Bong88 đưa tin: Man City 6-3 RB Leipzig: Mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 17/9/21.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Man City và RB Leipzig đã cống hiến màn rượt đuổi bàn thắng vô cùng hấp dẫn trên sân Etihad.
    Bước vào trận đấu này, Man City sẽ hướng đến chiến thắng thứ 50 ở Champions League. Đối thủ của họ là RB Leipzig, đây sẽ là lần đâì tiên hay đội gặp nhau tại đấu trường châu Âu.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Đội bóng xuất sắc thứ nhì của Đức mùa trước, Leipzig gặp khó trong một bảng đấu có Man City và Paris Saint-Germain. Cơ hội đi tiếp của họ phụ thuộc vào số điểm kiếm được trước hai đối thủ này.


    Tin vui cho HLV Guardiola khi Kevin de Bruyne đã hồi phục và có thể đá chính trong cuộc chạm trán này. Dù vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Bỉ vẫn thi đấu rất hay, mang đến sự đột biến cao cho những tình huống tấn công của đội chủ nhà.

    Man City nhập cuộc chủ động và nhanh chóng kiểm soát thế trận. Họ nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 15. Từ quả phạt góc bên phía cánh trái của Jack Grealish, Nathan Ake đánh đầu dũng mãnh, thủ thành Gulacsi đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá. Không có hậu vệ Leipzig nào theo kèm trung vệ người Hà Lan trong tình huống này.

    Phút thứ 28, Kevin de Bruyne đi bóng lắt léo bên phía cánh phải trước khi căng ngang đẹp mắt vào vòng cấm. Nordi Mukiele trong một nỗ lực phòng ngự đã lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà.

    Trước sức ép lớn của đội bóng áo xanh, Leipzig chơi phòng ngự phản công và tận dụng cơ hội khá tốt. Mành lưới Man City rung lên sau pha dứt điểm của Andre Silva nhưng đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị ở phút 35. Phút 42, Mukiele lập công chuộc tội bằng đường kiến tạo cho Nkunku đánh đầu hiểm hóc rút ngắn tỉ số cho Leipzig.

    Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, hy vọng gỡ hòa của đội khách đã bị dập tắt khi Manuel Klostermann dùng tay cản pha đánh đầu của Torres. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Man City hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Riyad Mahrez thực hiện thành công cú đá về góc cao tái thiết lập cách biệt 2 bàn cho Man City
     

Chia sẻ trang này