Cách làm nàng sướng như điên từ chân đến đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hayhay22, 11/5/16.

  1. hayhay22

    hayhay22 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đàn ông chúng ta sinh ra đã là số khổ rồi. Hãy thử nghĩ cho sâu đi, khi hẹn hò với nàng ta phải chờ nàng thay đồ, trang điểm thật lâu, đến khi đi chơi, nàng thích gì ta đều mua cho dù kinh tế đôi lúc cũng rất hạn hẹp. Và khi đưa nàng lên giường rồi, ta cũng phải thể hiện gì đó để nàng nhớ mãi, để nàng thích thú và lúc nào cũng muốn làm tình với ta. Mà làm nàng sướng đâu phải dễ, ngoài yếu tố thể lực còn là vấn đề kỹ thuật mà ai không rành rất có thể khiến nàng phiền lòng, giận dỗi. Hay nói nôm na, ta phải biết cách làm nàng sướng.

    Thêm chút thuốc kích dục nữ dạng nước cho cuộc sống tình dục thêm nhất sướng

    Làm đàn ông, ai chẳng muốn làm bạn gái hay vợ mình sướng như điên khi quan hệ tình dục. Và một trong số đó chính là một “màn dạo đầu” hoàn chỉnh với những kiểu kích thích của một người am hiểu về cơ thể phụ nữ. Bạn đừng băn khoăn điều gì nữa, nếu có thể, hãy thực hiện sự kích thích lần lượt theo tuần tự từ ngón chân cái lên vùng trán của nàng, đảm bảo nàng sẽ sướng mê ly và “nước nôi” chảy ra ầm ầm.

    Nếu bạn hay coi phim 18+ của Nhật, thường có cảnh một cô gái đang nằm ngủ, và chàng trai tiến tới, từ từ kích thích, va chạm và lột quần áo thì đây chính là một trong những màn dạo đầu được nhiều người làm theo nhất. Để nàng nằm trên giường, bảo nàng cong mông lại, bạn từ từ tiến đến và hôn ngay vùng ngón chân cái của nàng. Chỉ cần có vậy là cô gái sẽ bắt đầu “nóng trong người” rồi. Sau đó, hãy hôn lần lượt từng chân một, hôn và liếm từ ngón chân lên đến vùng bẹn của nàng. Đảm bảo rằng, khi đầu lưỡi của bạn lên đến đùi, cô ta sẽ giật mình và bắt đầu co giật nhẹ.

    [​IMG]

    Hôn từ ngón chân lên vùng bẹn của nàng

    Đến đây, hãy khoan lột quần lót của nàng và “khuấy động vùng tam giác”, nếu vội vàng thì đó là một sai lầm lớn của bạn vì có thể sự kích thích của bạn dành cho bạn tình là chưa đủ, hãy để dành “miếng ngon” và “ăn” sau cùng nhé. Bước này, hãy bảo cô ấy nằm sấp lại, bạn sẽ sờ soạng khắp cơ thể nàng và hôn vùng trên mông đến nàng lưng của nàng. Đặc biệt, vùng trên mông cũng là một vùng khá nhạy cảm và con gái thường rất thích ai đó sờ hay hôn vào vùng này.

    [​IMG]

    Tiếp đến là vùng lưng và khe mông nhé!

    Ô, đến lúc này, chắc cô ấy đã bắt đầu đê mê rồi đây. Hãy lật ngửa nàng ra và bắt đầu thưởng thức “món bánh bao hảo hạng”. Hãy dành thời gian chăm chút cho vùng ngực của nàng nhiều hơn tí, vì càng sung sướng ngực nàng sẽ dần to lên. Tất nhiên, bạn sẽ dùng tay và miệng để kích thích vú nàng.

    [​IMG]

    Hôn vùng ngực – vùng nhạy cảm thứ 2 của con gái

    Đang trên đà “dồn ép đối phương” hãy tiến lên vùng nhạy cảm tiếp theo. Đó là vùng cổ và mang tai của nàng. Vùng này nên dùng miệng và lưỡi để “càn quét” nhé. Và điều thú vị ở bước này là, trong lúc đang liếm và dùng tay sờ vào cánh tay nàng vì rất có thể nàng đang nổi da gà vì sung sướng.



    Hôn vùng cổ và dưới tai của nàng

    Xong, hãy dành 2-3 phút cho một nụ hôn dâm đãng. Tại sao lại gọi là nụ hôn dâm đãng? Vì đó là nụ hôn có đầy đủ các yếu tố từ hôn môi cho đến mút lưỡi, cọ răng và kể cả nhổ nước bọt vào miệng của nhau. Nhưng lưu ý là không phải con gái nào cũng thích kiểu hôn này đâu nha, nhất là những cô gái kỹ tính và ít dâm.



    Đây là hình ảnh một nụ hôn dâm đãng



    Sau khi kích thích hết cơ thể nàng, giờ là lúc đưa nàng lên đỉnh và vùng nhạy cảm nhất

    Vậy là màn dạo đầu của bạn đến đây đã đi được hơn một nửa chặng đường. Đến lúc di chuyển “vũ khí” của bạn đến mục tiêu quan trọng nhất mà rất có thể chiếm được mục tiêu này mới có thể gọi là sung sướng trọn vẹn. Tuy vậy, trong khuôn khổ bài viết này, “quân sư” chỉ dạy cho bạn cách kích thích từ ngón chân lên đầu nàng mà thôi. Còn cách làm nàng “lên đỉnh” như thế nào thì mời bạn theo dõi những bài viết tiếp theo.

    Những cách làm nàng sướng như hướng dẫn ở trên có thể là bài học cơ bản cho những ai đã, đang và sẽ làm tình. Đừng coi thường “màn dạo đầu” vì đó là một phần quan trọng trong cuộc “mây mưa”
    Nguồn: http://thuockichducnu18.com/cach-lam-nang-suong-nhu-dien-tu-chan-den-dau/
     

Chia sẻ trang này