Cách quan hệ với gái còn trinh không đâu cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trang2, 23/3/16.

  1. trang2

    trang2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang Dự bị cho lần đầu tiên làm chuyện ấy? Bạn vẫn nghe người ta nói quan hệ lần đầu sẽ rất đau khi bạn gái còn trinh? Bạn không muốn người phụ nữ của mình bị đớn đau trong lần yêu đầu tiên? Bạn muốn có một cuộc mây mưa thật thăng hoa và là những đài kỷ niệm không bao giờ quyên với cả hai khi lần đầu làm chuyện ấy? Hãy cùng đồ chơi tình dục giá rẻ và chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bài viết Cách giao tiếp Lần Đầu Khi Bạn Gái xử nữ , hy vọng bạn sẽ có những báo cáo hữu ích .

    Hãy chọn nhịp độ nhẹ nhàng: nhịp độ nhanh và mạnh vững chắc làm cho bạn gái càng thêm đau đớn và có xác xuất dẫn đến các chấn thương như rách âm đạo , xuyết huyết trong… Một số bạn nam có kích cỡ dương vật dài , quan hệ quá có những hành vi xúc phạm đến người khác một cách trắng trợn sẽ làm tăng áp lực rất bất ngờ lên bàng quang , cổ tử cung khiến cho bạn gái bị đau tức vùng bụng dưới , thậm chí là đau dữ dội. Tóm lại cách giao thiệp lần đầu với bạn gái còn trinh cần nhớ và làm cho tốt: nhẹ nhõm từ từ , không gấp gáp hấp tấp mà hỏng chuyện , từ đó mọi chuyện sẽ dễ dàng và hiệu quả để đêm đi hàng đầu trở nên một đêm tuyệt vời với cả 2 người.

    _Tham khảo thêm dương vật giả giá rẻ tại shop
    Chọn từ thế giao thiệp phù hợp cho lần yêu đầu: Những tư thế còn cần đến sức khỏe , sự khéo léo , kỹ năng tuyệt vời mất nhiều sức và kinh nghiệm từ đằng sau hay nàng ở trên… cần hoàn toàn không vận dụng với cô gái còn trinh trong giao thiệp lần đầu. Trong lần đầu tiên “khám phá” nhau , tư thế truyền thống ( trai trên gái dưới , đưa vào từ đằng trước ) là thích hợp nhất để giảm bớt sự đau đớn.
    Vệ sinh sạch sẽ và dùng các phương pháp tránh thai an toàn: đầu tiên việc cần làm là cả 2 cùng vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi giao tiếp , để cuộc yêu không bị đứt quãng bởi mùi hôi của ai đó.

    Việc sử dụng thủ pháp tránh thai nhu yếu nếu 2 người cùng chưa muốn có con. Cũng là biết pháp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tránh lây nhiễm các bệnh về đường sinh dục trong quan hệ lần đầu.
    Khúc dạo đầu dài và nóng bỏng: Khúc dạo đầu trong chuyện ấy rất quan yếu đặc biệt đối với nữ giới , việc khúc đầu càng quan trọng trong lần đầu với bạn gái xử nữ vì nó giảm sự đâu đớn , sợ hãi. Trong đêm tình ái nên kéo dài màn dạo đầu hơn thông thường vào khoảng 15 -20 phút các kiểu kích thích khác nhau , khai khẩn các vùng nhạy cảm đặc biệt là núi đôi và tam giác. Khi đó dịch của người nử tử bắt đầu chảy nhiều hơn , cửa lồn dần hé rộng.

    _Muốn có thêm hưng phấn hãy sử dụng âm đạo giả giá rẻ
    Sử dụng đôi tay khéo léo: Điểm máu chốt là khi bạn gái thực sự thỏa mái , kích thích thì mới nên đưa cậu bé vào , trái lại bạn hãy gắng gỏl kiềm chế. Trước khi đưa dương vật vào có thể dùng tay để kích thích và thâm nhập vào cô bé trước , tạo những kích thích nhỏ trong khoảng vài phút trước khi “bắn hạ khung thành”. Nếu có xác xuất hãy thử dùng lưỡi kích thích cô bé thì càng tuyệt vời.
    Tiến Sâu nhẹ nhõm Từng Chút Từng Chút: làn sóng điện đưa dương vật vào cũng cần sự nhẹ nhõm , từ từ tiến sâu từng chút một kèm khoảng nghỉ và các làn sóng điện mơn trớn nhẹ nhõm để bạn gái bớt lo âu. Khi cửa mình thích nghi dần trong cách quan hệ lần đi hàng đầu thì sẽ dần dần Cởi ra giao tế dễ dàng hơn và bạn gái hơi không còn đau đớn.
    Nguồn: http://dochoimoi.net/cach-quan-he-voi-gai-con-trinh-khong-dau-cho-nu/
     

Chia sẻ trang này