Cách phối đồ với mũ lưỡi trai bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi Zerdio, 27/7/21.

  1. Zerdio

    Zerdio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/7/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nón lưỡi trai từ lâu đã không chỉ còn là vật che nắng che mưa đơn thuần nữa, giờ đây những chiếc mũ lưỡi trai với đa chủng loại màu sắc và ngoại hình đã biến đổi thành Một trong những hot Item không thể bỏ qua trong bất kỳ bộ sưu tầm của một tín đồ thời trang nào. Nhưng có 1 sự thực ko thể bỏ qua được rằng, những chiếc nón tuy trông có vẻ rất dễ mix đồ, nhưng kỳ thực để phối được một set đồ đẹp cần phải biết một cách ăn mặc quần áo “ăn ý”.

    Mũ lưỡi trai cùng với Items basic
    [​IMG]
    Những Item basic là những sản phẩm cực kì dễ kiếm mà không chỉ những fashionista mới cần phải có, mà bất cứ ai ai cũng bắt buộc có ở bên trong gầm tủ ăn mặc quần áo của mình như áo phông thun và áo sơ mi trắng, áo đen, quần jean,…Đây đều là những “Basic Essentials” mà bạn cần phải có cho mình,

    Áo thun và chân váy phối cùng nón lưỡi trai
    [​IMG]
    Cho những bạn gái sở hữu phong cách biến hóa năng động, trẻ đẹp nhưng vẫn muốn giữ vẻ dễ thương và đáng yêu và dịu dàng êm ả quan trọng đặc biệt thì chỉ nên một cái áo thun, phối hợp cộng chân váy, đi kèm theo là một chiến nón thì hô biến! Sở hữu ngay một cô gái năng động và tinh nghịch rồi.

    Những items cùng màu sắc với nón

    Tone sur tone chưa bao giờ là lỗi thời và tẻ nhạt nếu khách hàng thật sự biết phương pháp cân bằng tổng thể và toàn diện. Chúng ta cũng có thể thử phối kết hợp một chiếc quần đỏ, một chiếc túi đỏ, một đôi giày đỏ và cuối cùng là một chiếc mũ đỏ để phần đầu không trở nên trống trải. Thế là bạn đã sở hữu ngay một set đồ rất là “ăn ý” để dạo phố rồi!

    Chấm phá cộng Hoodie và mũ lưỡi trai

    [​IMG]
    một lưu ý hơi hay ho cho các bạn yêu thích những cái áo Hoodie đẹp xắn. Từng làm cho mưa khiến gió khi vừa có mặt tại việt, các chiếc áo khoác Hoodie siêu lấy được lòng các bạn trẻ, đặc biệt quan trọng là những người tiêu dùng thích thú phong cách đơn giản, nhưng vẫn phảng phất đâu đó sự đậm chất ngầu rất đặc biệt của người trẻ tuổi. Hãy thử một lần phối hợp một chiếc nón có chiếc áo Hoodie của tớ, các bạn sẽ thấy ngay sự khác hoàn toàn đầy thú vị cho set ăn mặc quần áo của mình đấy


    Mix&Match cùng với rất nhiều phụ kiện thời trang khác

    Nếu bạn đã là “gương mặt vàng trong làng Mix&Match” thì chắc hẳn rằng các loại nón chính là món phụ kiện luôn luôn phải có ở bên trong tủ đồ của chúng ta rồi. Một chiếc áo sơ mi cầu kỳ khoác hờ hững phía bên ngoài, áo cộc trơn bên phía trong, diện cùng boots cao cổ siêu hầm hố sẽ được nhấn nhá và hoàn chỉnh hơn mang một chiếc nón với tone màu sắc đêm như thế này.
    [​IMG]
    Hay bạn cũng có thể thử phối kết hợp mũ khi mang chiếc áo Hoodie trơn, jean sáng màu rách nát gối cùng với giày Sport. Thế là đã có ngay 1 outfit linh động cho một trong những buổi đi dạo rồi!

    Mũ lưỡi trai và áo sơ mi, tại sao không???
    Còn những bạn theo đuổi phong cách Good boy, Good girl thì sao nhỉ?

    Đừng nghĩ rằng chỉ cần mang các bộ outfit bụi bặm đường phố, linh động thì mới có thể diện cùng với nón nhé. Một cái mũ hoàn toàn có thể “cứu vãn” toàn bộ makeup đồ mọt sách chỉ trong 1 nốt nhạc đấy. Các bạn cũng chớ ngần ngại thử set áo sơ mi, quần jean cạp cao mang một chiếc nón như thế này nhé, đấy sẽ là 1 nét nhấn nhá thú vị để makeup đồ của chúng ta trông bớt “công sở” đi một chút đấy.

    Sở hữu các chàng yêu thích sơ mi, thì mũ lưỡi trai nam cũng sẽ giúp bạn trông phần nào năng động và khoẻ khoắn hơn hẳn. Bằng việc phối kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với chiếc quần tây màu sắc be, giầy Sport cùng một chiếc mũ lưỡi trai sẽ làm bạn trông vẫn chỉn chu nhưng lại không quá cứng nhắc và nghiêm nghị.

    Nón lưỡi trai cho nàng sexy và chàng trai cool ngầu cá tính
    [​IMG]
    Dù là 1 mix đồ sexy, nữ tính hãy đậm chất cá tính mạnh mẽ và tự tin thì một cái nón hoàn toàn có thể là một món phụ kiện thời trang đóng tầm quan trọng “then chốt” cho toàn diện và tổng thể makeup đồ của chúng ta đấy. Ngoài những việc là 1 linh phụ kiện thời trang ra thì mũ lưỡi trai còn tồn tại để giúp các bạn trẻ phái nữ tôn lên các đường nét trên gương mặt và còn có thể tạo hiệu ứng cho layout trang điểm của bạn một cách ko thể ngờ tới.

    Còn các anh chàng thì sao? Đây là một gợi nhắc dành cho các huynh đệ trai thích gam màu black mạnh mẽ và tự tin. Bằng sự việc chọn cho chính mình tone màu sắc tối chủ đạo, trông bạn sẽ luôn vô cùng chỉnh chu và đôi khi là trông ốm hơn hẳn đối với cân nặng thực của bạn. Và một chiếc mũ đen chính là một yếu tố giúp đỡ bạn hoàn chỉnh set quần áo đêm màu cá tính của mình đấy!

    Một Item street style tuyệt vời nhất
    Sở hữu nhịp sống linh động và vồn vã như hiện tại thì dường như là 1 niên đại của Street Style – phong cách thời trang đường phố. Trẻ trung, uy lực và tiện lợi là tất cả những gì mà phong cách đường phố đưa tới cho người mặc. Và giầy Thể Thao cộng các cái mũ là trang bị phụ kiện luôn luôn phải có ở bên trong tủ quần áo của những FAN thích thú Street Style.

    “Bánh bèo” cộng với mũ lưỡi trai
    Đâu riêng gì dành riêng cho những phong cách cá tính và nổi loạn. Phong thái “bánh bèo” cũng có thể diện nón xinh hết nấc. 1 Nàng theo phong thái dịu dàng êm ả tuyệt đối vẫn rất có thể trở nên thú vị có một chiếc mũ lưỡi trai đẹp màu sáng, phối hợp với các loại chân váy chiếc tone màu sắc pastel ngọt ngào, cũng đáng để thử lắm chứ!

    Dành riêng cho các nàng tomboy
    Với vẻ đẹp năng động, đậm chất cá tính trông rất nổi bật đặc trưng, thì một chiếc mũ lưỡi trai ngắn là một item không thể thiếu của những cô bé tomboys cá tính.
     
     

Chia sẻ trang này