Bong88 đưa tin: Văn Lâm nhận lời chúc đặc biệt từ Filip Nguyễn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/8/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ thành Đặng Văn Lâm đón sinh nhật lần thứ 27 vào trên đất Thái Lan, nơi anh đang thi đấu cho CLB Muangthong United. Dù đón sinh nhật tại xứ chùa Vàng tuy nhiên thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời chúc từ phía fan hâm mộ, đồng đội ở ĐTVN và từ một người đặc biệt - Filip Nguyễn.

    Xem thêm: Soi kèo

    [​IMG]

    Văn Lâm nhận lời chúc đặc biệt từ Filip Nguyễn

    “Cạnh tranh luôn là động lực để thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước. Anh ấy là một thủ môn xuất sắc, tôi thường xem các video của Văn Lâm trên Youtube. Nhân tiện, chúc mừng nhé Văn Lâm”, thủ thành Filip Nguyễn gửi lời chúc đến thủ thành Đặng Văn Lâm trong cuộc cuộc "hỏi đáp" với các fan trên trang cá nhân.

    [​IMG]
    Văn Lâm nhận quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn gái
    Ngày hôm nay 13/8, Đặng Văn Lâm đón sinh nhật tại Thái Lan. Thủ môn đội tuyển Việt Nam nhận món quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn gái Yến Xuân trong ngày tròn 27 tuổi.

    Thủ thành Filip Nguyễn đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành công dân Việt Nam. Nếu mọi thứ hoàn thành, nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1992 sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia, qua đó trở thành đồng đội của Văn Lâm.

    Tuy vậy với sự xuất hiện của thủ môn số 1 tại CLB Liberec Slovan cũng đe dọa vị trí của Văn Lâm trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam, nhất là khi Lâm “tây” đang trải qua kỳ nghỉ dài ngày vì Covid-19 ở Thai League.

    Đây vừa là thách thức với Văn Lâm vừa là động lực để anh cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Sự cạnh tranh lành mạnh trong mỗi đội bóng luôn là điều cần thiết và vị trí thủ môn cũng không phải ngoại lệ.

    [​IMG]

    Văn Lâm - Filip Nguyễn sẽ cạnh tranh trong khung gỗ ĐT Việt Nam?

    Filip Nguyễn sinh ngày 14/9/1992. Anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người CH Czech. Anh là một trong số những cầu thủ Việt kiều gây nhiều chú ý nhất trong thời gian vừa qua.

    Hồi tháng 7 vừa qua, Filip Nguyễn đã hoàn thành giấc mơ dự cúp châu Âu cùng CLB Slovan Liberec. Ở trận đấu quyết định giành tấm vé chơi ở Europa League, Filip Nguyễn đã chơi nổi bật trong hiệp thi đấu thứ hai. Hoàn thành giấc mơ dự cúp châu Âu, Filip Nguyễn sắp đạt được ước mơ thứ hai là được khoác áo ĐTQG.
     

Chia sẻ trang này