Toàn quốc CÁCH CHỌN SIZE ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỔ TRÒN MAYMACVINA CÔNG TY

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kinguniform, 11/1/21.

  1. kinguniform

    kinguniform Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/1/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từ những đặc điểm trên mà áo thun đồng phục cổ tròn maymacvina kiểu Regular – fit khá phổ biến và là sự lựa chọn tuyệt vời của nhân viên công sở, Chúng giúp họ không còn nhàm chán trong bộ đồng phục lỗi thời. Chiếc áo vừa có tính thời trang lại đem đến sự năng động và trẻ trung. Đặc biệt, giúp các bạn nhân viên thích thú và tự tin hơn.

    c. Áo thun đồng phục công ty kiểu dáng Slim-Fit
    Slim – fit, kiểu áo thun ôm sát cơ thể người mặc, bó sát phần eo, ngực và cả vai. Kiểu áo thực sự giúp tôn lên đường cong của các nàng và body chuẩn của đấng mày râu. Mẫu thiết kế thực sự hoàn hảo cho những công ty, doanh nghiệp có nhân viên trẻ tuổi hoặc body chuẩn.

    CÁCH CHỌN SIZE ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY
    a. Người gầy có chiều cao
    Chiếc áo thun đồng phục cổ tròn maymacvina công ty kiểu classic – fit là kiểu dáng thích hợp nhất cho những người vừa cao lại vừa gầy. Ngoài ra, bạn có thể che khuyết điểm thông qua những màu tươi sáng như xanh, trắng,… Nếu công ty quyết định chọn áo thun kiểu regular fit thì bạn có thể chọn size lớn hơn 1 số để giấu đi khuyết điểm của mình. Đồng thời nhất định phải chọn size theo chiều cao để đặt áo, chúng sẽ giúp bạn trông cân đối hơn.

    b. Người có dáng cân đối
    Với người có body chuẩn cân đối thì chắc chắn không phải lo lắng trong việc chọn size áo. Dù bất kỳ kiểu dáng nào bạn cũng phải chọn size tiêu chuẩn so với vóc dáng của mình.
     

Chia sẻ trang này