Các tiêu chuẩn để chọn lựa chiếc xe đạp tốt cho bé yêu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 29/4/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Các em bé đang tuổi phát triển ưa khám phá thế giới bên ngoài thì đề nghị một số bậc phụ huynh phải chú ý nhiều hơn.Bởi vậy, bạn nên thúc đẩy con mình tích cực tham gia vài phong trào thể thao để bé có thể hình thành được khả năng và thể chất của bé. Việc lựa cho con bạn mặt hàng xe đạp thì không thể không có cho sự tăng trưởng phát triển của bé. Xe đạp như đó là món đồ chơi lợi ích giúp bé luyện tập được sức khỏe, óc sáng tạo. Vài để chọn lựa được loại xe đạp cho con bạn nên cần lưu ý những điều sau.

    >>> Ghế tựa

    >>> Giá tủ nhựa đựng quần áo


    [​IMG]

    1.Kích thước rất quan trọng.

    Thứ nhất cho việc mua, chính là bạn lựa chiếc xe đạp tương ứng được với mức tuổi của con bạn. Nếu chọn lựa phù hợp cỡ size xe đạp cho con sẽ thuận lợi cho việc tập đi xe. Chiếc xe tốt thì đảm bảo rằng khoảng cách từ ghi đông tới tay lái vừa vói bé, yên xe đạp tới đất phải phù hợp để bé có thể chống chân. Bạn nên để ý tới kích thước của bánh xe hợp với bé: bé 2-4 tuổi thì xe có cỡ size bánh xe khoảng 30cm, 4-6 tuổi thì có thể đi xekích cỡ 40 cm, 6-8 thì có kích cỡ 50 cm. Bạn nên dẫn bé đi cùng để bé ngồi thử khi đi mua xe.


    2.Phanh xe chất lượng tốt

    Phanh xe hết sức không thể không có trong ưu phẩm xe đạp. Bạn nênxem xét và chọn chiếc xe có tiêu chí phanh xe tốt để bảo đảm không nguy hiểm cho bé khi dùng xe đạp. Nếu phanh xe đạp ứng nhanh và không gấp thì là phanh xe chất lượng.
    [​IMG]
    3.Khung xe và giảm sóc cần được chú ý

    Khung xe là không thể không có nhất của sản phẩm xe đạp. Ưu phẩm xe đạp cần phải có khung xe bền bỉ và trọng lượng nhẹ để bé dễ dàng sử dụng. Một vài mối hàn khung xe phai chắc chắn. Nổi bật nhất chiếc xe của bé phải có giảm sóc để bé không mỏi lưng, không ảnh hưởng tới hệ cơ xương của trẻ nhỏ.

    4.Mẫu mã của chiếc xe

    Bạn nên lựa mặt hàng xe đạp có hình dạng phù hợp với sở thích của em bé . Có rất nhiều hình dáng xe đạp đáng yêu danh cho bé gái, và ưu phẩm xe đạp có mẫu mã hoạt hình dành cho các bé trai. Việc chọn được mặt hàng xe, sẽ khiến bé cảm thấy tươi vui. Sản phẩm xe đạp sẽ đó chính là quà ý nghĩa để bạn dành cho các bé, giúp các bé thỏa sức khám phá huấn luyện được vật lực, trí tuệ.
    Chúc bạn hạnh phúc.


    Xem thêm ; Giá xe đạp trẻ em
     

Chia sẻ trang này