Bong88 đưa tin: HLV Solskjaer ra chiêu lạ để giúp MU thăng hoa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 4/10/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,289
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lý giải rất đáng ngạc nhiên về cách giúp MU thăng hoa trở lại.

    HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa bao giờ giấu diếm việc mình học theo ông thầy cũ huyền thoại: Sir Alex Ferguson. Trước trận tứ kết lượt về với Granada tại Europa League, một lần nữa người ta thấy dấu ấn của Sir Alex trong cách huấn luyện của Solskjaer.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    25 năm trước, vị HLV người Scotland từng yêu cầu đội nhà vứt bỏ mẫu áo sân khách màu xám ngay trong giờ nghỉ trận đấu với Southampton. Ông giải thích rằng các cầu thủ chẳng thể tìm thấy nhau trên sân trong bộ áo ấy.

    Và trong phần họp báo trước trận với Granada, Solskjaer cũng cho biết, BLĐ Quỷ đỏ đã thay phần vải bọc ghế ngồi quanh sân Old Trafford từ đỏ thành màu đen cũng vì lý do tương tự.


    Theo chiến lược gia người Na Uy, các cầu thủ MU đã chơi không thực sự hay trên sân nhà mùa này chính vì lớp vải kể trên:

    “Bạn thấy phần vải bọc ghế ngồi quanh sân rồi đấy, giờ chúng không còn là màu đỏ nữa. đó là chủ ý của tôi.

    Vài cầu thủ nói với tôi rằng họ mất một vài giây để quan sát đồng đội, vì màu đỏ của khán đài khiến họ không phân biệt được các cầu thủ trên sân.

    Chúng tôi đã thay nó bằng một lớp vải khác kết hợp cùng chiến dịch chống phân biệt chủng tộc.”

    Cần nhớ rằng, thành tích của MU trên sân khách mùa này là vượt trội hơn hẳn. Họ đang có thành tích 23 trận bất bại trên sân khách tại Premier League suốt hơn 1 năm qua.

    Quỷ đỏ cũng đã giành vé đi tiếp tại Europa League nhờ những thắng lợi sân khách trước Real Sociedad và AC Milan. Sân Old Trafford đã thay lớp vải bọc ghế ngồi từ đầu tháng 4. Tuy nhiên, MU mới chỉ đá 1 trận tại đây, khi giành thắng lợi 2-1 trước Brighton ở Ngoại hạng Anh.

    Từ giờ đến cuối mùa, họ còn tối đa 6 trận nữa được chơi trên sân nhà, nếu lọt vào bán kết Europa League. Hãy cùng chờ xem, liệu việc thay đổi lớp bọc ghế ngồi trên khán đài có giúp thầy trò Solskjaer về đích một cách mạnh mẽ ở mùa giải này hay không.
     

Chia sẻ trang này