Toàn quốc Cách dùng CC Cream Ohui hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi tg2094, 14/9/20.

  1. tg2094

    tg2094 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ohui Hàng tá các loại mỹ phẩm được sử dụng trong công việc trang điểm, tuy nhiên nhờ sự xuất hiện của CC Cream trong mỹ phẩm Ohui trang điểm đã giúp cho công việc trang điểm trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, cách sử dụng CC Cream Ohui như thế nào là đúng, sao cho hiệu quả? Bài viết hôm nay sẽ bàn luận về vấn đề đó.
    Công dụng của CC Ohui Cream.

    Là thế hệ tiếp theo của Ohui BB Cream. Dòng này có rất nhiều ưu điểm nội trội. CC cream có khả năng chống nắng cao hơn, độ xử lý hay che phủ các vùng da không đồng đều làm cho màu da được đều màu và tự nhiên hơn. Sản phẩm còn có dạng mỏng hơn, kết cấu lỏng và mịn. Khi thoa bạn sẽ cảm nhận được không còn rít hay khó chịu mà thay vào đó là thẩm thấu nhanh hơn, hiệu chỉnh màu và che giấu khuyết điểm cũng trở nên nhanh chóng.

    [​IMG]


    Các bước sử dụng CC Cream Ohui.

    • Bước 1, làm sạch da bằng sửa rữa mặt để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông.
    • Bước 2, dung nước hoa hồng Ohui để dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
    • Bước 3, dùng 1 lượng nhỏ kem CC Ohui Cream ra lòng bàn tay, sau đó dùng ngón tay xoa nhẹ kem, tiếp đó chấm nhẹ kem lên 5 điểm gồm trán, mũi, hai bên má và cằm rồi tán đều.
    • Bước 4, lấy thêm một lớp kem Cream Ohui chấm đều lên những phần còn lại trên khuôn mặt như: khóe miệng, hốc mặt, hốc mắt và sống mũi rồi dùng tay tán đều.
    • Bước 5, để tăng thêm độ che phủ cho da, bạn hãy thoa thêm một lớp phần bột Ohui mỏng sau lớp kem, sau đó vỗ thật nhẹ nhàng để da nhanh thẩm thấu, đồng thời kiểm soát được lượng dầu.
    • Bước 6, để tránh tình trạng màu da trắng đen không đồng đều ở mặt và cổ, gây mất thẩm mỹ, bạn hãy tán thêm một chút CC Cream Ohui lên vùng cằm dưới và cổ.
    Một số lưu ý khi sử dụng CC cream.

    Nhờ rửa tay, làm sạch thật kỹ các vùng gương mặt tránh tình trạng sẽ làm cho da nổi bật, nám.

    Nên sử dụng 1 lượng vừa đủ, thoa nhiều sẽ làm lỗ chân lông bị bí tắc dễ sinh trạng thái và kích hoạt.

    Trường hợp da khô nên thoa kem dưỡng ẩm rồi mới sử dụng CC Cream Ohui, để có thể làm cho da được cân bằng độ ẩm và tránh trạng thái da bị bong hoặc thiếu nước.

    Nhớ tẩy trang thật kỹ khi trang điểm và rửa lại bằng sửa rửa mặt, đừng quên nhé bước này rất quan trọng, vì cứ để tình trạng xảy ra sẽ làm cho da dễ nổi bật, để lỗ chân lông và làm cho da nhanh lão hóa.

    It is the right to the select the right to sited the bán hàng, có xác định nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng nhé.

    Cùng tham khảo thêm một số sản phẩm CC Cream Ohui.

    • Kem nền Ohui UV color control Cream da hiệu chỉnh sắc
    Ohui trang điểm chống nắng UV Color Control Cream SPF 50 + / PA +++. Nhẹ nhàng che phủ bề mặt da, hiệu chỉnh sắc độ của da thông minh, cho lớp da nền hoàn thành, tự nhiên, cùng với tính năng làm mát da.
    • Phấn nước Whoo Radiant Essence chống nắng trắng
    Sản phẩm mỏng, nhẹ và giúp da che khuyết điểm một cách hoàn thiện và cung cấp ẩm độ cho da, giúp da có hồi phục độ đàn, không bị khô và mốc. Duy trì lớp trang điểm cả ngày mà không bị lem, hết điểm lớp. Giúp dưỡng trắng và chống nhăn da.


    • Kem nền phấn nước đa năng Ohui Ultimate Cover CC Cushion
    Là sản phẩm cải tiến đặc biệt cho lớp trang điểm căng thẳng không phát thải cùng độ chống nắng cao SPF 50 PA / +++.
    Hy vọng những thông tin về cách sử dụng CC Cream mà trang Thefaceshop360 giới thiệu sẽ giúp các bạn trở nên tự tin hơn với sự quyến rũ, nổi bật mỗi ngày nhé.
     

Chia sẻ trang này