Cách Đơn Giản Để Tải Video Trên Youtube

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hieunv1996, 19/7/16.

  1. hieunv1996

    hieunv1996 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách Đơn Giản Để Tải Video Trên Youtube

    Youtube là một thư viện video khổng lồ nhất trên mạng internet. Có lẽ không ai dùng internet mà lại không biết tới nó. Nó chứa đủ mọi thể loại video trên đời mà cả đời bạn cũng không thể xem hết. Và tôi chắc chắn rằng, đã có lúc nào đó bạn muốn lưu lại một video nào đó của Youtube để xem lại hay phục vụ cho mục đích khác như dùng làm tư liệu, xem lại khi không có mạng,... và tất nhiên là sẽ có cách. Bao tri mang xin chia sẻ một số cách đơn giản nhất để tải video trên youtube về máy.

    1. Sửa URL sang trang download
    Đây là cách đơn giản nhất để có thể tải một video youtube bằng cách chuyển hướng nó sang trang download
    [​IMG]
    Bạn cần mở video bạn muốn tải về như hình. Tại thanh địa chỉ bạn chỉ cần xoá bỏ phần "https ://www." và thay thế bằng "ss" như hình trên.
    Sau đó bạn sẽ được chuyển hướng tới trang download video đó cho bạn. Tại đây bạn có thể tải video đó với nhiều chất lượng khác nhau
    [​IMG]
    Sau khi lựa chọn xong bạn click download.
    2. Sử dụng Internet Download Manager(IDM)
    Bạn có thể cài đặt phần mềm Internet Download Manager. Đây là một phần mềm tính phí giúp tăng tốc độ download. Ngoài việc tăng tốc độ download thì nó còn có thể tự động bắt link download các media trên internet như: audio, video đang phát khi lướt web. Và nếu bạn muốn tải video nào đó bạn cần: Mở video đó lên và để nó play, Khi đó IDM sẽ tự động bắt link và xuất hiện biểu tượng imd có chữ(Download this video). Bạn chỉ cần click vào đó và tải về.
    xem thêm cách bảo mật máy tính cho doanh nghiệp.
    3. Dùng trình duyệt Cốc Cốc
    Trình duyệt Cốc Cốc là trình duyệt do người Việt phát hành. Trình duyệt này cũng có một số hỗ trợ khá hay cho người việt như là tính năng dịch sang tiếng việt(Nếu ngôn ngữ web khác tiếng việt), tự động hoàn chỉnh chữ, tối ưu hoá tốc độ download và cả chức năng tự bắt link download media khi lướt web.
    Tính năng này khá giống với Internet Download Manager, nhưng mình nghĩ nó thân thiện hơn.
    Khi bạn mở một bản nhạc hay một video bất kỳ(bao gồm trên Youtube) một button Download màu xanh hiện ra bạn chỉ cần click vào đó là có thể tải nó.
    xem thêm Bảo Trì Máy Chủ - Dịch vụ bảo trì Server, máy chủ Uy Tín chuyên nghiệp.
    Trên đây là 3 cách đơn giản nhất để download video từ Youtube. Ngoài ra cũng có một số cách khác như sử dụng tiện ích trình duyệt. Bạn có thể tìm hiểu thêm.
     

Chia sẻ trang này