Cà phê túi lọc đang khiến nhiều người điêu đứng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 26/3/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bấy giờ, thương hiệu Yamanaka đang giữ vững tầm ảnh hưởng của mình, là một trong những tập đoàn kinh doanh cà phê đứng đầu Việt Nam, đã sử dụng công nghệ tiên tiến mang theo từ Nhật Bản vào Việt Nam để sản xuất ra một túi lọc nhỏ có chưa cà phê, cũng bởi sự tiên tiến đó, đã làm cho ly cà phê túi lọc mà bạn sử dụng trên thị trường trở thơm ngon, đậm đà, điều đáng nói hơn là Yamanaka cũng đã chế biến, nghiên cứu lại không cách cà phê của người Việt và làm chúng ta hài lòng với hương vị yêu thích.

    Cà phê túi lọc ngày càng trở nên quen thuộc với những người mê cà phê, đặc biệt là những người quan tâm đến café sạch để bảo vệ sức khỏe trước những chất tạo mùi và tạp chất của café kém chất lượng đang bán tràn lang trên thị trường.

    Những công dụng của cà phê túi lọc được liệt kê sau đây:

    - Sản phẩm tạo ra được làm bằng giấy không có chất tạo vải, không sử dụng sử dụng hóa chất. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng và an toàn cho sức khỏe của họ.

    - Thiết kế mới lạ và đặc biệt, cà phê túi lọc được thiết kế có quai để móc thành ly, giống như những phong cách cà phê nhỏ giọt của người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

    - Sản phẩm mang đến sự tiện lợi, giá cả phải chăng, tiện dụng, sử dụng một lần, thưởng thức tách cà phê thơm ngon bất cứ ở đâu bạn muốn. Pha chế nhanh, đảm bảo tiêu chuẩn chỉ trong vòng 1 phút bạn đã có một ly cà phê thơm ngon.
     

Chia sẻ trang này