Các loại máy xay thịt công nghiệp bán chạy nhất

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi seotop1dana, 24/7/21.

  1. seotop1dana

    seotop1dana Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/21
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng máy xay thịt công nghiệp tại chính là công cụ có ích giúp cho bạn xay thịt chất lượng hơn mà nhanh hơn hẳn. Cùng Máy Miền Nam tham khảo 3 dòng máy xay thịt công nghiệp bán chạy nhất thị trường trong bài đăng này nhé.

    1. Máy xay thịt VD 32S
    Máy xay thịt VD32S là dòng máy được nghiên cứu và tăng trưởng mới nhất. Đây có thể chính là chọn lựa tốt số 1 cho bạn đang có nhu cầu xay thịt hàng ngày.

    [​IMG]

    Có thể dễ dàng nhận ra điểm khác biệt của máy xay VD32S với các loại máy xay khác ở phần kiểu dáng thiết kế. Phần động cơ được tách riêng khỏi phần xay thịt, nhưng vẫn được cố định chung với nhau bằng chân đế chắc chắn có thể chỉnh được độ cao.

    Toàn bộ máy được thực hiện bằng Inox 304 cao cấp, bền đẹp, hạn chế được hoen gỉ do những tác động từ môi trường bên ngoài. Chất liệu cứng cáp cũng giúp cho máy xay hạn chế được rung lắc và tiếng ồn.

    Năng suất vượt trội của VD32S

    Máy xay thịt nhuyễn VD32S có 2 loại công suất cho bạn chọn lựa là 2200W và 3200W. Có thể nói, mặc dù chỉ với thiết kế nhỏ như 1 chiếc máy xay mini, tuy nhiên VD32S lại có thể sở hữu 1 động cơ khỏe khoắn, năng suất tốt đạt 50-80kg/h.

    Đi kèm 2 loại mặt sàng + 1 lưỡi dao

    Máy bao gồm 2 loại mặt sàng 6mm và 8mm và 1 lưỡi dao 4 cánh. 1 Sự ưu việt của máy này là có thể cắt các tảng thịt nguyên mà không cần thái nhỏ như các dòng xay mini khác.

    Như vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện 1 công đoạn sơ chế thực phẩm như trước kia.

    Nguyên liệu có thể xay được

    Máy xay nhuyễn VD32S có thể xay thịt có thể có lẫn sụn, gân, mỡ và kể cả các phần có lẫn xương nhỏ (như cánh gà), cá, cua, ốc,… đáp ứng đa dạng các loại chế biến làm món ăn.

    Ngoài ra, đây là 1 chiếc máy giúp đỡ và hỗ trợ tiện lợi cho cả các quán bán bánh có nhân thịt như bánh bao, bánh giò, dimsum….

    2. Máy xay thịt RY 12S
    Quay trở lại với dáng thiết kế đi liền khay đựng thịt và động cơ phía bên dưới, máy xay thịt nhuyễn RY 12S cũng là 1 sản phẩm được săn đón nhiều trên thị trường máy xay thịt vào thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    Chất liệu gia công hoàn toàn bằng Inox phải có độ sáng bóng, thẩm mỹ cao nhưng cũng không kém phần bền bỉ và chắc chắn. điểm nổi bật của chiếc máy xay thịt RY 12S này là phần công tắc 2 chiều được gắn bên cạnh motor giúp đảo chiều xay thịt, hạn chế việc thịt bị mắc kẹt bên trong.

    Năng suất máy xay thịt RY 12S

    Thân máy được trang bị motor mới 100% hoạt động khỏe, công suất 550W, ổn định với nguồn điện dùng 220V. Điểm vượt trội ở dòng máy này là có thể cho năng suất lớn lên tới 50kg thịt/ giờ.

    Tuy nhiên để kéo dài tuổi thọ của máy bạn không được sử dụng máy liên tục và quá 20kg thịt/ giờ và cách 30 phút nên cho máy nghỉ một lần.

    Thiết kế nổi bật

    Máy xay được thiết kế đi kèm 4 đầu đùn (mặt sàng) với 3 kích thước 6-8-8-10 mm, cho phép người dùng xay và đưa ra thành phẩm là các kích cỡ không giống nhau tùy thuộc theo mục tiêu chế biến của bạn.

    Ngoài ra, đi kèm với máy là phễu đùn, bạn có thể lắp phễu để thịt xay ra đi qua phễu giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm xúc xích hay lạp xưởng.

    Nguyên liệu xay được

    Lưỡi dao máy xay thịt RY 12S là loại lưỡi 4 cánh làm từ Inox sắc bén, có độ bền cao giúp máy có thể xay cắt được nhiều loại thịt không giống nhau. Bạn hoàn toàn có thể dùng máy để xay 1 số loại thịt chứa gân, sụn không giống nhau.

    3. Máy xay thịt nhuyễn AKS TS

    AKS là dòng máy xay thịt mini, phù hợp cho những bếp ăn lớn, canteen trường mẫu giáo, cửa hàng chế biến thực phẩm sạch với mong muốn sản xuất tối đa 40 kg/giờ mỗi ngày.

    [​IMG]

    Nhờ sở hữu nhiều điểm vượt trội, ASK trở thành dòng máy xay thịt được ưa chuộng bậc nhất hiện nay:

    Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

    Máy xay thịt philip được thiết kế tất cả bằng INOX chắn chắn. Máy xay thịt có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt ở các không gian bếp không giống nhau.

    Được trang bị 4 loại đầu ra

    Với kích thước 4 bộ đầu ra : 6- 8- 10- 12mm tương ứng với độ nhuyễn của thịt và dao xay giúp cho bạn xay được nhiều kích cỡ thịt hơn.

    Có thể kết hợp với đầu đùn xúc xích

    Đây là một trong những điểm khiến máy xay thịt ASK “ghi điểm” với nhiều cơ sở chế biến thịt, người mua hàng có thể trực tiếp gắn đầu đùn xúc xích tại đầu ra của máy.

    Tham khảo @maycatthit
     

Chia sẻ trang này