Toàn quốc Bọc răng sứ thẩm mĩ là gì ? Ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi huyenvancanh77, 20/10/20.

  1. huyenvancanh77

    huyenvancanh77 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Răng sứ thẩm mỹ là một loại răng giả có màu sắc và hình thể giống như răng thật để thay thế răng thật trong một số trường hợp mất răng hoặc cần cải thiện thẩm mỹ. Răng sứ thường có cấu tạo 2 phần, phần lõi nâng đỡ bên trong thường làm bằng kim loại hoặc bằng sứ. Phía ngoài sẽ được phủ một lớp sứ có màu sắc tương đồng với răng thật.
    Bọc răng sứ thẩm mỹ là chỉ định trong các trường hợp:
    + Răng xỉn màu không hiệu quả khi thực hiện tẩy trắng thông thường.
    + Răng sứt mẻ, gãy vỡ do va đập hoặc sâu, mất chất…
    + Răng có khe thưa và không có điều kiện thực hiện chỉnh nha.
    + Hình thể răng di dạng không đều.
    + Răng mất chất, thiểu sản men răng, mòn cổ hoặc mặt nhai.
    + Phục hình răng mất bằng cầu răng sứ. Với những trường hợp trên làm răng sứ thẩm mĩ vừa cải thiện chức năng thẩm mĩ vừa cải thiện chức năng ăn nhai. Răng sứ cải thiện hình thể răng xấu, đường cười không đẹp.
    Ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ:
    Màu sắc hình thể như răng thật, cải thiện thẩm mỹ tối ưu. Với từng điều kiện răng của bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện bọc sứ hoặc làm cầu răng sứ để phục hình răng. Tại Nha Khoa Thùy Anh Thái Nguyên khi làm răng sứ bác sĩ áp dụng công nghệ smile design để thiết kế hình thể răng phù hợp với đường cười. Màu sắc răng sứ cũng sẽ được thực hiện chụp ảnh so màu bằng máy ảnh kĩ thuật số chuyên dụng cho phù hợp với màu da.
    [​IMG]
    Vì vậy khi làm răng sứ thẩm mỹ có tính cá nhân rất cao màu sắc và hình thể sẽ được thiết kế cho từng người. Sau khi lắp răng màu sắc sẽ tương đồng với những răng thật còn lại trên cung hàm trong trường hợp bệnh nhân làm ít răng. Bọc răng sứ chỉnh sửa răng sứt, mẻ nhỏ - răng sứ Thái Nguyên. Độ bền cao, khả năng ăn nhai tốt. Răng sứ khi làm đúng quy cách sẽ cho khả năng ăn nhai không kém gì răng thật, thời gian sử dụng cũng rất lâu dài.
    Tại Nha Khoa Thùy Anh chúng tôi áp dụng giá khớp Full adjustment, mô phỏng chính xác chuyển động nhai. Vì vậy sau khi làm răng sứ khách hàng có thể ăn nhai ngay không cần tập làm quen. Thời gian thực hiện nhanh chóng. Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để theo đuổi những điều trị lâu dài như chỉnh nha – niềng răng.
    Chính vì vậy nhiều người lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để cải thiện hàm răng lệch lạc, khe thưa hay hô nhẹ. Với những điều kiện răng có thể thực hiện trong chỉ định răng sứ thì bọc răng sứ cho hiệu quả rất tốt đồng thời tiết kiệm thời gian điều trị khá nhiều. Bọc răng sứ thẩm mỹ không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên bất cứ điều trị y khoa nào cũng có những rủi ro nhất định. Răng sứ thẩm mỹ nếu như không được thực hiện đúng chỉ định và được làm bởi bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm răng sứ thì có thể xảy ra những biến chứng đáng tiếc trong và sau quá trình điều trị.
    Để có những điều trị răng sứ thẩm mĩ đẹp và hiệu quả bạn cần chọn cho mình một nha khoa : Có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Phòng khám sạch sẽ, có quy trình vô trùng nghiêm ngặt. Máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị. Có kế hoạch điều trị rõ ràng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín. 20/10/2020 Bọc răng sứ thẩm mĩ là gì ? Ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ
    Tại sao nên chọn Nha Khoa Thùy Anh để bọc sứ?
    1. Công nghệ, thẩm mỹ đi đầu. Chúng tôi sử dụng công nghệ smile design, mô phỏng nụ cười trên máy tính, cho nên bạn sẽ biết trước kết quả trước khi làm. Bác sỹ cũng sẽ trao đổi kỹ với bạn về sở thích, yêu cầu để có sản phẩm ưng ý nhất. Các loại răng sứ tại Nha Khoa Thùy Anh đều chính hãng, với vật liệu tương thích sinh học 100%, bạn sẽ không bao giờ bị đau buốt, hôi miệng, viêm lợi.
    Ngoài ra thẻ bảo hành chính hãng check code chống giả mạo, khiến bạn hoàn toàn yên tâm Có rất nhiều bệnh nhân biến chứng sau làm răng sứ bị mỏi hàm, đau khớp thái dương hàm, sái quai hàm...Tại Nha Khoa Thùy Anh chúng tôi luôn sử dụng giá khớp Full adjustment, mô phỏng chính xác chuyển động nhai, nên sau khi làm răng sứ, không chỉ đẹp bạn còn ăn nhai như răng thật, không cần phải tập để làm quen.
    2. Bảo hành hệ thống, uy tín 1 đổi 1 Nha Khoa Thùy Anh cũng là trung tâm nha khoa duy nhất tại Thái Nguyên cam kết bảo hành 1 đổi 1. Nghĩa là khi có bất cứ vấn đề gì về răng sứ do chúng tôi thực hiện, chúng tôi sẽ ngay lập tức đổi cho bạn 1 chiếc răng sứ mới mà không bao giờ tiến hành sửa chữa, chắp vá. Nha Khoa Thùy Anh là 1 hệ thống nha khoa lớn, chứ không phải là 1 phòng khám đơn lẻ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành bảo dưỡng.
    Có nhiều phòng khám nha nhỏ, tư vấn cho bệnh nhân, bảo hành trọn đời nghe rất hấp dẫn, nhưng vài tháng, vài năm sau thì họ đóng cửa, khiến bệnh nhân không biết kêu ai. Việc lựa chọn dịch vụ ở 1 hệ thống lớn hiện nay là cách tiêu dùng thông minh nhất.
    3. Máy móc hiện đại, tích hợp hệ thống xưởng tại phòng khám, máy CAD/CAM sản xuất răng trong 24h Nha Khoa Thùy Anh là phòng khám duy nhất tại Thái Nguyên có hệ thống CAD/CAM sirona của Đức tích hợp tại phòng khám, giúp quét mẫu hàm bệnh nhân trên máy tính và cắt trực tiếp phôi làm răng tại phòng khám. Hệ thống CAD/CAM giúp chúng tôi chuẩn hóa quy trình, hạn chế sai sót do phải gửi qua các đơn vị trung gian.
    Việc bảo hành đổi trả cũng diễn ra nhanh và thuận tiện hơn. Đặc biệt sau khi bạn làm răng xong sẽ mang răng tạm giống hệt răng thật ban đầu, để bạn không bị ảnh hưởng đến các sinh hoạt hàng ngày. Xưởng chế tác răng sứ tích hợp ngay trong phòng khám.
    4. Không gian sạch sẽ - vô trùng tuyệt đối Bạn sẽ có cảm giác như đến một khách sạn hạng sang hoặc 1 quán caffe với phong cảnh giúp thư giãn đầu óc chứ không phải là đến bệnh viện với mùi thuốc nồng nặc.
    5. Phòng khám được sở y tế cấp giấy phép đủ điều kiện về vô trùng, chuyên môn, cơ sở vật chất để hoạt động. Nha Khoa Thùy Anh là một trong số ít các cơ sở tại Thái Nguyên được sở y tế thẩm định và cấp giấy phép hành nghề y tế, đây là vinh dự lớn lao của tập thể phòng khám. Đồng thời khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về các vấn đề pháp lý khi điều trị tại các cơ sở của chúng tôi Luôn bảo vệ quyền lợi khách hàng, phát triển mạnh mẽ về chuyên môn, ứng dụng công nghệ. Nha Khoa Thùy Anh chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu khi làm răng thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này