cà phê nên hương vị khác nhau, với các sản phẩm mang Truecoffee

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 22/4/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, Truecoffee thương hiệu tập trung tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Thái Lan, ... và một số nước ở châu Âu. Nhờ sự phát triển đầy đủ của thị trường này sẽ làm động lực thúc đẩy Việt Nam để thúc đẩy sự phát triển của Truecoffee của mình ở nước ngoài mang lợi nhuận nhiều hơn.

    Điều nhân chia sẻ, Yamanaka đã ủng hộ và phong cách Truecoffee đáng tin cậy hoàn toàn mới sạch Truecoffee, thông tin phản hồi của bạn sẽ làm cho chúng ta phát triển mạnh mẽ, chúng tôi luôn lắng nghe bạn. Có Truecoffee, bận rộn mà không uống cà phê nguyên chất là một vấn đề của ngày xưa đó, các chuyến đi công tác hoặc đi du lịch vài ngày để làm sạch Truecoffee này, một phong cách sáng tạo mới Truecoffee (thương hiệu nổi tiếng Yamanaka tại Việt Nam).

    Yamanaka đã tạo ra thương hiệu Truecoffee khi ở Việt Nam, bởi vì hương vị của Việt Nam có phần phong phú hơn, cà phê nên hương vị khác nhau, với các sản phẩm mang Truecoffee hơi hướng tới tương lai, công nghệ Nhật Bản tách Truecoffee hình thành mà chỉ là một mảnh giấy để thổi, kích thích này mọi người nghĩ về Việt Nam, không thưởng thức Truecoffee trở nên thú vị hơn, nhiều hơn và lạ hơn chất truyền thống mà hiện nay.

    Bạn biết trước khi bạn sử dụng, Truecoffee là tinh khiết hạt cà phê Arabica là trong đất Đà Lạt, khí hậu ôn hòa quanh năm, đưa công nghệ hiện đại của Nhật Bản đã được đưa vào Việt Nam để chăm sóc, để mang lại cho hạt Truecoffee nguyên chất, xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế , không có tạp chất, không có hương liệu mùi, để tạo ra túi cà phê Truecoffee bọc trong một túi giấy hiện đại ô nhiễm nhỏ, tiện dụng và không có hại là sự lựa chọn đầu tiên của những người bận rộn và khách hàng nước ngoài. Nó có tên gọi là cà phê phin giấy Yamanaka.
     

Chia sẻ trang này