Bong88 đưa tin: Vì Neymar, Richarlison bị “khủng bố” tin nhắn khó tin bởi pha phạm lỗi với Thiago

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 21/10/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,325
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Cụ thể, trong một buổi livestream game Counter Strike trên mạng, Neymar đã có cuộc gọi tới Richarlison - người đồng đội ở tuyển Brazil đang cùng tham gia trò chơi với mình. Tuy nhiên, do sơ ý, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã để lộ số điện thoại ngôi sao đang khoác áo Everton cho những người theo dõi liverstream chứng kiến.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Rất nhanh chóng, Richarlison bị làm phiền bởi rất nhiều những tin nhắn từ nhiều người không hề quen biết. Dù cho cầu thủ này thông qua buổi livestream của Neymar đã nhấn mạnh: “Chào các bạn, rất xin lỗi nhưng bất cứ gọi cho tôi sẽ đều bị chặn cuộc gọi. Vì thế, làm ơn xin đừng làm phiền tôi”.

    Tuy nhiên, có vẻ như nhiều cổ động viên không quá quan tâm tới điều đó. Không lâu sau lời khẳng định ấy, Richarlison đăng lên trang Twitter cá nhân bức hình chụp lại màn hình điện thoại kèm theo dòng nội dung:

    [​IMG]

    Pha vào bóng ác ý với Thiago ở derby Merseyside

    [​IMG]
    Sau Van Dijk, tới lượt Thiago khiến Liverpool âu lo
    Sau khi Virgil Van Dijk phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương, Liverpool tiếp tục đón nhận thông tin không vui khi Thiago Alcantara sẽ bỏ lỡ trận ra quân tại vòng bảng cúp C1 gặp Ajax sắp tới.

    “Trong 5 phút, tôi nhận được hơn 10.000 tin nhắn thông qua mạng xã hội WhatsApp. Cảm ơn Neymar”.

    Theo tiết lộ, việc Richarlison bị khủng bố tin nhắn là bởi anh đã có pha vào bóng ác ý đối với Thiago Alcantara trong trận derby Merseyside diễn ra hôm 17/10. Cụ thể, ở phút 86, trong một tình huống ham bóng, tiền vệ người Brazil đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân đối với ngôi sao bên phía Liverpool.

    [​IMG]

    Khiến Richarlison bị khủng bố tin nhắn sau khi Neymar để lộ SĐT của anh

    [​IMG]
    Richarlison gửi thông điệp tới Thiago sau pha bóng dẫn tới thẻ đỏ
    Sau khi phải nhận thẻ đỏ với pha vào bóng mang tính triệt hạ, Richarlison đã gửi thông điệp tới Thiago Alcantara - nạn nhân của anh trong tình huống ấy cũng như các fan hâm mộ Everton.

    Rất nhanh chóng, trọng tài đã rút ra tấm thẻ đỏ cho Richarlison. Bản thân cầu thủ này sau trận đấu cũng đã gửi lời xin lỗi tới Thiago và chúc anh nhanh bình phục. Dù không chấn thương nặng song tân binh Liverpool sẽ vắng mặt khi đội bóng làm khách trên sân Ajax ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 22/10.

    Giờ đây, các fan hâm mộ vẫn chưa chịu “buông tha” cho Richarlison. Về phần mình, sau khi vô tình để lộ số điện thoại của người đồng đội, Neymar đã lên tiếng xin lỗi Richarlison và đưa ra yêu cầu nhỏ khi mong rằng tiền vệ thuộc biên chế Everton sẽ đổi số điện thoại để tránh bị làm phiền quá nhiều.
     

Chia sẻ trang này