Toàn quốc Các loài nhện nguy hiểm và có độc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 4/1/18.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hội chứng sợ nhện Arachnophobia là một trong những nỗi sợ hãi phổ biến nhất. Hiện trên thế giới có hơn 38000 loài nhện được tìm thấy. Trong đó khoảng 4000 loài sống ở Bắc Mỹ. Có hơn một phần trăm gây nguy hiểm cho người. Nhưng nói chung, nhện thường không cắn. Có bốn loại nhện phổ biến. Gồm có ambushers, burrowers, hunters và spinners. Những cái thường ảnh hưởng đến chủ nhà là nhện thuộc họ builders và hunters.

    Nếu bạn là một người thích đi phượt hoặc khám phá ở những khu rừng. Cần chuẩn bị cho mình những kiến thức về nhện. Đặc biệt cần tìm hiểu về nơi ở của chúng và cách phòng ngừa nhện cắn. Nắm rõ những phương pháp sơ cứu, cách để xua đuổi và diet con trung có nọc độc này. Trang bị cho mình những dụng cụ bảo hộ cần thiết trước khi bắt đầu di chuyển.

    [​IMG]

    Nhện thuộc họ hunters (những thợ ăn tích cực)
    Có rất nhiều loại nhện được coi là những thợ săn năng động. Những con nhện này không xây dựng lưới. Thay vào đó, họ dựa vào sự nhanh nhẹn và tốc độ để tấn công con mồi. Những người thợ săn chủ động sống chủ yếu ở ngoài trời. Nhưng đôi khi đi lang thang bên trong do tai nạn. Chúng không sinh sản tốt trong nhà và do đó hiếm khi xảy ra với số lượng lớn.

    Kiểm soát thợ săn chủ động có thể là một thách thức. Khi chủ nhà tương tác với loại nhện này, nó có thể là một loại nhện khác nhau. Một số kẻ xâm lược nhà phổ biến bao gồm nhện sói, nhện đất, nhện gỗ. Mỗi loại nhện này có thể cần một phương pháp kiểm soát khác. Vì lý do đó, cách tốt nhất là chặng lối đi để tránh chúng vào nhà.

    Nhện thuộc họ builders
    Khả năng thu hút sự chú ý của chủ nhà do các khe lớn và khả năng sinh sản trong nhà. Chúng đặc biệt hiệu quả trong việc hình thành các quần thể lớn trong tầng hầm. Những loại nhện này sống trên hoặc gần nơi ở. Đặc biệt những nơi mà không bị quấy rầy.

    Thay vì chủ động săn bắn, họ builders chờ đợi con mồi tìm đến. Trong khi thợ săn hoạt động thường có thị lực tốt. Những loại nhện này thường không dựa vào cảm biến rung động. Các phương pháp điều khiển cho nhện này có thể có hiệu quả. Đặc biệt với các quần thể lớn.

    Nhện độc
    Có hai loại nhện là mối liên quan đến y học, đó là recluse spiders và widow spiders. Cả hai đều thuộc họ Theridiidae. Những con nhện này đáng chú ý vì nọc độc của chúng có thể gây nguy hiểm. Những khu rừng rậm hoặc những căn nhà bị bỏ hoang thường có sự xuất hiện của chúng. Nếu chưa hiểu rõ về chúng liên hệ với cong ty diet con trung để chuyên gia hỗ trợ.

    Góa phụ (Latrodectus spp.)
    Ít nhất 32 loài góa phụ khác nhau đã được xác định cho đến nay. Hầu hết đều có thân hình màu đen sáng và những chấm đỏ sáng. Dấu hiệu đỏ này đáng chú ý nhất là hình chữ nhật. Mặc dù một số loài có thể có sọc đỏ hoặc đốm. Loài L. geometricus có màu nâu với sọc tan và một giờ đồng hồ màu cam.

    Góa phụ được tìm thấy trên toàn thế giới, thường gặp nhất trong nhà là L. mactans và L. hesperus. Cả hai loại nhện này đều có màu đen với hình đồng hồ cát màu đỏ ở phía trên bụng của họ.

    Ếch (Loxosceles spp.)
    Có khoảng 100 loài nhện ẩn náu đã được xác định cho đến nay. Ít nhất 11 loài bản địa và hai loài không phải bản địa đã được phát hiện. Nhện dễ dàng xâm chiếm nhà cửa và thích sống trong không gian chật hẹp. Đôi khi đeo giày hoặc găng tay làm vườn. Chúng có màu nâu hoặc nâu đậm và được tìm thấy trên bìa cứng, giấy hoặc gỗ.

    Trong khi các loại nhện này không phổ biến ở mức độ hung dữ. Chúng có nọc độc mạnh, phá hủy mô. Đôi khi có thể gây thương tổn cho người bị cắn.

    Liên hệ dich vu diet con trung để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 515 0974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này