Bong88 đưa tin: Neymar bị sao Marseille so sánh như... chó sau trận cầu căng thẳng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 27/11/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Sau trận đấu căng thẳng giữa PSG và Marseille cuối tuần qua, tiền vệ Dimitri Payet tiếp tục "chọc ngoáy" đối thủ với hình ảnh gây tranh cãi trên MXH.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Ở trận đấu giữa PSG và Marseille cuối tuần qua, các cầu thủ hai đội đã có hàng loạt pha bóng căng thẳng dẫn đến nhiều tình huống "ăn thua đủ", buộc trọng tài phải rút ra tổng cộng 14 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ.

    Trên sân, hậu vệ Alvaro Gonzalez bị Neymar "tố" đã có hành vi phân biệt chủng tộc. Trong khi đó, đồng đội của ngôi sao người Brazil là tiền vệ Angel di Maria cũng cho thấy mình "chẳng phải tay vừa" khi... phun nước miếng vào đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

    Dù tiếng còi mãn cuộc đã vang lên, nhưng các cầu thủ của hai đội vẫn chưa ngừng khẩu chiến. Mới đây nhất, tiền vệ Dimitri Payet bên phía Marseille tiếp tục "chọc ngoáy" Neymar với một bức ảnh gây tranh cãi trên MXH.

    Cụ thể, đội phó Marseille đăng tải tấm hình chụp ban nhạc rap của Pháp mang tên Bande Organisée nhưng thay vì khuôn mặt các ca sĩ, anh lại... ghép mặt các cầu thủ đội nhà. Trong khi đó, Neymar lại bị ghép mặt vào... chú chó trên tay của hậu vệ Alvaro Gonzalez - người có mặt trong vụ ẩu đả phút cuối trận.

    Ở một diễn biến liên quan, đại diện CLB Marseille vừa lên tiếng khảng định Gonzalez đã nhận được rất nhiều cuộc gọi đe dọa tới tính mạng, sau khi số điện thoại của anh bị rò rỉ.

    Ngoài ra, cầu thủ này cũng một mực tuyên bố mình không hề có bất cứ lời nói hay hành động phân biệt chủng tộc nào trên sân.
     

Chia sẻ trang này