Bong88 đưa tin: HLV Sint-Truidense lý giải nguyên nhân Công Phượng ít ra sân ở Bỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 8/3/21.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    HLV tạm quyền của Sint-Truidense thừa nhận Công Phượng đã không có đủ thời gian để chứng minh năng lực tại đội bóng nước Bỉ.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Sau nửa mùa giải gia nhập Sint-Truidense, Công Phượng đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay. Trong 6 tháng, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút ở trận mở màn. Còn lại là 4 trận đấu cùng đội trẻ. Mà cuộc thử lửa gần nhất thậm chí đã diễn ra từ tuần thứ 3 của tháng 10/2019.

    Theo ông Nicky Hayen - HLV tạm quyền của Sint-Truidense hiện tại, vấn đề lớn nhất khiến Công Phượng không có cơ hội ở Bỉ chính là lối thi đấu. Ông đã chia sẻ điều này với trang Het Belang Van Himburg vừa qua:

    "Giải VĐQG Bỉ bị nhiều người đánh giá thấp hơn trình độ thực sự. Bóng đá ở đây đòi hỏi mọi cầu thủ phải hoạt động tích cực trên sân, ngay cả khi mất bóng. Tiền đạo Yohan Boli được yêu mến vì những nỗ lực trên sân.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Công Phượng không quen nhiệm vụ này khi còn ở Việt Nam. Cậu ấy chỉ nghĩ đến tấn công, chứ không nghĩ đến phòng ngự".

    HLV Nicky Hayen (áo vàng) năm nay 39 tuổi. Ông dành nửa sự nghiệp thi đấu cho chính CLB Sint-Truidense.
    "Tôi có thể so sánh Công Phượng với một đồng đội cũ của tôi, đó là Danny Boffin - cựu tiền đạo Sint-Truidense và đội tuyển Bỉ. Ông ấy chỉ quan tâm đến tấn công, còn Verjans, Delorge và Vrancken lo phòng ngự. Nhưng giờ là năm 2019, quan niệm đó không còn tồn tại ở bóng đá Bỉ".

    Ông thầy sinh năm 1980 không dành lời tiêu cực cho chân sút đến từ Việt Nam. Ông khẳng định Phượng đã làm hết sức mình. Vấn đề chỉ đơn giản rằng anh đã không thể có được môi trường phù hợp ở CLB.

    "Chúng ta không thể đổ lỗi cho Công Phượng. Cậu ấy luôn lịch sự, thân thiện và hết mình trong buổi tập. Đó là những điều tôi thấy, ít nhất trong vài tuần gần đây khi dẫn dắt đội một thay HLV Marc Brys.

    Khi tôi làm việc ở đội trẻ Sint-Truidense, Công Phượng thường tập cùng đội một. Cậu ấy cũng không được thi đấu thường xuyên cho đội trẻ, có lẽ vì Công Phượng không phù hợp với sơ đồ 5-4-1 tôi sử dụng".
     

Chia sẻ trang này