Bong88 đưa tin: HLV Koeman 'đá' trách nhiệm trong vụ Suarez cho BLĐ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 21/11/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,327
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Tân HLV Ronald Koeman không cam lòng khi mình bị coi là "kẻ phản diện" trong vụ Luis Suarez rời Barcelona.

    Trước khi Luis Suarez chuyển sang Atletico Madrid, HLV Ronald Koeman bị cho là đã thẳng tay loại tiền đạo 33 tuổi khỏi đội hình để buộc anh phải ra đi, thậm chí, yêu cầu ấy còn được gói gọn trong một cuộc điện thoại dài... 1 phút.

    Xem thêm: Soi kèo

    Cách mà Barcelona để cựu sao Liverpool khiến nhiều người không hài lòng, trong đó có Lionel Messi. Sau khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất, siêu sao người Argentina thậm chí đã đăng tải thông điệp chỉ trích Barca vì điều này.


    Đến nắm quyền và bị đồn đoán là đã thẳng tay "thanh trừng" một loạt trụ cột, cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan phải lên tiếng phân trần trong buổi họp báo hôm thứ Bảy (giờ địa phương):

    "Tôi thấy mình bị coi như kẻ phản diện trong bộ phim này vậy. Nhưng trước cả khi tôi tới đây, có những quyết định đã được đưa ra và tôi đơn giản chỉ ủng hộ chúng mà thôi. Nó không phụ thuộc vào tôi."

    "Tôi tôn trọng Luis Suarez trên tư cách một cầu thủ và một con người. Tôi đã nói với cậu ấy rằng, nếu ở lại, cậu ấy sẽ khó ra sân những vẫn là một phần của tập thể."


    Nhà cầm quân 57 tuổi cũng tin rằng màn trình diễn trên sân cỏ của Lionel Messi không bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của người bạn thân. Chứng kiến sự chuyên nghiệp của siêu sao người Argentina thời gian qua, ông nhấn mạnh không hề nghi ngờ gì về điều này.
     

Chia sẻ trang này