Bong88 đưa tin: Timor-Leste phê chuẩn Công ước của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Q

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 27/10/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Như vậy, trên thế giới chỉ còn bảy quốc gia vẫn chưa hoàn thành việc phê chuẩn Công ước của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc về chống doping trong thể thao. Chủ tịch Tổ chức chống doping thế giới Sir Craig Reedie cho biết, việc nước Cộng hòa Dân chủ Timor-Leste tham gia vào Công ước chống doping góp phần khuyến khích Tổ chức chống doping thế giới tiếp tục tiến bước trên con đường đầy khó khăn vì một nền thể thao sạch.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Đây cũng là thông điệp gửi tới các quốc gia khác trong vấn đề phê chuẩn công ước của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc về chống doping trong thể thao. Người đứng đầu Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc tỏ rõ phấn khởi về việc Timor-Leste đã tham gia vào cam kết chống doping thông qua cách này.

    Hầu hết các chính phủ trên thế giới đã bày tỏ sự ủng hộ của mình trong việc làm trong sạch thể thao và tuyên bố sẽ đảm bảo rằng Công ước về chống doping của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc được thực thi và thực hành có hiệu quả ở các quốc gia thành viên. Tổng giám đốc Tổ chức chống doping khu vực Đông Nam Á Gobinathan Nair, cho biết, Timor-Leste là thành viên rất tích cực và Tổ chức chống doping khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục hỗ trợ chuyên gia cho họ .

    Công ước về chống doping của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc được thông qua vào ngày 19 tháng 10 năm 2005, là công cụ thiết thực để chính phủ chính thức hóa cam kết của mình trong cuộc chiến chống doping.

    Công ước này cho phép các chính phủ điều chỉnh chính sách trong nước với Bộ luật chống doping thế giới, qua đó dung hòa các quy tắc điều chỉnh chống doping trong thể thao và luật pháp công cộng. Theo tiêu chuẩn của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc, Công ước đã lập các kỷ lục về tốc độ được chuẩn bị, thông qua và phê chuẩn.



    [​IMG]
    Ban tổ chức Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 đã công bố kế hoạch tiềm năng nhằm mục tiêu phát triển bóng đá ở 2022 trường học (Ảnh: ocasia)


    Hàng Châu 2022 mang đến những giấc mơ Bóng đá lớn cho 2022 trường học

    Ban tổ chức Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 ở Hàng Châu, Trung Quốc năm 2022 đã công bố kế hoạch tiềm năng nhằm mục tiêu phát triển bóng đá ở 2022 trường học trong quá trình chuẩn bị đến Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu.

    Ban tổ chức Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu phối hợp cùng với Quỹ phát triển Bóng đá trẻ để xây dựng Giấc mơ Bóng đá Đại hội thể thao châu Á dựa trên nền tảng ví Alipay. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các trại hè bóng đá tại 2022 trường tiểu học cho tới trước Lễ Khai mạc Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu 2022.

    Giấc mơ Bóng đá Đại hội thể thao châu Á cũng nhằm mục đích khuyến khích sự quan tâm và nhiệt tình của trẻ em với bóng đá, nâng cao sức khỏe thông qua bóng đá, nuôi dưỡng những ước mơ bóng đá của trẻ em và tích cực phát huy tinh thần thể thao và tinh thần Đại hội thể thao châu Á.

    Ngoài ra còn có một danh sách cho các trường học xin học bổng, ví dụ đối với các trường tiểu học, số lượng học bổng tối đa là 150 học sinh hoặc tổ chức ít nhất một lớp học bóng đá mỗi tuần tại các trại hè trường học. Các trường học xin học bổng sẽ tham gia vào Chương trình Giấc mơ Bóng đá Đại hội thể thao châu Á sẽ được tiến hành khảo sát bởi đội ngũ chuyên gia và nếu được thông qua sẽ được nhận khoản học bổng là các bộ dụng cụ tập luyện, đồng phục trị giá 8.000 nhân dân tệ cũng như các đặc quyền tham gia các trại hè, các giải đấu hữu nghị cũng như được tham gia xem thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu.

    Dựa trên chương trình Dự án Giấc mơ Bóng đá Đại hội thể thao châu Á, Ban tổ chức Hàng Châu đã tổ chức sự kiện từ thiện đầu tiên với tên gọi "Tiếp sức cho Hàng Châu 2022 - Giấc mơ Bóng đá Đại hội thể thao châu Á" tại Trường Tiểu học Xingzhou tại Hàng Châu.

    Các khóa tập huấn cũng đã được tổ chức cho 11 trường học đặc biệt là đối với bóng đá trẻ ở Tỉnh Zhejiang nhằm phản hồi tích cực đến xã hội và khơi dậy những giấc mơ bóng đá của trẻ em.
     

Chia sẻ trang này