Toàn quốc Các tiêu chí chọn mua ghế ngồi máy tính tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi winchair, 7/1/23.

  1. winchair

    winchair Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/22
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là dân công sở phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày ở văn phòng? Bạn lo lắng vấn đề đau xương khớp khi sử dụng ghế làm việc không phù hợp? Đừng bỏ qua bài viết sau, chúng tôi bật mí mẹo chọn ghế ngồi bàn máy tính tránh đau lưng ngay sau đây.

    Cùng khám phá ngay các tiêu chí lựa chọn ghế văn phòng cao cấp để tránh đau lưng trong bài viết sau nhé.

    Chọn kích thước ghế phù hợp với vóc dáng người ngồi
    Sẽ như thế nào nếu bạn phải ngồi trên một chiếc ghế quá chật hẹp hoặc quá khổ với cơ thể? Kích thước luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua đồ nội thất.

    [​IMG]
    Chọn kích thước ghế phù hợp với vóc dáng người ngồi​

    Với ghế làm việc, bạn cần chọn kích thước ghế vừa vặn với người dùng. Ghế không nên quá nhỏ cũng không được quá rộng vì sẽ không nâng đỡ được phần lưng.

    Tốt nhất, ghế nên có chức năng nâng hạ theo chiều cao cơ thể. Thiết kế mặt ngồi rộng và chiều sâu tiêu chuẩn để tránh đau lưng cho người ngồi.

    Chất liệu ghế ngồi bàn máy tính cao cấp
    Nếu kích thước quyết định độ thoải mái thì chất liệu sẽ quyết định độ bền và an toàn của người ngồi.

    Tùy theo nhu cầu và đối tượng sử dụng mà ghế ngồi bàn máy tính sẽ được cấu tạo từ các chất liệu khác nhau. Vị trí nhân viên thường ưa chuộng kiểu tựa lưng lưới, mang đến cảm giác thoáng khí, tránh bí bách khi ngồi lâu dài.

    Ngược lại, ghế nệm da sẽ luôn được ưu tiên cho các vị trí lãnh đạo cấp cao. Bề mặt da êm ái, sang trọng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người đứng đầu.

    Khi sử dụng chất liệu cao cấp sẽ giúp bạn tránh được cảm giác đau lưng. Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe để bạn tập trung tốt hơn vào công việc.
    >>> Chọn ghế lãnh đạo cho các vị trí văn phòng cấp cao.


    Ghế tích hợp chức năng công thái học thông minh
    Để mang đến một sức khỏe tốt nhất thì bạn cần chọn những mẫu ghế ngồi bàn máy tính thật chất lượng.

    Ghế ergonomic công thái học là những thiết kế định hình được nghiên cứu dựa trên tư thế người ngồi. Ghế tích hợp đa chức năng để điều chỉnh tư thế ngồi đúng chuẩn. Bên cạnh đó, ghế còn có thể ngả lưng đa điểm, dễ dàng điều chỉnh các bộ phận như tựa đầu, tựa lưng, mặt ngồi.,,

    Lựa chọn ghế ergonomic là giải pháp thông minh giúp bạn có một sức khỏe tốt nhất.

    Chọn ghế ngồi bàn máy tính có màu sắc, kiểu dáng phù hợp
    Tùy vào phong cách set up phòng làm việc mà sẽ có những mẫu ghế tương ứng. Nếu bạn ưa thích sự trẻ trung, năng động thì có thể chọn những gam màu tươi sáng. Ngược lại, nếu cần sự chuyên nghiệp và sang trọng thì màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]
    Chọn ghế ngồi bàn máy tính có màu sắc, kiểu dáng phù hợp

    Bên cạnh đó, ghế có thể có tựa đầu hoặc thêm phần gác chân nếu cần thiết. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu sử dụng mà sẽ có mẫu ghế chân xoay hoặc ghế chân quỳ. Chọn một chiếc ghế thật phù hợp để mang đến tinh thần tốt nhất cho công việc bạn nhé.

    Trên đây là 4 tiêu chí chọn ghế ngồi bàn máy tính chi tiết dành cho bạn. Chỉ khi sử dụng ghế phù hợp thì cơ thể mới khỏe mạnh để nâng cao năng suất công việc.
     

Chia sẻ trang này