Toàn quốc Các dự án Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungk98, 21/6/21.

  1. hungk98

    hungk98 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Lựa chọn được một căn hộ chung cư ưng ý luôn là một vấn đề đau đầu với rất nhiều người. Bở trên thị trường hiện nay có quá nhiều dự án khiến cho khách hàng phải cân nhắc đánh giá kỹ lưỡng trước khi thực hiện giao dịch mua bán. Bài viết dưới đây là những chia sẻ cũng như những lời khuyên từ Chủ đầu tư Xuân Mai dành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản loại hình căn hộ chung cư.

    [​IMG]

    Đầu tiên bạn cần có tính kiên nhẫn
    Nếu như bạn muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ hay nhà ở xã hội thì chắc chắn một điều rằng bạn cần phải cạnh tranh với rất nhiều người mua khác trên thị trường. Còn nếu bạn dự định mua căn hộ thương mại thì mức độ cạnh tranh sẽ thấp hơn. Cho dù mua nhà dưới dạng nào đi nữa thì bạn cũng không nên vội vàng đưa ra quyết định và cũng đừng nản lòng khi thất bại trong cuộc cạnh tranh gay go này. Bạn hãy kiên nhẫn, cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng để thấy rằng có nhiều phương án thay thế và cơ hội sẽ đến với bạn nhiều hơn. Hãy nghe theo câu nói bất hủ của một chuyên gia nổi tiếng về bất động sản như sau: “Bạn có thể khó chịu khi liên tục thất bại trước sự cạnh tranh từ người mua khác. Đừng quá nản lòng bởi ngôi nhà cuối cùng sẽ là ngôi nhà phù hợp nhất với bạn”.

    Bạn phải đủ điều kiện vay thế chấp
    Các chủ đầu tư sẽ không muốn bán căn hộ cho những ai không có đủ khả năng tài chính. Vì vậy bạn phải chuẩn bị một nguồn tài chính trước khi tính đến chuyện mua căn hộ chung cư. Nguồn tiền đó có thể đến từ việc đi vay thế chấp tài sản, vay tín chấp, vay bạn bè hay người thân trong gia đình…Hiện nay trên thị trường tài chính, hình thức vay thế chấp đang là phổ biến. Bạn sẽ thế chấp chính căn hộ của mình để vay ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi và thời gian vay dài hạn có thể lên đến 25 năm.

    Luôn chuẩn bị một lượng tiền mặt nhất định
    Việc bạn có sẵn tiền mặt trong người nó sẽ là một lợi thế. Những người có tiền mặt thường sẽ dễ dàng mua được bất động sản so với khách hàng khác. Nguồn tiền mặt đó có thể thu được là từ hoạt động đầu tư tài chính, chứng khoán, vàng… Bạn không nên lấy tiền mặt từ các khoản tiết kiệm khi chưa đủ kỳ hạn sinh lời.

    Sẵn sàng hạ thấp tiêu chuẩn
    Đôi khi việc quá cầu toàn trong mua nhà ở khiến bạn khó đưa ra quyết định mua được. Hãy cân đối theo nhu cầu sử dụng để có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ ưng ý. Khi mua nhà bạn luôn phải có sự linh hoạt trong việc thay đổi tiêu chuẩn của bản thân vì đôi khi sẽ phát sinh những diễn biến bất ngờ khiến bạn không thể theo kế hoạch ban đầu.

    Luôn tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn
    Điều này sẽ giúp bạn tăng thêm sự lựa chọn và cơ hội sở hữu những căn hộ ưng ý hơn cho mình. Đừng nên gói gọn suy nghĩ của mình chỉ trong 1 đến 2 dự án mà hãy tìm kiếm nhiều dự án hơn để dễ dàng có sự so sánh giữa các dự án với nhau. Từ đó chúng ta có sự phân tích, đánh giá kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: Dự án Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi tọa lạc tại địa chỉ số 79 đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội đang trở thành dự án siêu hấp dẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư. Dự án được Xuân Mai Corp chịu trách nhiệm thi công xây dựng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm bất động sản đạt chất lượng tốt và đảm bảo nhất.
     
  2. congviec

    congviec Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/6/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết hay. Dự án được Xuân Mai Corp chịu trách nhiệm thi công xây dựng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm bất động sản đạt chất lượng tốt và đảm bảo nhất.
     

Chia sẻ trang này