vi khuẩn gây hại từ bên ngoài vào lỗ răng. Đồng thời bảo vệ tủy để đảm bảo khả năng ăn nhai theo thời gian.

    Răng bị chết tủy
    Nếu răng bạn bị bệnh lý răng miệng không thể phục hồi, đến mức tủy răng không còn sống, răng trở nên dễ gãy, giòn thì bọc răng sứ cercon là biện pháp cứu cánh. Lúc này, chính bọc răng sứ sẽ giúp tái tạo và khắc phục được các nhược điểm chết tủy, trả lại cho bạn hàm răng ăn nhai tốt, đẹp hơn răng thật.

    Răng bị sứt mẻ, mất răng, răng mọc không đều
    Mất răng, răng bị sứt mẻ, mọc không đều là các hiện tượng tương đối phổ biến, ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý và khả năng sử dụng răng hàng ngày của bạn. Các vấn đề này có thể được khắc phục nhanh chóng chỉ sau 60 phút bọc răng sứ cercon.
    Răng bị xỉn màu
    Những bạn có nền răng yếu, kém thường dễ bị nhiễm màu do ăn uống cũng như không chăm sóc răng miệng kỹ càng dẫn tới tình trạng sẫm màu. Với các trường hơp này, rất khó để khắc phục hoàn toàn bằng biện pháp tẩy trắng răng thông thường thì nên bọc loại răng sứ cercon chất lượng cao này.

    Chi phí bọc răng sứ cercon
    Dưới đây là một số yếu tố có liên quan tới cấu thành chi phí giá bọc răng sứ cercon mà bạn cần biết:

    Thương hiệu nha khoa: Khi bạn bọc răng sứ ở một địa chỉ nha khoa có thương hiệu hùng mạnh, độ uy tín cao thì mức giá thường sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường.
    Tình trạng răng của bạn: Nếu bạn bị mắc các bệnh lý răng miệng như nha chu, sâu răng,… thì cần phải điều trị khỏi hoàn toàn trước khi bọc răng sứ cercon.
    Loại răng sứ lựa chọn: Có nhiều đơn vị nha khoa chia ra làm nhiều loại răng sứ cercon dựa vào chất lượng. Ví dụ răng sứ Cercon Zirconia thì sẽ có Zircornia Venus, Zircornia Lotus hoặc răng sứ Cercon HT sẽ có HT mức 1, HT mức 2,…
    Số lượng răng sứ: Tùy vào nhu cầu bạn muốn bọc răng sứ cercon toàn bộ hai hàm hay chỉ bọc theo số lượng nhất định mà mức chi phí tổng cộng sẽ có sự thay đổi. Giá bọc răng sứ chỉ phụ thuộc vào số lượng của răng, không liên quan tới vị trí răng. Ví dụ, bạn bọc răng sứ cercon ở răng cửa thì mức giá cũng tương đương với răng số 4, răng số 5, răng hàm,…
    Chế độ bảo hành bọc răng sứ cercon: Chi phí bọc răng sứ cercon cũng phụ thuộc rất nhiều vào chế độ bảo hành của từng đơn vị nha khoa. Có nhiều nha khoa cộng gộp giá làm răng sứ cùng với chế độ bảo hành thành một gói. Tuy nhiên, một số nha khoa khác tác riêng hai dịch vụ trên.
    Bọc răng sứ cercon ở đâu tốt?
    Hầu hết các đơn vị nha khoa trên thị trường đều có dịch vụ thẩm mỹ răng, trong đó có bọc răng sứ cercon. Bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình. Dưới đây là một số tên gọi mà bạn có thể tham khảo:
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Bộ Y Tế ở số 40B Tràng Thi, Tp.Hà Nội
    Đây là cơ sở khám chữa và thẩm mỹ răng với chất lượng hàng đầu nước ta. Được thành lập từ năm 2006, tiền thân là Bệnh viện Phủ Doãn, qua nhiều năm phát triển, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW đến nay đã có 22 khoa khác nhau. Trong đó, bọc răng sứ cercon thuộc khoa Thẩm mỹ nha khoa. Hiện nay, mức giá dịch vụ này của bệnh viện là 5.600.000 VNĐ/răng.
    Nha khoa Việt Đức ở số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
    Đây là địa chỉ nha khoa đã có hơn 12 năm thành lập và phát triển nên có độ uy tín cao trên thị trường. Nha khoa Việt Đức là nơi hội tụ các nha sĩ với kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao, đã thực hiện thành công hơn 20.000 ca thẩm mỹ răng sứ mỗi năm.
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với 10 cơ sở tại Tp.HCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được biết tới là một trong những hệ thống khám chữa và thẩm mỹ răng miệng hàng đầu ở thành phố mang tên Bác. Với 10 cơ sở các tỉnh thành phía Nam được, bạn có thể đến bệnh viện thăm khám và bọc răng sứ cercon rất thuận tiện. Hiện tại, mức giá cho dịch vụ này là từ 5.500.000 VNĐ/răng.
    Viện Nha khoa thẩm mỹ Vidental
    Viện nha khoa thẩm mỹ Vidental trực thuộc Viện NC&UD Nha khoa Việt Nam Vidental. Tại đây có nhiều kỹ thuật hiện đại cùng các bác sĩ có tay nghề cao, giúp mọi người có một hàm răng chắc khỏe, tráng sáng và nâng cao tự tin cho mọi người.
    Chăm sóc sau khi bọc răng sứ cẩn thận
    Hạn chế ăn các thực phẩm quá nóng, quá lạnh hoặc quá cứng. Thay vào đó, bạn nên ăn đồ mềm như cháo loãng, ngũ cốc,…
    Hạn chế đồ uống, các loại thực phẩm bám màu nhiều gây ố vàng răng.
    Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày vào sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
    Sức miệng bằng nước muối dinh lý nhằm loại bỏ mảng bám trên răng và ngừa vi khuẩn trong khoang miệng.
    Dùng chỉ nha khoa để lấy thức ăn bị dắt giữa các kẽ răng.
    Tóm lại, bọc răng sứ cercon là một loại hình thẩm mỹ răng cao cấp, mang tới cho bạn chất lượng răng đẹp, bền chắc và an toàn sức khỏe.
    https://reviewnhakhoa.vn
     

Chia sẻ trang này