Cách trị nám tàn nhang siêu tốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 20/5/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nám da và tàn nhang là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người đã bước qua độ tuổi 30, khiến chúng ta cảm thấy tự ti, buồn phiền về ngoại hình của mình. Ngoài sử dụng các mỹ phẩm kem tri nam tan nhang để điều trị nếu bạn không có đủ tiền bạn có thể áp dụng 1 trong số những mẹo trị nám và tàn nhang bằng trái cây sau:

    1.Cách trị nám và tàn nhang bằng cà chua


    [​IMG]

    Cà chua có thành phần giàu vitamin C và A, đây là những chất cực kỳ có lợi với làn da bị nám hoặc tàn nhang. Cà chua giúp cải thiện sắc tố da, ức chế sự hình thành sắc tố melanin và bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu, sử dụng thường xuyên làn da dần dần sạch nám, trở nên trắng mịn hơn hẳn.

    Cách làm: Mỗi tuần 2 – 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt, rồi cắt cà chua thành những lát mỏng và đắp đều lên khắp mặt. Khoảng 20 phút sau bạn gỡ xuống và làm sạch lại.

    Bên cạnh việc đắp mặt nạ cà chua, để tăng hiệu quả loại bỏ nám bạn đừng quên thường xuyên uống nước ép cà chua, sinh tố cà chua hay chế biến các món ăn thơm ngon cùng cà chua.

    2. Cách trị nám và tàn nhang bằng quả dứa


    [​IMG]

    Lượng vitamin C khổng lồ trong quả dứa sẽ chế hoạt tính của Tyrosinase, từ đó sắc tố đen trên da giảm đi và không tăng trưởng trở lại, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên và sạch nám. Hơn nữa, dứa còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giúp da sạch sẽ, thông thoáng, làm mờ nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

    Cách làm: Trộn nước ép dứa và mật ong theo tỷ lệ 1:1. Rửa mặt xong, dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Giữ yên khoảng 20 phút, lúc mặt nạ bắt đầu khô đi thì bạn xả sạch lại cùng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

    Cũng giống như cách trị nám và tàn nhang bằng cà chua, bạn đừng quên uống nhiều nước ép dứa, sử dụng các món ăn được làm bằng dứa, vừa tăng cường sức khỏe, vừa hữu ích cho da.

    ==> Xem thêm: Kem trị nám tàn nhang hiệu quả Bright Dr


    3. Cách trị nám và tàn nhang bằng quả đào



    [​IMG]

    Chắc hẳn nghe đến quả đào nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến một món “ruột” của mình, chua chua ngọt ngot, cực kỳ hấp dẫn nơi đầu lưỡi. Tuy nhiên, với loại trái cây này bạn hoàn toàn có thể chế biến thành một mặt nạ . Bởi vì, quả đào giàu vitamin A, C… cùng vô số những khoáng chất thiết yếu.

    Cách làm: Gọt bỏ vỏ 1 quả đào, lấy phần thịt xay nhuyễn và trộn cùng 2 thìa sữa tươi không đường. Tiếp đến, rửa mặt sạch và ngay khi da vẫn còn ẩm bạn nhẹ nhàng đắp lên mặt. Thư giãn trong 15 – 20 phút rồi dùng nước ấm làm sạch lại. Áp dụng đều đặn 2 -3 lần/ tuần, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da mình.
     

Chia sẻ trang này