Các mẹo trị nám tàn nhang ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 8/6/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi da xuất hiện nám, tàn nhang do mang thai, đi nắng nhiều hoặc dùng mỹ phẩm kém chất lượng, bạn sẽ không cần đến những phương pháp trị nám đắt tiền ở các thẩm mỹ viện, bởi vì chỉ với những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, dễ kiếm và có giá thành rẻ, bạn cũng có thể trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả . Sau đây các chuyên gia của gold linh sam xin chia sẻ các tuyệt chiêu trị nám tàn nhang ngay tại nhà đơn giản hiệu quả.

    Trị nám tàn nhang tại nhà bằng rau má

    [​IMG]

    Ngoài tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể và giải độc khi gan nóng, chữa mụn nhọt, rau má còn có thể trị nám da và tàn nhang, do chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da bị nám. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau má rửa sạch rồi cắt nhỏ bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi đắp khắp mặt trong 15 -20 phút.

    Thực hiện công thức trị nám tàn nhang tại nhà bằng rau má mỗi tuần 3 lần và kết hợp uống nước ép rau má thường xuyên, nám không những mờ đi từng ngày mà da còn trắng sáng lên, không lo bị mụn.

    Trị nám tàn nhang tại nhà bằng chanh



    [​IMG]

    Bên cạnh đó Chanh đóng vai trò giống như các loại mỹ phẩm kem trị nám tàn nhang cao cấp bởi trong nó có chứa rất nhiều vitamin C, chất axit tự nhiên giúp làm mờ vùng da không đều màu, da sáng và mịn màng hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.


    Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy bông gòn thấm nước ép chanh thoa lên khắp mặt, chờ khi dung dịch khô đi ( khoảng 20 phút, bạn rửa sạch bằng nước ấm hoặc cũng có thể để qua đêm. Do chanh có tính tẩy trắng cao nên bạn chỉ dùng mỗi tuần 2-3 lần là tốt nhất.

    Trị nám tàn nhang tại nhà bằng củ cải trắng

    [​IMG]

    Các dưỡng chất của củ cải trắng có tác dụng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin trên da từ đó giảm nám, tàn nhang, giúp da đều màu và sáng mịn hơn.

    Xem thêm: Chính sách đại lý nhiều ửu đãi lớn của mỹ phẩm Gold linh sâm


    Với cách sử dụng củ cải trắng trị nám, bạn lấy 2 thìa nước ép củ cải trắng và 1 thìa nước ép rau diếp cá trộn chung với nhau. Dùng bông gòn thấm dung dịch thoa đều khắp mặt, để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện phương pháp trị nám da tàn nhang tại nhà 3 lần/tuần.
     

Chia sẻ trang này