Toàn quốc Cách dùng pre workout hiệu quả tiết kiệm nhất

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi wifim001, 25/6/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Pre-workout là gì?

    Pre-workout là dòng thực phẩm có công dụng giúp bức tốcnăng lực, sức khỏe, sức bền và tối ưu hóa năng suấttrong quá trìnhluyện tập. Thực phẩm này thường ở dạng bột để hoàn toàn có thểđơn giản hòa tan với nước.

    Nếu như khách hàng mới bắt đầu tập, cần nhiều năng lực để đủ sức “chiến đấu” với những bài tập nặng, hoặc bạn tập đã lâu nhưng không có thấy gìcó rất nhiềuhiện đại thì bạn nên xem thêm qua những dòng Pre-workout này. Chúng sẽ hỗ trợ bạn cực tốtcho những bài tập chất lượng.



    [​IMG]



    2/ Chức năng của thực phẩm bổ sung Pre Workout là gì?

    Như đã nói rất rõ ràng ở trên, mục tiêu chính của Pre Workout là tối đa hóa công dụng tập luyện. Điều đó giúp gia tăngnăng lực chuyên môntập kết, tăng tốcnăng lựcvà giúp chia thành 1 sợi dây liên kết giữa não bộ & sức mạnh; nhờ đó bạn sẽcó thể bùng nổ tốt hơn vànhữngtiến trình hóa học trong cơ thể cũng diễn ra tốt hơn.

    Vì thế, nếu đang trongthực trạng thiếu ngủ, cảm thấymệt mỏi đôi chút, chúng ta có thểtrọn vẹngia tăngsức mạnhvàthoải mái tự tin đi tới buổi tập với khí thế cực tốt. Mặc dù thế, nói vậy chứ đây không hẳn là thuốc hay chất kích thích gì đâu nên bạn đừng băn khoăn lo lắng quá nhé. Nó sẽ chỉ giúp cho bạnngày càng tăngkhả năngtập kết, ngày càng tăng sức chịu đựng cơ bắp; nhờ đó, cơ bắp sẽ ít cảm thấy ít căng thẳngvàcó thể đẩy hết sức bình sinh mình có.

    Nếu buổi tập đó chỉ là chạy bộ hay những bài tập nhẹ, các bạn sẽ khó lòng mà thấy hết sức mạnh của Pre workout mang về. Mặc dù thế, nếu tập nặng &trong thời gian dài, lúc bấy giờ Pre Workout sẽ bùng nổ hết khả năng&chức năngcủa chính nó để đáp ứng lại đúng số tiền bạn đã đầu tư.

    2/ Sử dụng sản phẩmlàm sao để cho đúng & có hiệu quả

    - Không sử dụng quá liều lượng được bổ nhiệm. Sử dụng 1 thìa sản phẩm với 200-250ml nước trước 30-45 phút tập luyện.

    - Một khi cơ thể đã làm quen với liều lượng sử dụng. Bạn có thểtăng thêm 1 thìa mỗi khẩu phần.

    - Không sử dụng quá 2 muỗng trong tầm 24h. Nên uống đủ 2 lít nước một ngày.

    - Các triệu chứng ngứa ngáy là bình thường do sự có mặt của beta-alanine.

    - Không làm dụng dòng sản phẩm

    Lưu ý: dùng quá liều sẽ dẫn đến các hậu quả như cácluận điểm về tiêu hóa, mất ngủ, buồn nôn, nhức đầu... Vì vậy bạn tuyệt vời và hoàn hảo nhất không được dùngsản phẩm quá liều. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.



    [​IMG]



    3/ Cách chọn thực phẩm bổ sung cập nhật pre workout

    Chúng ta cũng có thể chọn phụ thuộc vàosở thíchcá thể, mô hình tập luyện ưa thích của mình. Tìm kiếm chi tiếtcácphần tử sẽ giúp cho bạngiành đượcphương châm. Ví dụ:

    Rèn luyện cho một cuộc thi đấu: bạn có thể tìm kiếm những chất bổ sung để giúp tăng sức bền, cụ thể là nhữngdòng sản phẩm có caffeine & chất kích cầu.

    Muốn xây dựng cơ bắp vàhồi sinh nhanh hơn: Bạn chọn cácphần tử như creatine và BCAA.

    Khi bạn đã xác định được phần tử phải có, lưu ýcẩn thận đến số lượng của từng thành phần, cùng theo đóquan tâm đếnmùi vị. Chính vì vậy, trước lúcquyết địnhbạn phải đọc nhãn thực phẩm, đọc nhữngnhận định, đặt câu hỏi&nói chuyện với bác sĩ.

    Đọc thêm cụ thể chi tiết sản phẩm có tại website: sieuthicobap.com để được khuyễn mãi thêm & support nhé!

    >> Tham khảo: https://sieuthicobap.com/pre-workout/
     

Chia sẻ trang này