Cách lựa chọn gạch lát cầu thang Viglacera phù hợp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chopviet, 16/9/21.

  1. chopviet

    chopviet Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/9/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Gạch ốp lát
    Nơi ở:
    Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Web:
    Khu vực cầu thang là hạng mục không thể thiếu trong mọi công trình. Đây là khu vực dùng để kết nối giữa các tầng lại với nhau. Đồng thời, cầu thang cũng được coi là một phần thiết kế trang trí nội thất. Vậy nên, gia chủ cần chọn được những dòng gạch ốp lát cầu thang giúp hoàn thiện chức năng, vai trò của khu vực này. Để chọn được sản phẩm gạch lát cầu thả kang Viglacera phù hợp gia chủ nên chú ý những tiêu chí sau:

    • Độ an toàn, chống trơn: Cầu thang là khu vực có mật độ qua lại nhiều trong không gian nhà. Vì vậy, yếu tố đầu tiên khi lựa chọn gạch ốp lát là độ an toàn. Các viên gạch cần phải có độ bằng phẳng, chống trơn nhất định. Gạch không có khả năng chống trơn sẽ có nguy cơ bị thương và mức nguy hiểm tính mạng cao hơn nhiều.
    • Độ cứng: Việc di chuyển lên xuống cầu thang sẽ tác động lực lớn hơn so với việc di chuyển trên mặt sàn phẳng. Vì vậy, yêu cầu cần chọn những viên gạch ốp Viglacera có độ cứng cao để lát cầu thang.
    • Tính thẩm mỹ: Dù là khu vực cầu thang, song để đảm bảo sự hài hòa tổng thể của ngôi nhà thì các viên gạch lát cũng phải có tính thẩm mỹ cao.
    • Chú ý phong thủy: Cầu thang là điểm nhấn trang trí trong căn phòng và cũng là xương sống quyết định phong thủy nhà ở. Vậy nên lựa chọn gạch ốp cầu thang Viglacera cần chú ý màu sắc hợp phong thủy. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến phong cách thiết kế kiến trúc ngôi nhà. Mà còn đáp ứng yêu cầu cả về màu sắc và họa tiết, cũng như mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà.
    LIÊN HỆ
    Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư thương mại Chớp Việt chuyên cung cấp và phân phối Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Thiết bị nhà bếp... cao cấp, giá rẻ.

    • Thông tin liên hệ Showroom Gạch Ốp Lát Chớp Việt
    • Website: chopviet.com
    • HOTLINE: 096.1900.111
    • Address: Tầng 22, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Mail: chopvietgroup@gmail.com
     

Chia sẻ trang này