Cách chọn áo thun nam cổ tròn Fashionista CHÍNH HIỆU

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Áo Xuất Khẩu, 16/10/20.

  1. Áo Xuất Khẩu

    Áo Xuất Khẩu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    15
    Nơi ở:
    497/10 Cây Trâm, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM
    Web:
    Fashionista CHÍNH HIỆU với cách chọn áo thun nam cổ tròn này
    Nếu như các chị em phụ nữ chọn váy vóc để tôn lên hình thể thì với đấng mày râu áo thun nam cổ tròn lại là công cụ giúp họ phô diễn body chuẩn, thể hiện cá tính đàn ông. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những chiếc áo thun nam cổ tròn vừa thời trang, phong cách lại phù hợp với body của mình. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của Áo Xuất Khẩu nhé!

    1. Sơ lược về áo thun nam cổ tròn
    [​IMG]

    Áo thun nam hay còn được gọi là áo phông là cụm từ dùng để chỉ một loại áo thông dụng, phổ biến phù hợp với nhiều người thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội. Áo thun mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, năng động.

    Được là từ chất liệu đa dạng như cotton, TC, CVC, Polyester,...với nhiều kiểu dáng khác nhau như áo thun nam cổ tròn, cổ tim, cổ sơ mi… kết hợp được với nhiều loại quần nam cho nên phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nhủ sinh nhật, dạo phố, du lịch, hội họp. Ngoài 2 cách gọi trên loại áo này còn có tên gọi mĩ miều là áo T-Shirt. Sở dĩ có tên gọi này là người ta dựa vào đặc điểm của nó với 2 tay ngắn bên trên kết hợp với phần thân hình chữ nhật trông giống như chữ T.

    2. Cách chọn áo thun nam cổ tròn đẹp, cá tính
    Áo thun không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vậy lựa chọn áo phông như thế nào để vừa đẹp lại cá tính?

    2.1. Nên chọn những chiếc áo thun vừa với cơ thể
    [​IMG]

    Đây là nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn áo thun nam cổ tròn.

    Lựa chọn áo phông sao cho phù hợp với vóc dáng của cơ thể sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vóc dáng cho cơ thể của bạn.

    Nếu bạn quá gầy thì không thể chọn những chiếc áo phông oversize, còn nếu bạn quá béo thì không nên chọn những chiếc áo phông body.

    Ông Laurent Coulier chia sẻ về nguyên tắc chọn áo phông của mình như sau “Độ vừa vặn thật sự rất quan trọng để chọn lựa một chiếc áo thun nam hoàn hảo. Kiểu áo oversize block (áo quá khổ với những gam màu đối chọi, thường là trắng và đen) đang rất thịnh trong giới trẻ, nhưng quanh đi quẩn lại, tôi vẫn sẽ chọn một chiếc áo vừa vặn khiến mình cảm thấy thoải mái khi mặc nó. Một chiếc áo thun phù hợp với thân thể chính là nền móng gầy dựng nên một tủ đồ của một chàng trai.”

    Khi chọn áo thun nam bạn nên chú ý đến chiều dài của nó. Nếu quá ngắn sẽ khiến chiếc áo bị cộc, làm mất thẩm mỹ với người tiếp xúc. Nếu chiếc áo thun của bạn quá dài sẽ tạo cảm giác vướng víu khi hoạt động, kém gọn gàng trong mắt người đối diện.

    2.2. Quan tâm đến chất liệu của áo thun nam
    [​IMG]

    Nguyên tắc thứ hai trong việc lựa chọn áo thun nam cổ tròn đẹp đó là bạn phải quan tâm đến chất liệu.

    Nên chọn những loại áo được làm từ vải cotton vì nó có khả năng co giãn, đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Ngoài ra những chiếc áo phông được làm từ chất liệu cotton giữ được phom áo sau nhiều lần giặt, bền theo thời gian.

    Ngoài ra, tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng cũng như cá tính của từng người mà bạn có thể chọn áo phông làm từ chất liệu Polyester, TC, PE… những chiếc áo thun nam làm từ chất liệu này là những mẫu có giá thành bình dân, thích hợp với mọi thành phần của xã hội tuy nhiên nó sẽ khá nóng khi bạn mặc nó vào mùa hè nhé.

    2.3. Quan tâm đến màu sắc của áo thun nam


    Khi chọn áo thun nam cổ tròn, bạn cần quan tâm đến màu sắc của nó.

    Cần chọn màu áo phù hợp với làn da của mình. Đối với những người có làn da sáng thì họ mặc màu nào cũng đều đẹp, đều nổi bật cả. Nhưng với những người có làn da nâu, bánh mật thì nên chọn những chiếc áo có gam màu trung tính. Nếu bạn muốn nổi bật thì có thể chọn gam màu lạnh hẳn hoặc nóng hẳn. Tuy nhiên để có được phong cách thời trang đẹp bạn cần chú ý đến cả cách mix đồ nữa đấy.

    2.4. Quan tâm đến kiểu dáng của áo thun nam


    Hãy tham khảo và lựa chọn thật kỹ về kiểu dáng trước khi quyết định mua áo thun nam cổ tròn nhé. Hiện nay áo phông đang có hai kiểu dáng cơ bản là kiểu dáng basic và kiểu dáng phá cách. Kiểu dáng cổ điển thích hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi, trong mọi hoàn cảnh. Chỉ cần chọn chiếc áo đúng size, hợp màu là bạn có thể kết hợp với quần nam kaki, quần jean, quần short nam… để tạo nên sự trẻ trung, khỏe khoắn mà vẫn lịch sự.

    [​IMG]

    Với những chiếc áo kiểu dáng phá cách chỉ phù hợp với một số người với phong cách thời trang đặc biệt. Kiểu áo này chỉ phù hợp với những chàng trai trẻ tuổi, ưa phong cách thời trang đường phố với thân hình hoàn hảo mà thôi. Chiếc áo thun nam theo kiểu dáng phá cách kết hợp với chiếc quần jogger và đôi giày sneaker thì chuẩn phong cách hiphop luôn.

    Các anh đàn ông muốn thể hiện bản thân, thể hiện cá tính của mình thì điều đầu tiên là nắm được một số nguyên tắc cơ bản trong việc lựa chọn trang phục. Hi vọng qua bài chia sẻ này đã giúp các anh có thêm kiến thức để chọn cho mình chiếc áo thun nam cổ tròn phù hợp.

    Xem thêm: Cách phối đồ với áo thun tay lỡ CHẤT TRÊN TỪNG HẠT GẠO
     

Chia sẻ trang này