Toàn quốc Các bài tập nâng cơ tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungk98, 26/10/20.

  1. hungk98

    hungk98 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng cơ mặt bị chảy xệ xảy ra khá phổ biến ở các chị e tuổi trung niên. Chính vì vậy việc tìm cách nâng cơ mặt chảy xệ là rất cần thiết.

    Hiện có rất nhiều bài tập đơn giản giúp nâng cơ mặt chảy xệ dành cho các chị em phụ nữ. Nếu thực hiện đúng cách, chắc chắn bạn sẽ có được một làn da căng bóng và mềm mịn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về các bài tập làm đẹp này. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus

    [​IMG]

    Bài tập nâng cơ dành cho vùng trán
    Trước hết, bạn hãy thả lỏng cơ thể và toàn bộ khuôn mặt và từ từ nhắm mắt lại. Nhẹ nhàng đặt hai ngón tay trỏ lên hai bên mí mắt. Cố gắng nhướn lông mày lên thật cao trong khi mắt vẫn nhắm. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 lần. Tác dụng của bài tập này là tạo áp lực trên trán để giúp loại bỏ những nếp nhăn.

    Ngoài ra cũng có thể thực hiện bài tập úp hai lòng bàn tay lên hai bên trán sao cho phần cổ tay nằm sát lông mày. Dùng tay nhẹ nhàng kéo đuôi mắt và trán lên trên. Chú ý không được kéo quá mạnh để tránh làm tổn thương vùng da mắt. Thực hiện nâng lên hạ xuống khoảng 10 lần, mỗi lần 30s.



    Bài tập nâng cơ dành cho mắt
    Nhắm hai mắt lại, đặt ngón trỏ vào đuôi lông mày và từ từ kéo lên. Giữ mắt và tay tại vị trí này khoảng 10s. Khi thực hiện, bạn vẫn giữ cho hai mắt nhắm để đảm bảo hiệu quả của bài tập.

    Thêm một bài tập nữa mà bạn có thể thực hiện tại nhà đó chính là đặt ngón cái ở hai bên má (gần khóe miệng) và ngón trỏ ở đuôi lông mày. Các ngón tay còn lại có thể đặt song song với ngón trỏ để tăng lực kéo. Nhắm mắt lại và bắt đầu thực hiện bài tập. Sử dụng lực ở hai ngón tay để kéo giãn toàn bộ vùng cơ quanh mắt khoảng 15 lần.

    [​IMG]

    Bài tập nâng cơ dành cho vùng má
    Đặt cán thìa inox sạch vào giữa hai môi và kẹp chặt. Từ từ nâng thìa lên cao bằng cơ hàm. Giữ nguyên tư thế kẹp thìa trên cao từ 5-10s và lặp lại 10 lần. Động tác này không chỉ có tác dụng nâng cơ vùng má mà còn làm thuyên giảm triệu chứng viêm khớp thái dương hàm.

    Thêm một bài tập đơn giản nữa giúp nâng cơ mặt chảy xệ hiệu quả. Đó chính là thả lỏng toàn bộ cơ mặt, từ từ kéo giãn khoé miệng về 2 bên (như khi mỉm cười). Khi thực hiện động tác này, bạn chú ý giữ cho hai bờ môi luôn khép lại. Dùng ngón tay trỏ và kéo nhẹ phần da cằm xuống dưới. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5s và lặp lại động tác 10 lần mỗi sáng.

    [​IMG]

    Nâng cơ mặt chảy xệ ở vùng cổ
    Giữ thẳng đầu và từ từ ngửa hết cỡ ra phía sau, hai mắt nhìn lên trần. Chạm đầu lưỡi vào trong vòm họng để cảm nhận độ căng của cơ cổ. Nhẹ nhàng cúi đầu để trở về bước xuất phát. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    Ngoài ra nếu bạn không có thời gian tập luyện thì có thể thực hiện nâng cơ mặt bằng các công nghệ làm đẹp hiện đại. Hiện nay có khá nhiều phương pháp làm đẹp bằng sóng âm an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Nếu muốn bạn cũng có thể tham khảo và thực hiện để có kết quả nhanh nhất.

    Những bài tập nâng cơ mặt chảy xệ trên đây khá đơn giản để có thể thực hiện tại nhà. Nếu muốn có kết quả nhanh chóng thì nên sử dụng các công nghệ nâng cơ trẻ hóa.
     

Chia sẻ trang này