Toàn quốc Các bí quyết nâng ngực

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungk98, 29/10/20.

  1. hungk98

    hungk98 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao để nâng ngực chảy xệ giúp lấy lại được vòng 1 săn chắc, đẹp mà không cần phẫu thuật?

    Từ khóa nâng ngực chảy xệ không phẫu thuật đang được chị em tìm kiếm nhiều hiện nay. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn chung của phái đẹp, bài viết dưới đây ra đời cung cấp đến cho chị em những tuyệt chiêu giúp nâng ngực chảy xệ, lấy lại được vòng 1 săn chắc an toàn, hiệu quả không cần phẫu thuật. Bên cạnh đó, chị em có thể tham khảo thêm thông tin tại

    Bí quyết nâng ngực chảy xệ tại nhà không cần dao kéo
    Lòng trắng trứng
    [​IMG]

    Thật bất ngờ, lòng trắng trứng được biết đến là một sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ, cải thiện chảy xệ do tuổi tác. Trong thành phần lòng trắng trứng có chứa chất béo hydro, tác dụng hiệu quả đến việc làm săn chắc vùng da lỏng kẻo quanh bầu ngực. Cùng với đó, lòng trắng trứng còn có tác dụng làm khô se và dưỡng da giúp cải thiện vững chắc các cơ vùng ngực vô cùng hiệu quả.

    Cách làm lòng trắng trứng cải thiện vòng 1 của phái đẹp tương đối đơn giản: Bạn chỉ việc đánh tan lòng trắng của 1 quả trứng. Tiếp đến, bôi lòng trắng trứng vừa đánh theo chiều hướng lên tại vùng da quanh bầu ngực và để khô. Sau 30 phút, bạn có thể sử dụng nước ép của hành tây, dưa leo làm sạch chất dính của lòng trắng trứng và vệ sinh kỹ bằng nước lạnh.

    Lòng trắng trứng, mật ong và sữa chua
    [​IMG]

    Như đã biết, lòng trắng trứng có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp cải thiện, săn chắc vòng 1. Nếu kết hợp giữa lòng trắng trứng, sữa chua, mật ong tạo thành hỗn hợp bôi hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả làm săn chắc cơ vùng ngực giúp khuôn ngực săn chắc hơn, thon gọn hơn, duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

    Cách thức thực hiện

    Chuẩn bị hỗn hợp lòng trắng trứng, sữa chua và mật ong theo một tỷ lệ 1:3:1. Sau khi thu được hỗn hợp sệt, bạn tiến hành đắp lên bầu ngực hướng lên trên, thư giãn 20 phút và rửa sạch bằng nước.

    Dưa chuột và lòng đỏ trứng
    Dưa chuột, lòng trắng trứng là những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, an toàn được mọi người sử dụng thường xuyên. Trong dưa chuột với hàm lượng vitamin cao giúp da sáng tự nhiên, lòng đỏ trứng có hàm lượng protein và vitamin cao rất tốt cho quá trình làm đẹp.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa lòng đỏ trứng và dưa chuột tạo nên hỗn hợp đắp ngực giúp săn chắc, giúp bạn sở hữu được vòng một đẹp. Thường xuyên đắp hỗn hợp được chế biến từ dưa chuột kết hợp với lòng đỏ trứng lên vùng ngực là cách nâng ngực chảy xệ không phẫu thuật hiệu quả.

    [​IMG]

    Sử dụng dưa chuột và lòng trắng trứng cải thiện vòng một tương đối đơn giản, dễ dàng thực hiện cho mọi đối tượng khác nhau. Bạn chuẩn bị dưa chuột, xay nhuyễn và trộn đều với lòng đỏ trứng, kết hợp thêm một ít kem hoặc bơ, ta có được hỗn hợp đắp ngực vừa an toàn, vừa hiệu quả. Tiếp đến, lấy hỗn hợp này đắp lên ngực và bầu vú theo chiều massage từ dưới lên, thư giãn 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên đắp hỗn hợp từ 2 – 3 lần trên tuần để cảm nhận rõ hơn về sự thay đổi.

    Trên đây là một số cách nâng ngực chảy xệ tự nhiên tại nhà an toàn, hiệu quả mà bài viết muốn cung cấp đến cho bạn đọc. Mong rằng chị em luôn sở hữu được cho mình vòng 1 đẹp nhờ cách làm này.
     

Chia sẻ trang này