Bong88 đưa tin: Thần đồng bóng đá Malaysia làm nghề giao hàng trong lúc chờ đi châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 22/1/21.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch bệnh bùng phát khiến chuyến đi châu Âu của thần đồng Malaysia phải hoãn lại, trong lúc chờ đợi mọi sự bình ổn, anh đã chọn một việc làm thêm...

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới, tài năng bóng đá 19 tuổi người Malaysia Luqman Hakim bin Shamsudin đã không thể thực hiện chuyến đi tới Bỉ như dự định. Thời gian rỗi rảnh, cậu vừa tập luyện tại gia và còn tranh thủ kiếm thêm bằng nghề... giao hàng.

    Luqman Hakim Shamsudin sinh năm 2002 tại Kota Bharu, Kelantan. Sở hữu tốc độ và kỹ năng dứt điểm đáng gờm, tiền đạo trưởng thành từ Học viện Mokhtar Dahari được ví như sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Malaysia. Vừa qua, trong bảng xếp hạng NxGn - Top 50 tài năng trẻ mới của bóng đá thế giới do GOAL bình chọn, Luqman cũng vinh dự có mặt và đứng ở vị trí thứ 49.

    Vào tháng 9/2019, chân sút cao 1m70 này đã được CLB nước Bỉ Kortrijk - vốn thuộc sở hữu bởi tỷ phú Vincent Tan - chiêu mộ với hợp đồng 5 năm. Trước đó, Luqman cũng đã được gửi đến Anh để tham gia khóa đào tạo ngắn hạn cùng Cardiff City, một CLB khác của nhà tài phiệt người Malaysia.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Theo kế hoạch, Luqman lẽ ra phải có mặt ở Bỉ thời gian qua. Tuy nhiên, với việc dịch COVID-19 bùng phát dữ dội, chuyến đi này đã phải tạm hoãn.

    Trong lúc chờ đợi mọi việc bình ổn, cầu thủ 18 tuổi đã xin tập nhờ cùng đội Selangor II thi đấu ở giải hạng Nhì Malaysia (còn gọi là Malaysia Premier League). Nhờ vậy, anh có thể duy trì thể lực và phong độ ở mức tốt nhất.

    Luqman chia sẻ: "Tôi rất biết ơn với cơ hội mà Selangor II đã trao cho mình. Ít nhất tôi có thể biết mình tập luyện ở đâu trong năm nay".
     

Chia sẻ trang này