Bọc răng sứ có tốt không? Nhakhoasunshine

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hanatran01, 29/5/23.

  1. hanatran01

    hanatran01 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/12/21
    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bọc răng sứ có tốt không? Liệu phương pháp này có thể khắc phục hoàn toàn những bất lợi khi mất răng? Hậu quả của việc làm răng sứ có tác hại gì không hay có gây ảnh hưởng tới sức khỏe? Các chuyên gia của Nha khoa Sunshine sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

    Bọc răng sứ có tốt không?

    Phương pháp bọc răng sứ mang lại nhiều lợi ích cho bạn về mặt thẩm mỹ và chức năng nhai. Răng sứ cũng có độ bền tốt và vẻ đẹp tự nhiên. Dưới đây là những lợi ích của trồng răng sứ mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp:

    [​IMG]

    1. Giá trị thẩm mỹ cao trắng sáng và ngoại hình đẹp mắt

    Những khiếm khuyết bên ngoài của răng như nhiễm màu kháng sinh, răng biến dạng, răng có vết nứt, răng vàng ố,… đều có thể khắc phục bằng cách bọc răng sứ. Mão răng sứ được chế tác như một lớp vỏ tinh tế bao bọc lấy trụ răng gốc. Nhờ vậy mà răng gốc sẽ được khoác chiếc áo mới, có màu sắc đẹp mắt.

    Đối với trường hợp mất răng thì bọc răng sứ sẽ giúp lấp đầy lỗ hổng do răng đã mất để lại. Từ đó giúp hàm răng đầy đủ trở lại và giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên cho toàn hàm răng. Bọc răng sứ có thể kết hợp cùng cầu răng và trụ Implant để mang lại hiệu quả phục hồi cao nhất.

    2. Không bị biến màu

    Mão răng sứ được phủ thêm một lớp sứ kháng màu nên sẽ hạn chế nguy cơ bị nhiễm màu từ thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày. Không chỉ vậy, răng sứ cũng ít bị ố vàng, đen xỉn hoặc nhiễm màu theo thời gian. Chính điều này đã giải thích cho bạn biết làm răng sứ có tốt không và đây cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn phương pháp này thay cho trám răng.

    Tuy nhiên, không vì vậy mà chúng ta được chủ quan. Để răng sứ giữ màu tốt thì người dùng cũng cần tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ về bảo quản răng sứ.

    [​IMG]

    3. Độ bền cao

    Bọc răng sứ có tốt không? Bọc răng sứ có độ bền cao hơn trám răng. Tuổi thọ trung bình của bọc răng sứ là 5 – 7 năm. Với loại răng sứ toàn sứ thì tuổi thọ có thể lên tới 10 – 15 năm nếu được thực hiện đúng kỹ thuật. Răng sứ cũng không dễ bị bong tróc, gãy rụng như trám răng nên độ bền lâu dài hơn. Khi sử dụng bạn cũng cảm thấy thoải mái, an tâm hơn.

    4. Độ tự nhiên cao

    Để tăng vẻ đẹp cho mão răng sứ, kỹ thuật viên sẽ phủ lên bề mặt mão răng một lớp sứ tự nhiên. Tuỳ từng loại chất liệu răng sứ mà độ tự nhiên của mão răng sẽ có sự khác nhau. Răng sứ toàn sứ là loại răng sứ có vẻ đẹp chân thật nhất. Nếu chỉ nhìn qua thì sẽ khó phân biệt đâu là răng thật, đâu là răng sứ.

    [​IMG]

    5. Cải thiện giọng nói

    Khi chúng ta bị thiếu răng thì chất lượng giọng nói cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc sử dụng mão răng sứ sẽ cải thiện tình trạng này, đưa giọng nói của chúng ta về tông bình thường. Bạn sẽ nói chuyện dễ dàng, tự nhiên như cũ.

    6. Cố định trên khung hàm


    Nhược điểm lớn nhất của răng giả tháo lắp là chúng rất dễ thay đổi, dễ trượt lệch khỏi vị trí. Tương tự, miếng trám thì dễ bong tróc và có thể bị rơi khỏi răng. Bọc răng sứ là phương pháp có thể khắc phục những nhược điểm đó. Mão sứ được gắn cố định trên khung hàm, bao quanh cùi răng thật. Bọc răng sứ sẽ không bị xô lệch khi bạn ăn nhai hay nói chuyện.

    >>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ có tốt không
     

Chia sẻ trang này