Cách phân biệt áo thun cá sấu chính hãng và giả siêu dễ

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Áo Xuất Khẩu, 24/11/20.

  1. Áo Xuất Khẩu

    Áo Xuất Khẩu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    15
    Nơi ở:
    497/10 Cây Trâm, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM
    Web:
    9 cách phân biệt áo thun cá sấu auth và fake đơn giản



    Áo thun cá sấu Lacoste đã nổi tiếng từ lâu trong giới thượng lưu. Một người đàn ông mặc chiếc áo thun Lacoste chính hãng nhìn sẽ khác hoàn toàn so với người mặc một chiếc áo bình thường. Vậy giữa vô vàn những chiếc áo thun cá sấu giả, fake tràn lan trên thị trường làm sao để phân biệt được thật, giả. Đọc ngay bài viết của Áo Xuất Khẩu để có câu trả lời bạn nhé!

    Phương 1: Kiểm tra logo của Áo thun cá sấu chính hãng
    Kiểm tra nhãn mác trên áo thun
    [​IMG]

    Với những chiếc áo thun chính hãng thì phần nhãn mác sẽ có cả logo hình con cá sấu và thông tin kèm theo, tất cả được in theo chiều ngang. Phần lỗ để buộc dây treo áo sẽ có hình vuông và viền tròn bên ngoài.

    Với những chiếc áo thun Lacoste nhái thì phần mác sẽ in thông tin theo chiều dọc và phần lỗ buộc dây là hình tròn.

    Kiểm tra logo trên áo thun cá sấu
    [​IMG]

    Ngoài kiểm tra nhãn mác trên chiếc áo thì chi tiết thứ 2 bạn cần kiểm tra chiếc áo thun cá sấu là logo hình con cá sấu đặc trưng của thương hiệu.

    Quan sát các chi tiết như móng vuốt và răng cá sấu
    Áo thun cá sấu chính hãng sẽ được thiết kế tỉ mỉ, bạn có thể nhìn rõ từng chiếc răng. Với mỗi dòng sản phẩm áo thun cá sấu vị trí đặt logo cũng có sự khác nhau.

    Với mẫu áo phông Lacoste classic, slim và sport hầu hết sẽ sở hữu logo hình con cá sấu màu xanh lá cây, mắt màu trắng và phần phía bên trong miệng màu đỏ được thêu tỉ mỉ, chắc như đinh từng đường kim mũi chỉ.

    Kích thước logo biểu tượng con cá sấu
    [​IMG]

    Con cá sấu có chiều dài khoảng chừng 3cm, phần đuôi hơi cong lên, đầu há miệng quay về phía trái, trên áo thun Lacoste logo này luôn luôn được đặt bên trái, phía bên dưới cúc áo thứ hai, không đứng ngang hàng như hàng giả một số ít mẫu khác sẽ có logo cá sấu có màu trùng với màu của áo. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm Vintage của thương hiệu này là một ngoại lệ. Biểu tượng con cá sấu vẫn có chất lượng cao nhưng có cùng màu với màu áo.

    Lộn chiếc áo ra để kiểm tra đường chỉ may bên trong


    Đặc biệt logo cá sấu của áo phông hiệu Lacoste còn có thể phát sáng trong bóng tối. Và khi lột áo từ mặt trong ra sẽ không hề thấy bất kể vết tích nào của logo cá sấu, còn với áo fake sẽ sở hữu được các đường may cẩu thả từ phía ngoài vào mặt trong nhìn rất mất nghệ thuật và thẩm mỹ.

    Phương pháp 2: Kiểm tra cúc áo
    Có một cách thứ 2 để phân biệt áo thun cá sấu auth và fake là ngoài việc kiểm tra logo, nhãn mác của chiếc áo nam này bạn có thể kiếm tra phần cúc áo.

    Kiểm tra cúc áo có may thẳng hàng






    Cúc áo thứ nhất sẽ nằm tại phần trên cùng cổ áo. Cúc áo thứ 2 sẽ nằm tại vị trí khoảng cách một nửa từ trên xuống. Mỗi cúc áo hiện có 2 khuyết được may theo chiều dọc, chứ không áp theo chiều ngang. Các cúc áo không có hiện tượng may cẩu thả. Lớp chỉ may đều đặn, chắc chắn





    Kiểm tra cúc áo có giống nhau




    Cúc áo ngọc trai thật không chiếc nào giống chiếc nào. Chúng ta có thể nhận thấy ánh sáng cầu vồng từ xa. Khi nhìn gần, bạn sẽ thấy mỗi cúc áo đều sở hữu kiểu vân riêng.





    Sờ vào cúc áo để xém chúng được làm từ ngọc trai phải không?
    [​IMG]





    Áo Lacoste thật có những chiếc cúc áo ngọc trai thay vì cúc nhựa. Cúc áo làm bằng nhựa mang đến cảm giác phẳng hơn, ấm hơn, và còn có các gờ cứng. Áo Lacoste thật có chỗ lõm ở lòng cúc áo trong khi cúc giả không có. Nếu những điều trên vẫn khiến bạn chưa thể phân biệt được thì bạn có thể thử lấy cúc áo gõ vào răng hoặc cắn thử. Cúc áo ngọc trai sẽ cứng hơn và dày hơn so với cúc nhựa.





    Không mua hàng khi trên cúc có chữ “Lacoste”
    Phương pháp 3: Kiểm tra phần viền ống tay áo cá sấu Lacoste
    Nếu có điều kiện so sánh trực tiếp giữa 2 áo thun Lacoste thật và giả, thì ở phần viền ống tay áo bạn sẽ nhận thấy ngay áo Lacoste thật sẽ có ống tay tài và mở rộng hơn, còn áo nhái sẽ ngắn và hẹp.

    Phương pháp 4: Kiểm tra gấu áo thun Lacoste
    [​IMG]

    Để phân biệt áo thun cá sấu auth và fake bạn có thể kết hợp kiểm tra phần gấu áo thun nam. Áo auth sẽ chỉ có duy nhất 1 đường may ở gấu áo, phần đường chỉ được may đẹp, chắc chắn không bị thừa chỉ. Còn đối với những chiếc áo Lacoste fake thì có 2 đường may, các đường chỉ cẩu thả kém sang.

    Phương pháp 5: Kiểm tra mực in trên tag áo Lacoste
    Ở bên trong áo thun Lacoste sẽ có một tag bằng vải bóng có in chi tiết các thông tin về áo như chất liệu, hướng dẫn bảo quản…Màu mặc đều đẹp, rõ ràng và sắc nét. Không bị mờ nhòe hay lệch lạc như những mẫu áo kém chất lượng.
     

Chia sẻ trang này