Bong88 đưa tin: HLV Park: U23 Việt Nam sẵn sàng về mọi mặt trước thềm ra quân

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 3/3/21.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,325
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Park Hang-seo khẳng định sự tự tin từ toàn tập thể U23 Việt Nam trước trận ra quân gặp U23 UAE tại VCK U23 châu Á.
    Nội trong 2 năm vừa qua, ĐT Việt Nam và UAE chạm trán nhau tới 3 lần. Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020, Việt Nam có chiến thắng 1-0 trên SVĐ Mỹ Đình nhờ vào siêu phẩm của Tiến Linh.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Trước đó, trận đấu giao hữu giữa hai đội hồi 10/2019 ở TP HCM khép lại với kết quả hòa 1-1. Xa hơn, tại Asian Games 2018, UAE hạ gục Việt Nam sau loạt đá luân lưu phân định Huân chương đồng bóng đá nam.

    Về phía đại diện tới từ Trung Đông, HLV Maciej Skorza cho biết, những lần đụng độ trong quá khứ giúp UAE nắm bắt được nhiều điều để có thể khắc chế ĐT Việt Nam.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Nhà cầm quân 61 tuổi không ngại đối mặt trước những thử thách.
    Dù vậy, HLV Park Hang-seo lại tỏ ra không quá lo ngại với những vấn đề này. "UAE nói họ hiểu rõ chúng tôi. Vậy thì cùng chờ xem trận đấu ngày mai Việt Nam sẽ thi đấu thế nào." - thuyền trưởng người Hàn Quốc thẳng thắn.

    "Trận ra quân luôn là một thách thức lớn. UAE lại là đội bóng rất mạnh. Nên tôi xem đây là một trận cầu đỉnh cao. Toàn đội không thể tránh được việc gặp áp lực, nhưng chúng tôi sẽ chung sức vượt qua. Điều đó là minh chứng cho ý chí và năng lực của từng cá nhân tới toàn tập thể."

    "ĐT Việt Nam đang rất ổn, sẵn sàng 100% cả về tâm lý lẫn thể lực, và tràn đầy quyết tâm ở trận đấu ngày mai." - Thầy Park chia sẻ.

    Kỳ tích tại Thường Châu vẫn in sâu trong tâm thức mỗi người Việt.
    Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nhập cuộc dưới tư cách đương kim Á quân. Trước những thành công nối dài xuyên suốt thời gian qua, FIFA gọi đoàn quân áo đỏ là "ngựa ô" ở giải đấu năm nay.

    Khi các phóng viên đề cập tới tấm vé dự Olympic 2020, HLV Park khiêm tốn: "UAE, Triều Tiên và Jordan đều là những đối thủ khó nhằn. Mục tiêu tiên quyết của chúng tôi lúc này là vượt qua vòng bảng".
     

Chia sẻ trang này