Bong88 đưa tin: Chốt thời gian định đoạt số phận Man City tại Cúp Châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 4/7/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,325
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Vào tháng trước, phiên điều trần của Tòa án thể thao quốc tế (CAS) diễn ra tại Thụy Sỹ về trường hợp của Man City đang bị nghi ngờ có những vụ việc liên quan đến phá vỡ Luật công bằng tài chính trong những mùa giải gần đây.

    Xem thêm: Soi keo

    Sau khi phiên họp này diễn ra, các quan chức của CAS cho biết quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào khoảng nửa đầu tháng 7, và cho đến những ngày gần đây, Sportmail đưa tin rằng thông tin chính thức sẽ có vào ngày 13/7 tới đây.

    [​IMG]

    Tương lai của Man City sẽ được định đoạt vào ngày 13/7

    [​IMG]
    Khó chiêu mộ Koulibaly, Man City nhắm sao Hà Lan thay thế
    Man City coi Koulibaly là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu không thành công trong việc chiêu mộ trung vệ người Senegal, Man City sẽ chuyển sang mục tiêu khác “dễ thở” hơn.

    Theo như những dự kiến ban đầu, quyết định cuối cùng đáng lẽ phải được đưa ra vào ngày 10/7, thế nhưng các quan chức của UEFA đã cho biết thời điểm này cần phải được lùi lại do lễ bốc thăm cho các trận đấu thuộc vòng đấu tứ kết và bán kết của Cúp C1 Châu Âu mùa này cũng diễn ra vào thời điểm đó.

    Nếu như Man City không thể kháng cáo thành công, đội bóng này sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề, bên cạnh việc không được thi đấu tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu trong 2 mùa giải, Man xanh cũng sẽ cần thuyết phục được các ngôi sao trong đội hình của họ ở lại với CLB cho đến sau khi án phạt hết hiệu lực.

    Kevin De Bruyne đang là cầu thủ đứng trước nguy cơ sẽ ra đi cao nhất sau khi anh đã bước sang tuổi 29 và cần một CLB có khả năng cạnh tranh cho những chiếc cúp danh giá thay vì chôn vùi những năm thăng hoa còn lại trong sự nghiệp ở Man City.

    [​IMG]

    Kevin De Bruyne là cầu thủ mà Man xanh đang rất muốn giữ lại

    [​IMG]
    Inter và Man City sẽ thực hiện trao đổi điên rồ mang tên Aguero?
    Mùa hè năm nay, rất có thể một thương vụ trao đổi sốc sẽ diễn ra giữa Man City và Inter Milan và cái tên làm nhân vật chính sẽ là tiền đạo người Argentina – Sergio Aguero.

    Nếu như CLB chủ sân Etihad không được tham gia đấu trường Cúp Châu Âu, suất tham dự của đội bóng này sẽ được nhường cho đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, hiện tại, MU đang là câu lạc bộ sở hữu vị trí này.

    Man City đã thuê những luật sư tốt nhất để có thể giúp họ kháng cáo thành công
     

Chia sẻ trang này