Toàn quốc Cách diện quần áo chuẩn style Blackpink

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 27/4/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Blackpink không chỉ là thần tượng âm nhạc được yêu thích mọi nơi, mà mọi phong cách thời trang của các cô nàng cũng được các fan săn đón.

    Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé đều luôn biết dẫn đầu xu hướng. Và khi nói đến điều này này chính là những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt. Tại sao không mượn một vài mẹo nhỏ của các thần tượng cho tủ đồ của riêng bạn? Cùng Fashion Bible điểm qua các gu quần áo của các cô nàng gần đây nhé.

    Sự thay thế denim của Jennie Blackpink
    [​IMG]
    Không có gì bí mật khi Jennie yêu quần jean của mình và đánh giá cao những đường cắt cổ điển. Tuy nhiên, gần đây, nữ thần tượng đã chuyển denim màu chàm của mình sang một đôi màu nâu. Sự xung đột về màu sắc với chiếc áo hở lưng màu đen của cô ấy đã mang đến một hiệu ứng bất ngờ hơn – và cao hơn – so với những kiểu giặt màu xanh lam phổ biến. Mua sắm các phong cách tương tự từ Urban Outfitters và Reclaimed Vintage tại ASOS.

    Jisoo chinh phục fans với trang phục đời thường
    [​IMG]
    Như thường lệ đối với Jisoo, chỉ một chiếc túi xách Dior quyến rũ sẽ làm được điều đó. Nhưng chính những phụ kiện khác của cô ấy – những bộ đồ đầy năng động gọn gàng – mà chúng tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn ở đây. Chúng tôi thích cách cô ấy dựa vào bản chất ban đầu của trang phục bằng cách thêm vào những đôi giày sẵn sàng cho quần vợt này. Nâng tầm diện mạo của chính bạn với một chiếc túi càng sớm càng tốt.

    Chất liệu denim một cách tinh tế của Jisoo Blackpink
    [​IMG]
    Lưu ý đường viền thô trên quần jean của Jisoo. Dễ dàng tạo lại tại nhà với một chiếc kéo sắc bén và một bàn tay chắc chắn (nhưng không sử dụng phấn của thợ may), động thái DIY có thể tạo thêm nét ấn tượng cho những món đồ cũ đáng tin cậy.

    Nét đẹp vượt thời gian của Lisa
    [​IMG]
    Với tư cách là đại sứ Celine, Lisa có gu thẩm mỹ của người Paris. Một trong những cú chạm Gallic đẹp nhất của cô ấy cho đến nay là gì? Đó là khi cô ấy thắt nút trên một chiếc khăn lụa để ngay lập tức biến chiếc áo khoác denim ngoại cỡ của mình một cách thông minh.

    Chiếc váy có thể làm chủ mọi bữa tiệc của Rosé
    [​IMG]
    Khi cô ấy không mặc YSL, Rosé là một người ủng hộ nhiệt tình cho tài năng thiết kế trẻ – như được minh họa bằng chiếc váy Ashley Williams ngọt ngào mà cô ấy mặc cho video âm nhạc “Gone” của mình. Những chiếc nơ xinh xắn là một lựa chọn ít rõ ràng hơn là lấp lánh cho cảnh đêm khuya, và cô ấy cũng đeo những dải ruy băng tương tự trên tóc.

    Hack phụ kiện của Rosé Blackpink
    [​IMG]
    Tất trắng có thể không phải là thứ đầu tiên bạn nghĩ để kết hợp với giày cao gót và áo blazer sắc sảo, nhưng Rosé đã chỉ ra cách biến chúng thành công dụng. Giá cả phải chăng và hiệu quả, tủ quần áo nào cũng nên có một vài đôi. Bạn không thể nhầm lẫn với nhiều gói cotton trị giá £ 5 của Marks & Spencer.

    Sự kết đôi của Rosé và Jennie
    [​IMG]
    Tránh đụng độ phong cách với bạn bè bằng cách phối hợp trang phục của bạn trước, để hai người bổ sung cho nhau. Rosé và Jennie cùng xuất hiện cùng nhau ở studio – cả hai đều mặc váy mini ngọt ngào với áo phông đơn giản, kết hợp giày thể thao và tất trắng sáng.

    Chiếc váy hở quyến rũ của Jennie
    [​IMG]
    Thoạt nhìn, chiếc váy xếp nếp của Jennie chỉ là một trong những mẫu áo ngắn cổ điển mà bạn luôn có thể diện. Tuy nhiên, nó trở nên tốt hơn với chất liệu vải áo thun có nghĩa là nó thoải mái cũng như mát mẻ.

    Mua giày uy tín chất lượng tốt nhất ở đâu ngày nay
    Walker Vietnam tự hào là một tên gọi thân quen khi nhắc đến các sản phẩm giầy tây Oxford, Derby và Loafers nam phái nữ, giầy Lukas, Santiago - Zip Boots, Chelsea Boots, Harness Boots,... và các dịch vụ dán đế vibram để đảm bảo an toàn giỏi cho đôi giày của bạn
     
     
    : Zip Boots

Chia sẻ trang này