Toàn quốc CÁCH LÀM SẠCH TÚI VẢI CANVAS TỐT NHẤT HIỆN NAY

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi aocolorbag2022, 26/11/22.

  1. aocolorbag2022

    aocolorbag2022 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    75 Trần Văn Đang, phường 9, quận 3
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Bạn vô tình khiến cho thức ăn, đồ uống dính vào chiếc túi tote túi vải canvas. Nhưng bạn chưa biết bí quyết làm sạch túi vải tote đó như thế nào? Vừa nhanh chóng, vừa giữ nguyên được màu sắc của túi ban đầu. Bạn đừng lo âu quá, Ảo Colorbag sẽ san sẻ đến bạn cách làm sạch túi vải canvas đơn thuần nhất qua 4 bước. Đảm bảo vừa nhanh, vừa an toàn cơ mà đúng cách không phải ai cũng biết ai cũng chỉ bạn đâu nhé

    Túi vải túi tote có làm sạch được không?
    [​IMG]

    Túi tote túi vải canvas

    Câu trả lời đó là tất nhiên là có rồi. Như các bạn đã biết, túi tote được làm từ nguyên liệu vải. Như bạn đã biết túi tote được làm từ nguyên liệu là vải và tất nhiên vải canvas mà Ảo Colorbag đã chọn là chất liệu tốt để đem lại sản phẩm tốt nhất đến với tay của các bạn nên cứ yên tâm về chất lượng của túi và đặc biệt là túi vải này rất dễ làm sạch.

    Đến đây chắc hẳn bạn cho rằng, giả dụ túi canvas có thể làm cho sạch. Thì những dòng túi nilon hay các dòng túi giấy cũng có thể làm sạch, và tái tiêu dùng đa dạng lần. Tuy nhiên, các chiếc túi ấy không thể giặt như túi vải canvas bởi khi gặp nước, túi giấy sẽ bị mủn ra. Với các loại túi nilon, túi nhựa thì khi giặt chúng sẽ bị nhàu nát, lâu khô. Chính vì vậy, túi tote vẫn là mẫu túi mang rộng rãi ưu điểm, và nhiều đặc tính phải chăng nhất hiện nay.

    Cách làm cho sạch túi vải canvas và bảo quản chúng luôn được đẹp và bền lâu

    Biết bí quyết khiến sạch túi vải canvas chuẩn từ trước cho đến sau lúc sử dụng. Sẽ giúp cho loại túi tote nguyên liệu canvas luôn luôn sạch sẽ và bền đẹp như mới. Nhưng không phải ai cũng biết phương pháp vệ sinh đúng cách. Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm cách khiến sạch túi tote vải canvas, thì hãy làm theo các bước cũng như hướng dẫn dưới đây của Ảo nhé.

    Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn trước khi tiến hành làm đẹp làm mới cho túi tote
    [caption id="attachment_542" align="aligncenter" width="384"][​IMG] Loại bỏ vết bẩn và làm sạch túi[/caption]
    Trước lúc khiến cho sạch túi vải canvas, bạn cần bắt buộc cái bỏ vết bẩn mang một miếng bọt biển. Sau đó, dùng khăn ẩm thấm ra các vết bụi bẩn trên bề mặt túi. Tiếp theo bạn chỉ lau nhẹ lên vết bẩn, nhưng bạn cần phải tránh việc chà mạnh, bởi điều này vô tình sẽ làm cho cho vết bẩn thấm sâu hơn vào các sợi vải mà thôi.

    Trong trường hợp bạn chỉ muốn lau vết bẩn. Thì ngay lúc phát hiện ra vết bẩn hãy dùng một loại khăn khô thấm lên trên chỗ bẩn là được.

    Bước 2: Làm sạch vết bẩn 1 cách cẩn thận cho loại túi vải
    [​IMG]

    Làm sạch vết bẩn trên túi

    Trước tiên, bạn nên cho chất tẩy rửa (hoặc bột giặt) vào bồn nước lã có tỷ lệ hợp lý. Ở bước này bạn bắt buộc bắt buộc quan tâm rằng:

    Không giặt túi vải canvas mang nước ấm. Bởi làm vậy có thể khiến cho sợi vải bị co lại làm cho chất bẩn sẽ bám chặt hơn.

    Sử dụng chậu hoặc bồn tắm trường hợp bạn không có chậu to, đủ rộng thì bồn giặt cũng có thể thay thế được nhé


    Bước 3: Sử dụng ít chất tẩy rửa nhưng cần phải đảm bảo túi vải canvas không bị bay màu
    [​IMG]

    Giặt túi vải

    Mẹo nhỏ là bạn chỉ nên cho một nắp nhỏ chất tẩy Javen rải đều lên trên bề mặt túi vải. Nhưng tránh rải lên trên bề mặt in màu của túi bạn nhé. Sau đó, đổ ¼ đến ½ nắp bột giặt lỏng vào nước. Dùng tay khuấy đều hỗn hợp bột giặt, và chất tẩy Javen để chúng hòa tan trong nước. Tiếp theo là ngâm vải trong 3 phút, không được ngâm quá lâu để tránh bị hư túi nhé. Bởi bạn ngâm quá lâu sẽ làm cho cho vật liệu sở hữu thể bị bạc màu.

    Bước 4: Phơi túi nơi đúng quy định
    [​IMG]

    Phơi túi vải ngoài nắng

    Đây chính là bước cuối cùng trong phương pháp khiến cho sạch túi vải canvas, mặc dù dễ nhưng thực tế có rất nhiều bạn làm sai bước này.

    Dưới đây là 1 số chú ý khi phơi túi:
    • Sau lúc làm cho sạch túi vải canvas bạn phải phơi tại những nơi khô thoáng, có nắng đều. Không phải phơi tại những nơi thiếu ánh sáng mặt trời hay trong nhà. Bởi chúng rất dễ làm cho dòng túi yêu thích của bạn bị mốc, sinh ra những mùi khó chịu.
    • Trước khi tiến hành phơi, bạn phải bảo đảm đã lộn ngược túi lại. Làm vậy sẽ giữ cho bề mặt vải của túi phẳng không bị nhăn nhúm, giúp cho túi tote không bị phai màu, để lại nếp gấp gây mất thẩm mỹ cho túi
    Dưới đây là một số lưu ý bạn buộc phải biết trong quá trình giặt sạch túi vải canvas.
    [​IMG]

    Giặt túi vải bằng tay

    • Tốt nhất bạn phải giặt tay hoàn toàn thay vì giặt máy để giữ độ bền cho túi.
    • Nói không có vải màu khi mang ý định lau túi, bởi nó có thể khiến lem màu nhuộm lên túi.
    • Không bắt buộc mang hay dùng túi khi nó chưa khô. Làm vậy sẽ khiến cho vết bẩn sẽ quay trở lại nhanh hơn, mùi hôi hơn.
    • Trong lúc phơi, bắt buộc dốc ngược túi lại, mở bụng và những dây kéo, phơi ở không tính nắng tự nhiên. Hạn chế dùng phương pháp khiến sạch túi vải canvas hay khô sử dụng máy sấy, bàn là.
    • Nếu bạn gặp vết bẩn cứng đầu, thì sở hữu thể sử dụng nước tẩy javel sở hữu một lượng vừa phải. Kèm theo đó là một chút nước xả vải ở khâu cuối. Tiếp đấy ngâm túi vải canvas khoảng 5 – 10 phút, sau ấy mới có đi phơi.
    Và đó là tất cả những kinh nghiệm của Ảo đã chia sẻ với bạn, bạn có thể ghé qua cửa hàng của bọn mình vào đường link phía dưới để có thể xem thêm nhiều sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, các bài viết chia sẻ kinh nghiệm của Ảo Colorbag về túi tote, túi vải tô màu số hoá nhé:
     
     

Chia sẻ trang này