Toàn quốc Các thói quen sau khi có bầu khiến con gặp vấn đề sức khỏe

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi muoigentis, 8/3/21.

  1. muoigentis

    muoigentis Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    những thói quen xấu xí này của bà bầu làm cho cho thai nhi dễ gặp nhiều tác động về sức khỏe, hãy bỏ ngay mẹ nhé! Cùng xét nghiệm sàng lọc trước sinh gentis tìm hiểu ngay nhé !
    Các thói quen sau khi có thai khiến con gặp vấn đề sức khỏe

    Ẳn cay
    bà bầu thường xuyên ăn cay bên trong thời gian mang thai không chỉ làm cho chứng ốm nghén, nôn ói làm ảnh hưởng cho hệ thần kinh của thai nhi. Ngoài ra, phụ nữ mang thai ăn cây còn tạo tê, làm tê liệt thần kinh thai nhi, tạo dị tật ở hệ thần kinh. Vì vậy, để thai kì khỏe mạnh phụ nữ mang thai không nên ăn cay.
    phụ nữ có thai ăn đồ lạnh
    Khi phụ nữ mang thai thường xuyên ăn đồ lạnh, sẽ gây cảm giác bụng dạ chị em sẽ có cảm giác rất không thoải mái. Ngoài ra, khi mẹ thường xuyên ăn đồ lạnh gây nên co giãn cổ tử cung tác động tới sức khỏe của bé.
    [​IMG]
    người mang thai không nên ăn cay
    Bên cạnh đó, khi bà bầu thường xuyên ăn đồ lạnh còn làm các mạch máu ở mảng bụng, trong đó có mảng cổ tử cung, bị co thắt lại, tạo nên trở ngại cho tuần hoàn máu ở thai nhi, gây khó khăn cho quá trình trưởng thành của nhỏ sau khi chào đời.
    Thức khuya
    Khi bà bầu thường xuyên thức khuya sẽ gây căng thẳng cho thai nhi làm cho cho thai nhi sau khi sinh ra trở nên cáu bẳn khó tính. Ngoài ra, giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi người chúng ta nhất là với phụ nữ mang thai.
    Khi phụ nữ có thai ngủ đủ giấc sẽ giúp mẹ bầu giảm bớt căng thẳng nhức nhối làm cho thai nhi có thể phát triển toàn diện. Ngược lại nếu người mang thai thiếu ngủ thai nhi cũng cảm thấy mệt mỏi theo.
    [​IMG]
    phụ nữ có thai không nên thức khuya
    Đi giày cao gót
    Khi có bầu bạn không cần thường xuyên đi giày cao gót bởi nó làm tác động tới sống lưng tạo nên tác động tới sự an toàn của nhỏ. Ngoài ra, khi bà bầu đi giày ca gót dễ gây nên té ngã, làm bàn chân dễ sưng phù & là tác nhân chính gây đau hông. Vì vậy, bà bầu không cần sử dụng giày cao gót trong quá trình có thai mà nên dùng các đôi dép bệt thoải mái 1 chút cho tiện di chuyển.
     

Chia sẻ trang này