Các loại phào chỉ trần nhựa màu vân gỗ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi remcuacaocapgiare, 23/6/22.

  1. remcuacaocapgiare

    remcuacaocapgiare Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/8/20
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Vật liệu trang trí nội thất
    Nơi ở:
    Cụm CN Biên Hoà-Ngọc Sơn-Kim Bảng-Hà Nam
    Web:
    Phào chỉ trần nhựa, phào gờ tường, phào nẹp.... là những loại phào chỉ nhựa trang trí dùng để hoàn thiện những nơi chuyển tiếp giữa trần, gờ tường, góc cạnh. Tác dụng của phào chỉ là tạo nên sự thanh thoát và tao nhã cho các hạng mục công trình. Phào chỉ trang trí thường sử dụng trên các bức tường, các vách ngăn, gờ ( phần đua ra), các cột nhà ( trụ chịu lực) và các viền cửa…những vị trí tiếp giáp với trần nhà. Như một vật liệu trang trí những nơi chuyển tiếp giữa tường nhà và trần nhà, phào chỉ trần nhà– phào gờ sẽ tạo nên hiệu ứng về độ dài và chiều rộng, đặc biệt chúng tạo ra sự nối tiếp nhau, thống nhất giữa các không gian trong một ngôi nhà. Việc thi công phào chỉ cao cấp là các đơn giản để tăng thêm những giá trị về thẩm mỹ cho căn nhà, và có thể thực hiện với chi phí tương tối cho mọi công trình. Tuy nhiên việc chọn loại phào chỉ nào để phù hợp với từng căn phòng có thể gây khó khăn cho nhiều gia chủ. Những ưu điểm từ vật liệu, kích cỡ, kiểu dáng ( hình dạng phào chỉ trang trí ) và màu sắc sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các gia chủ thiếu nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn phào trang trí.

    [​IMG]

    Thương hiệu phào chỉ trang trí Ngân Hoa là nhà máy sản xuất phào chỉ trang trí ps, phào trần ps, tấm nhựa ốp tường. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phào chỉ trang trí ps góc trần, tường. Phào chỉ nhựa, phào chỉ trang trí, phào trần PS giá rẻ nhất thị trường. Cam kết chất lượng, bảo hành trọn đời. Phào chỉ trang trí ps cho không gian nội thất ấn tượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu hoàn thiện dùng để trang trí nội thất, ốp tường. Tuy nhiện, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,… và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống như gỗ, MDF, thạch cao, giấy dán tường..
    Để tìm ra giải pháp cho vấn đề trên của người tiêu dùng, Ngân Hoa đã cho ra đời các sản phẩm phào chỉ trang trí PS, tấm nhựa ốp tường với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người. Để biết thêm về các loại phào chỉ trần nhựa màu vân gỗ đẹp khác. Quý khách, vui lòng liên hệ


    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

    Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Điện thoại: 0226.3513.223

    Hotline: 0918841559 - 0914082319

    Email:phaochitrannha@gmail.com
     

Chia sẻ trang này