Bong88 đưa tin: Dự đoán đội hình HAGL đấu Sài Gòn FC: Tuấn Anh, Xuân Trường trở lại?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 26/10/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,327
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    HAGL đang có mạch trận thi đấu không hề khả quan khi bắt đầu giai đoạn lượt về, 3 vòng đấu vừa qua là 3 trận thua liên tiếp của đội bóng phố núi và điều này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp hiện tượng của mùa giải năm nay Sài Gòn FC, đội bóng đã ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League rất nhiều vòng đấu trước khi để rơi vào tay của 2 CLB thủ đô là Viettel và Hà Nội FC.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Đương nhiên, HAGL sẽ không muốn tiếp tục có một trận thua và thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn cần những công thần trở lại trong đội hình để có thể hướng tới một kết quả có lợi.

    [​IMG]

    Tuấn Anh, Xuân Trường được kỳ vọng sẽ trở lại sát cánh cùng nhau ở tuyến giữa

    [​IMG]
    Lương Xuân Trường: 4 tháng và nỗ lực tột cùng ngày trở lại
    4 tháng đã trôi qua kể từ ngày mà Lương Xuân Trường tái xuất sau chấn thương dây chằng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời rất dài. 4 tháng ấy, dù cho tiền vệ này vẫn chưa ghi bàn nhưng đằng sau đó ai cũng thấy được là một nỗ lực đến tột cùng.

    Đội hình dự kiến của HAGL ở trận đấu tới, có thể sẽ là sự trở lại của 2 tiền vệ trụ cột, đó là Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường.

    Bộ đôi ăn ý ở khu trung tuyến này của HAGL sẽ mang lại sự cân băng cho khu trung tuyến của CLB chủ sân Pleiku, một người có khả năng thoát pressing và cầm nhịp tốt, trong khi người còn lại có thể tạo đột biến bằng những pha bấm bóng tinh tế lên tuyến trên.

    Văn Toàn và Hồng Duy sẽ là 2 cầu thủ chơi lệch cánh để hỗ trợ cho tiền đạo ở tuyến trên, người được cắt cử cho vị trí đá cắm chính là Chevaughn Walsh.

    [​IMG]

    Đội hình dự kiến HAGL đối đầu với Sài Gòn FC trận đấu tới

    [​IMG]
    Vì sao Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đồng loạt dự bị ở trận gặp Than.QN?
    Việc cả Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đều vắng mặt ở trận gặp Than.QN khiến người hâm mộ cảm lo ngại về động lực thi đấu của HAGL. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn cũng giải thích về quyết định nhân sự này.

    Các vị trí ở hàng hậu vệ gàn như sẽ không có nhiều thay đổi như Quang Nho, Trọng Sáng, Memovic hay Văn Thanh. Bộ khung ở các trận đấu trước dù vẫn chưa tạo ra được những kết quả khả quan nhưng không vì vậy mà có thể ngay lập tức đưa ra những thay đổi ồ ạt.

    Với các tiền đạo ngoại binh đang thi đấu đầy ấn tượng của Sài Gòn FC, HAGL sẽ phải ưu tiên cho việc phòng ngự, với một đội hình lùi sâu và vị trí của Kelly Kester cũng sẽ rất quan trọng trong việc giải tỏa áp lực cho hàng thủ.
     

Chia sẻ trang này